Hôm nay là sinh nhật ai đó =)))
Nên viết tặng ai đó cái gì đó 😂
----------------------
Quay lại vài tháng trước khi DaeSung phát hiện ra tình cảm của mình:Hôm nay là ngày 18-8, tên Choi SeungHyun vẫn đang say giấc trong giường...
" Bốp "
DaeSung từ đâu xuất hiện đạp cho hắn một cái rõ đau. Ừ thì đó là cách cậu đánh thức hắn hằng ngày, khi mà cậu đã hết kiên nhẫn khi hắn cũng nằm ì đó mà không nghe cậu gọi ở tầng trệt.
- Dậy!Dậy!- Cậu tiện chân cho hắn thêm mấy cú nữa.
- Đau. Tôi dậy! Được chưa?- Hắn ngồi dậy, làm chân của DaeSung đang trên người hắn, mất thăng bằng liền ngã oạch xuống đất. Hắn vẫn chưa biết việc gì, ngáp một cái dài, mắt lim dim không chịu mở mắt.
- Xuống ăn sáng còn đi học nữa!- Cậu cố gắng ngồi dậy, xoa xoa cái mông. Ừ thì cái này cũng xảy ra nhiều rồi nên cậu cũng không quát hắn nữa. Quen rồi~~ nên thôi.
- Ừ.- Hắn chồm người nhìn đồng hồ, tiện liếc nhìn tờ lịch. Để coi... Thứ... Ngày 18 tháng 8 năm... Ừm. Một ngày bình thường, hắn vươn vai, lại ngáp một cái. Bước xuống giường, lê bước vào phòng tắm... Và việc làm tiếp theo...( hình ảnh không hợp với thiếu nhi nên không được tiết lộ ~~ )
Sau 20 phút, hắn cũng đã tỉnh táo trở lại. Bước xuống lầu, quẹo qua phòng bếp. Một bàn ăn đầy thức ăn, chỉ nhìn thôi cũng thấy ngon rồi.
- Cậu nấu đấy à?- Hắn ngồi vào bàn.
- Vài món đang nóng thôi.- DaeSung nhún vai.- Còn lại mấy món nguội là mấy người kia làm, tôi đem ra thôi.
-... - Hắn không nói gì, liền gắp đồ ăn.
Thấy cậu đứng bên góc bàn, nhìn hắn ăn làm hắn tò mò.
- Không ăn?- Hắn nhướn mày.
- Ăn rồi.
- Sao không đợi tôi?
- Kẻ hầu hạ ăn chung với chủ không thấy kì sao?
- Không. Cậu cũng là con người thôi.- Nói rồi hắn kéo cậu vào bàn ăn.- Ăn một chút với tôi.
- Ờ.- Nghe vậy cậu cũng cầm đũa gắp ăn.
- Nói dối.- Sau một lúc, hắn nhìn cậu.
- Hả?- Cậu ngước lên với một đống thức ăn trong miệng.
- Cậu thực sự chưa ăn.
- Ừm... Xin lỗi.- Cậu cười khúc khích.
- Đáng để cười à?
- Cười để sống chớ.- Cậu cười tươi.
Hắn cũng bật cười theo, thằng nhóc này thật ngây thơ nghen~~
" YG School "
Hắn và cậu rảo bước trên sân trường. Cậu vẫn chịu cực hình vác hai cái cặp~~
- Anh có bỏ đá vào không vậy?- DaeSung nhăn mặt.
- Tôi không rãnh để trêu cậu 2 lần.- Hắn vẫn bước đi nhanh chóng.
- Sao tôi biết được.- Cậu lầm bầm chửi rủa hắn.
Đi ngang qua lớp 11A5, cái lớp ồn ào cực kì. Đám con gái đều bu lại; trong ngoài đều có gái. Việc gì nhỉ? Hắn không màng bận tâm. Còn cậu thì cố gắng nhìn vào. Đập vào mắt cậu là trên tay mỗi người đều cầm hộp quà. À... Hình như Kwon JiYong học lớp này thì phải.
- SeungHyun, JiYong_hyung học lớp 11A5 phải không?
- Phải. Sao vậy?
Theo như suy đoán của cậu thì hôm nay là ngày gì của Kwon JiYong. Ngày gì ta?
A!...
- Hôm nay sinh nhật của JiYong_hyung à?- Cậu hỏi hắn.
Hắn đứng khựng người lại. Ngẩm nghĩ về tờ lịch mới xem hồi sáng. Cố gắng nhớ lại cái ngày tháng hiện trong đầu... Ngày 18 tháng 8?
- Ờ... Tôi quên mất.- SeungHyun cười.
- Bạn bè mà vậy sao? Hứ! Tôi mới chỉ biết hyung ấy mới một ngày mà biết rồi. Tên vô tâm!- Cậu hết mũi.
- Cậu muốn gì hử?!!- Hắn nóng giận lườm cậu bằng ánh mắt như muốn thiêu đốt cậu vậy.
- Haha~~ Tôi xin lỗi. Đừng trừ lương tôi là được.- Cậu cố gắng tươi cười, cười sẽ làm mọi chuyện bình thường trở lại. Cười nào. Smile~~
* Giờ ra chơi *
"Oye nhóc, ra lớp tôi cái" Hắn nhắn tin cho cậu. Cậu cũng không thắc mắc gì liền bỏ bài vở vào cặp, bước ra ngoài. Để coi... để coi. Lên lầu 3 phòng thứ 2.
Đây rồi!
Cậu ngóc đầu vào cửa lớp, SeungHyun... SeungHyun; cậu lẩm nhẩm tên hắn, cố gắng tìm cái tên đã kêu mình tới.
- Nhóc!- Hắn thình lình xuất hiện phía sau cậu làm cậu hoảng ( cmn ) hồn =)))
- Kya! Đừng có hù tôi!- Cậu hét toáng làm lớp hắn quay ra nhìn.- A... Không có gì đâu...- Cậu vẫy tay với họ.
- Đi thôi.- Hắn túm lấy cổ ( sau ) cậu lôi đi theo.
- A... A... Đau tôi!
- Nhanh đi.- Hắn mặt xác cậu la lối vẫn kéo cậu đi.Bàn tay hắn vẫn ghì chặt cổ cậu. Dẫn cậu tới cổng trường.
- Đi đâu đấy!- Ông bảo vệ già ra mặt.
- Ra ngoài.- Hắn bước thản nhiên ra ngoài cổng.
- Này cậu kia!- Ông kéo tay hắn lại.
- Im miệng lại.- Nói rồi hắn đưa ra 100.000 đưa ổng. Ông ta cười rồi cũng ngoảnh mặt làm ngơ khi hắn và cậu bước ra khỏi trường.
- Anh... Sao lại ra ngoài chứ?- Cậu cố gắng gỡ tay hắn đang kiềm cái cổ đẹp đẽ của cậu.
- Mua quà.- Hắn thấy cậu loi nhoi nên buông tay ra, đút tay vào túi quần.
- Quà?- Cậu ngước nhìn hắn.
- Sinh nhật.
- Sao lại dẫn tôi theo?
- Tôi không biết nên mua gì.- Hắn nhún vai.
- Ra chơi có 15 phút mà anh dẫn tôi đi tới đi lui. Trễ giờ học của tôi thì sao?!?- Cậu quát toáng.
- Cúp 1 tiết và im lặng giùm tôi.- Hắn nhăn mặt.
- Xí!
* Shop X *
- Mua gì?- Hắn chống hông.
- Ai biết chứ! JiYong_hyung thích gì?
- SeungRi.
- Vậy thì đi thuyết phục cậu SeungRi gì đó đi chớ?!? Kêu tôi mua quà làm gì?!?
- Cậu ta đồng ý rồi!
- Graa!!! Anh giàu mà. Tặng xe hơi hay nhà, tượng kim cương gì đi!
- Ờ há! Sao tôi không nghĩ ra ta!- Hắn sáng mắt ra.
- Hừ! Vậy tự đặt đi! Tôi về trường đây!
Cậu hậm hực bước ra liền bị hắn kéo lại tiếp.
- Gì nữa?- Cậu gắt gỏng.
- Đi về trường chung.
- Không đặt?
- Tôi nhắn tin với tiệm cửa hàng đá quí rồi.
- Graaa!!! Vậy cũng bắt tôi ra ngoài mà chỉ cần một cái nhắn tin là có quà! Tên đáng ghét!!!
Hắn bật cười rồi cùng cậu dạo bước về ngôi trường thân thương.
* Kwon's House *
- JiYong, đây là tượng đá của cậu và SeungRi. Nhìn đẹp không? Tôi cất công lắm mới nghĩ ra đó- SeungHyun tự đắc.
- Cảm ơn nha hyung.- JiYong cười.
- Yah! Sao giống quà tặng đám cưới vậy?- SeungRi đỏ mặt.
- Đẹp mà.- SeungHyun khoanh tay suy nghĩ.
- Nhìn xem. Tượng hình em đẹp chưa kìa.
Ừ thì đẹp thật. Mà cái tượng cứ như hình JiYong và SeungRi đang trong lễ đường vậy. Họ mặc áo vest trang trọng, đứng đắn. Trên tay SeungRi thì có...bó bông?
Ừm... Tên họ Choi kia kêu kỹ sư làm thế đó =))) Đúng ý JiYong luôn mà.
- Huhu em không chịu đâu!- SeungRi khóc toáng lên.
- JiYong! Tặng cậu nè!- YoungBae đưa cho JiYong bức ảnh, khung ảnh được làm bằng vàng, toát lên vẻ quí tộc. Nhưng mà tấm ảnh...
SeungRi đưa mắt nhìn vào. Lại khóc thêm nữa.
- Huhu! Em không thích đâu! Yongie~~ Mình chia tay đi. Huhu.
- Bậy! Cái này bậy à nha!- JiYong ôm ôm SeungRi vào lòng, tặng cho YoungBae cái nhìn chết chóc, như muốn nói" Dẹp nó cho ta, không thì ngươi chết chắc!"
YoungBae đứng im một chỗ thấy vậy thì cười khổ... SeungHyun đứng kế bên cũng vỗ về."Tội cho chú!"
YoungBae đau đớn đem bức tranh vào nhà JiYong, thầm khóc một mình:" Tại sao chứ? Tôi tặng ảnh cậu và SeungRi đám cưới mà sao lại nỡ lòng nào với tôi?"
Buổi tiệc kết thúc lúc 23h
JiYong phải dẫn SeungRi vào phòng mà an ủi... Và một ý đồ trổi dậy... Bla bla bla
SeungHyun thì phải lôi tên nhóc ham ăn ham uống đang ngồi gục trên bàn ăn kia về nhà.
Và YoungBae vẫn đang trên con đường rơi lệ làm HyoRin phải tự mình đèo YoungBae về.
Tiệc sinh nhật như thế đó~~
--------------------------Thật là tuôi không biết viết gì tặng anh Ghẻ nữa =)))) Thôi thì để vợ chồng anh xuất hiện vài dòng trong chap này đi 😂😂😂😂
Happy Birthday Kwon JiYong 🐉🐉🎉🎉❤️❤️🐉🐉❤️❤️💞💕💓💖🐼🐼
BẠN ĐANG ĐỌC
[ TODae ] Lonely Planet
Random- Title: Lonely Planet - Author: Toru - Category/Genre: HE - Status: Đang cập nhật... - Rating: Trẻ em còn sống cũng như người già chưa chết - Length: Longfic Lịch đăng: Tuỳ hứng + những ngày liên quan đến các lão