Nerd Gone Wild
Written By: ElleDeer
Chapter 6
weeee !! ang saya saya ko talagaaaa !!! bestfriend ko na si Dane Beybe ko !! uwaaaaahhhh !!! gusto kong magtatalon dito sa kama ko kaso papasok pa ako .. baka malate pa ko eh =_= babangon na sana ko ng.....
"OUCH !" nakalimutan ko , may mga sugat nga pala ako tsaka ang sakit sakit ng ulo ko, andami yatang nawalang buhok sa akin eh >_< .. masyado akong naging masaya dun sa bestfiend thingy na yun , na dumating sa point na nakalimutan kong ang dami kong sugat -_- bwisit talaga yang si Trisha !!!
pinilit ko nalang tumayo sa kama tsaka ko dumiretso ng banyo kahit napakahapdi ng mga sugat ko.
pagkatapos kong magbihis , pababa na sana ko kaso naalala ko yung mga sugat ko ..ang bagal ko ngang bumaba eh .. para nga kong robot dito eh , pano ba naman yung isang kamay ko nakahawak sa hawakan nung hagdan tapos yung isa namang kamay nakakapit sa dingding tapos nakabukaka ako habang isa isang binababa yung paa ko sa bawat steps nung hagdan.. nakita nga ako ni mama ehh...
"pfffttttt... HAHAHAHAHA ... "
yan na nga ba sinasabi ko ehh ... pinagtatawanan ako ni mama -_-
"ano-- na naman-- yang -- pakulo mo-- my -- princess -- ha?? hahaha"
sinasabi niya yan ng hinihingal ng katatawa niya ... tuwang tuwa yata nung nakita ako .. =_=
"wala ma , nagpapracticelang ako kung pano maging robot .. ang saya pala nun =_= try mo din baka matuwa ka" - ako
"aaahhh .. ganun ba my princess ? sige ipagpatuloy mo lang yan , kung gusto mo ihahanap pa kita ng partner na robot eh.. sabihin mo lang sa akin huh ? bibili agad ako sa toy kingdom ^___^ ... hahaha "
WHAT THE --- tinakbuhan ba naman ako ... -_- haaayy ... ang kulit talaga ni mama..
kumain na lang ako ng breakfast ko kung nagtataka kayo kung bakit wala si mama , pumasok na siya nung pagtakbo niya ... si papa naman nasa Italy pa rin siya , so sila manang lang yung kasama ko kaso di ko naman sinabi yung tungkol sa mga sugat ko and yung pang aaway na ginawa sa akin ni Trishia.. mabait ako eh hahaha .
malelate na pala ko so kinuha ko na yung susi ng kotse ko then i started the engine of my car .. pagdating ko ng university , pinark ko na yung kotse ko sa sarili kong pwesto sa parking lot.. yes may sarili akong pwesto dun , what do you expect ? eh kami may ari ng university na to eh so nothing's impossible to me.. pagkatapos kong magpark tumakbo na ko sa 1st class ko ..
"blah blah blah"
discuss lang ng discuss yung prof naming boring pero nakikinig pa naman ako kasi di ako pwedeng bumagsak sa mga subjects ko , major subject pa naman to malalagot kasi ako kay mama ang papa , naku ! pag nagalit pa naman yun expect the worst !!
"okay , class dismissed"
ayun! narinig ko na ang mahiwagang keyword ! labasan na ! makakakain na ko !!! haha .. lalabas na sana ko ng may biglang nagtilian sa may pinto .. naku ! pano ko lalabas nito ? eh puro babae yung nasa pinto .. ah basta! makikipagsiksikan na lang ako .. gutom na talaga ako eh =_=
go Zhane .. kaya mo yan !!! 1 , 2 , 3 , go-----
"Zhane !!! "
teka may tumatawag ba sa akin ?? ehh ... nevermind !!! isa pa ulit ! 1, 2, 3 , go---
"Zhane ! "
teka ? may tumatawag nga ? sino yun ? *lingon <_< * *lingon >_>*
YOU ARE READING
Nerd Gone Wild (Ongoing)
Teen FictionAng nerdy girl na si Zhane ay biglang magiging si Aphrodite na wild ?! subaybayan natin ang istorya niya at kung pano siya magtatransform from a nerdy girl to a wild bitch. at kung sino ang makakapagpalambot muli ng puso niya at makakasama niya for...