Giới thiệu nhân vật

709 23 3
                                    

Đây không phải là cái fic đầu tay nhưng là cái longfic đầu tiên. Sẽ có nhiều sai sót. Mong mọi người bỏ qua ☺️.
.
.
.
.
.
.
Main:
- Choi SeungHyun( hắn ): 18 tuổi, lớp 12A5 ( dạo này bị nghiện số 5 😂), con nhà giàu ( đại gia? ), đẹp trai, cao 1m78?, giọng trầm ấm,hơi lầy ( quá lầy ấy chứ😂 ), không được thành tích tốt nhưng vẫn lên lớp vì nhờ  ông bà Choi quyên góp 55% tiền mỗi năm ( cái này mị cũng không hiểu mị viết cái quái gì 😂 ),... ( trong truyện sẽ cập nhật thêm )
- Kang DaeSung ( cậu ) : 16 tuổi, lớp 10A5 ( đã nói là tuôi bị nghiện số 5 😂 ), con nhà nghèo" rớt mồng tơi?😅"vì học giỏi nên được học bổng vào trường YG danh tiếng,  cao 1m74..75? ( mị không xác định được ), giọng nói líu lo ( hơi quá 😂), bị mọi người ruồng bỏ từ khi chuyện đó xảy ra. ( tới chap giữa thì khá khẩm hơn nhưng tới chap 10 thì em nó bị ngược 😂).
Phụ: ( mấy thím này xuất hiện có vài dòng 😂 vì fic này chủ yếu là TODae )
- Dong YoungBae ( Bae ): trai thẳng trong đám, HyoRin là người yêu ( dạo này bị thích chị dâu😂), học lớp 11A5 ( số 5 thần thánh =)) )
- Kwon JiYong: ( anh ), học lớp 11A5, người yêu là Riri.
- Lee SeungHyun: ( Ri ), học lớp 9A5 ( trường này dạy từ lớp 6-12, giống trường Nguyễn Khuyến í ), người yêu của JiYong.
Bối cảnh: Ý tưởng tựa tựa bộ Con Nhà Giàu mà mấy lão parody.
Bộ ba Kwon-Dong-Bae xuất hiện rất ít nha, vì thế mình khong có tag Gri + BaeRin vào.
Fic viết nhằm mục đích mua vui cho shipper TODae. Không cố ý xúc phạm ai.
.
.
.
Có thể đem fic đi bất kì đâu nhưng phải ghi nguồn. Thanks.
.
.
.
.
.
.
.
.
P/s: Không cần ép buộc mọi người vote+cmt. Vì mục đích là cho mấy you coi chùa ( vì nick wapptad này 2 năm mình mới tạo được vì khong có số đt nên mị hiểu các you không có nick buồn đến cỡ nào 😂) Thấy mị tốt chưa? 😂😂

[ TODae ] Lonely PlanetNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ