Nerd Gone Wild
Written By: ElleDeer
Chapter 11
Zhane's Pov
pagkatapos naming mag usap ni Barbs tumayo na kami.
"anong oras next class mo ?"
"hmm.. 1pm bakit ?"
sagot niya sa akin.
"wala lang , 1pm din kasi next class ko ehh.. teka , ano bang course mo ?"
"accountancy .. ikaw?"
Omo!! Accountancy? hala! parehas pala kami?
"accountancy rin ako ehh.. kanino next class mo ? kay Mrs. Diaz ba ? "
"oo ? next class mo rin siya ?"
hala???? soulmate kami? ganun? hahaha
"oo !! waaahhhh !!! may makakasama na ako !!! "
"hahaha .. teka nga , patingin ako ng schedule mo."
hinanap ko yung list ng schedule ko sa bag ko, tsaka ko binigay sa kanya.
"eto oh... "
"waaaahhhhh !!!"
sigaw niya habang nagtatatalon siya dun .
"shhhh... baka marinig ka ni Ms. Reyes. Ipadala ka pa nun sa detention. sige ka! pero teka? bakit ka sumisigaw diyan? para kang nanalo sa lotto! "
sabi ko sa kanya habang tumatawa.
"magkapareho tayo ng schedule !!! hahaha "
magkapareho kami?! astig!!!!
"magkapareho tayo ? eh bakit ngayon lang kita nakita?"
"eh kasi ngayon lang ako pumasok .. galing nga kasi akong ibang bansa -___-"
"ay ! oo nga pala.. hahaha .. tara na !!"
umakyat na kami ng 4th floor , dun pa kasi next class namin ehh ... nakakatuwa naman , may bago akong nakilalang friend , mukhang magkakasundo kami nitong si Barbs! pagdating namin sa room , tumigil yung pag iingay nung mga kaklase namin. lahat ng mga mata nila nakatingin sa amin ni Barbs. parang sinusuri nila si barbs tapos tsaka titingin sa akin.
"oy, bakit ganun? Parang titig na titig sila sa atin? "
bulong sa akin ni Barbs
"ganyan talaga sila.. Theyr'e so mean. lagi nila akong inaaway. Kaya nga never akong nagkaroon ng friend dito eh. Natuwa nga ako nung nakipagkaibigan ka sa akin eh."
nagulat siya sa sinabi ko.
"inaaway ka nila?!"
tumango ako.
"oo .. pero don't mind them .. sanay na ko sa kanila , "
" but that's not right !! wala silang karapatang awayin ka!"
sabi niya na parang galit na galit na.
"hayaan mo na lang sila.. tara na , umupo na tayo."
pagkasabi ko nun.. hinila ko siya sa may bandang dulo para umupo. habang naglalakad kami papunta sa upuan may biglang nagsalita..
" Miss , bakit mo siya kasama? for God's sake !! ang pangit pangit niyang nerd girl na yan ehh , tapos ikaw , you're so pretty !! dapat di ka sumasama sa mga basurang katulad niya *sabay turo sa akin* dapat sa amin ka sumasama .. look we're pretty rin like you ! di ba girls? *sabay lingon sa mga babaeng kasama niya*
YOU ARE READING
Nerd Gone Wild (Ongoing)
Teen FictionAng nerdy girl na si Zhane ay biglang magiging si Aphrodite na wild ?! subaybayan natin ang istorya niya at kung pano siya magtatransform from a nerdy girl to a wild bitch. at kung sino ang makakapagpalambot muli ng puso niya at makakasama niya for...