Chapter 1

815 11 2
                                    

Nerd Gone Wild

Written By: ElleDeer

Chapter 1 

"I love you Zhane"

"I love you too Papa L."

niyakap ko siya, tapos unti unting lumalapit yung mukha niya sa mukha ko na akmang hahalikan niya ako....

ayan na .. 

palapit na .... 

ayan na....... 

*riiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiinggggggg........ riiiiiiiiiiiiiiiiiiiinggggg*

ay potek!! bwiset na alarm clock yan! napakaingay! mahahalikan ko na sana si Papa Luhan ehhh !! >.< sayang naman !!! kahit sa panaginip man lang mahalikan ko siya.. waaaahhhhhhh T_T

ay teka ,muntik ko nang makalimutan  first day of classes nga pala ngayon.

by the way , my name is Aphrodite Zhane Charles , 19 years old and kasalukuyan 4th year college accountancy sa Charles University  .. Accountancy yung kinuha ko kasi magaling din naman ako sa math *yaaabaang!!* hahaha.. and yeah you read it right !! sa amin yung school na pinapasukan ko at----

"*toktoktok*

my princess , bilisan mo na dyan , baka malate ka"

oo nga pala. Nakalimutan ko ulit na first day of school nagyon -.-

"opo mama! "

 bumangon na ako sa higaan ko, malelate na ko ehh. dumiretso agad ako ng cr para maligo.

*after 30 mins*

nang tapos na kong magbihis, lumabas na agad ako ng kwarto ko tsaka dumiretso sa dining room.

"Good morning my princess!"

my princess tawag sakin ni mama. ewan ko kung bakit pero simula bata pa lang ako, yun na yung tawag nila sa akin ^__^ kaya nga feeling prinsesa ako dito sa bahay kahit di naman ako mukhang prinsesa.

"good morning din mama ^__^ , nasan po pala si papa ?" tanong ko nang mapansin kong wala si Papa sa upuan niya.

"inaasikaso niya yung business natin sa Italy eh... siguro by next week makakabalik na siya" nakangiting sabi sa akin ni mama.

"ah ganun po ba ? "

nalungkot ako nung nalaman kong wala pa rin si papa. lagi na lang kasi siyang wala eh. minsan ko na lang siya makabonding.

kumain na lang ako kasi gutom na gutom na rin naman ako. susubo na sana ako ng----

"my princess , wala ka bang balak magpamakeover? para naman magkalablayp ka na hihihi " sabi ni mama habang tinutusok tusok yung tagiliran ko.

nabuga ko yung kinakain ko sa harap ko , buti na lang di ko katapat si mama. ano ba naman kasi tong pinagsasasabi ni mama sa akin? alam naman niyang ayaw ko sa mga make over chuchu na yan!

"oh , ayos ka lang ba my princess ? " hinagod hagod niya yung likod ko.

"opo mama. ayoko ma, kuntento na ko sa itsura ko kung ayaw nila sa itsura ko edi wag! maumay sila! hahaha atsaka wala pa isip ko yang lablayp-lablayp na yan noh !!"

Nerd Gone Wild (Ongoing)Where stories live. Discover now