Yan ngayun lang nakapag Publish hahah Sorry na Idol heheh ^_^ minadali ko na tapos mabagal pa si Internet heheh kaya Enjoy read Idol's ! (n_n)
------------------------
tahimik naman sa byahe samantalang sa BEG ang gugulo , nanibago naman si Alyssa . ginala nya ang paningin nya at halos lahat parang may kanya kanyang mundo .
nasa likudan si Alyssa katabi nito si Bea at katabi naman nito si Jho . nasa may bintana si Jho at nasa gitna si Bea . si Dennise halatang may Katext , " tsk ! kakaalis palang mag katext na !? " sa isip nya at minabuting hindi na lang nya ito pansinin .
nasa unahan sila Coach Cha at Alexa , mahimbing na natutulong . nasa likod ng mga ito ang mga Rockies , sila Mich nasa tabi ng bintana nakadungaw na akala mo nag lalakbay ang isip . katabi nito si Jia na nag babasa lang . si Ella nag takip ng tenga dahil bwisit na bwisit na ito kay Dennise dahil sa mga mahihinang tawa na akala mo kinikilig . si Maddie nag iisa lang sa upuan at nakatingin lang din sa labas . samatalang si Amy at Mae naman nag bubulungan . si Gretch nag kakalikot ng dala nyang gitara .
dahil hindi sanay si Alyssa na tahimik ang Girls , kinulbit nito si Bea . gumalaw naman si Bea pero hindi ito nagising . kaya naman tinusok nya ang tagiliran nito at ayun ang loko napasigaw ng wala sa oras
Bea - " hindi po ako natutulog ! hindi ! hindi ako natutu------log ... " umupo agad sya at siniko nito si Alyssa na kasalukuyang nag pipigil ng tawa " bwisit ka ! ano bang kailangan mo !? " bulong nito
napatingin naman sa kanila ang lahat , pati si Jho nagulat pero napatawa ng mahina . hindi nya akalain na may ganito palang harutan si Alyssa at Bea . pero maya maya lang bumalik na ulit sila sa kani-kanilang mundo .
Aly - " shhh wag kang maingay .. natutulog sila Coach "
Bea - " badtrip ka naman eh .. ang ganda na ng paniginip ko ! ano ba kasing problema mo ? "
Aly - " ganito ba talaga kayo ? "
napakunot naman ng nuo si Bea , ginala naman nya yung paningin nya at inangat pa ng kaunti ang ulo nya para mas lalong tignan kung ano ba yung sinasabi ni Alyssa .
Bea - " huh ? hindi kita maintindihan ... "
Aly - " ganito ? as in tahimik ... "
Bea - " ah .. Oo , may kanya kanyang mundo " ngumiti naman sya ng pilit " hayy wag mo ngang pansinin at matulog ka na lang dyan .." pumikit na ito
nahalata naman ni Alyssa ang kinikilos ni Bea , ganun pa man hindi na lang nya ito inintindi . kinuha nya yung ear phones nya atsaka sinalpak sa tenga nya . sumandal sya at nag play ng song .
Aly - " oy Sponge Cola .. Ft Chito Miranda "
napangiti sya ng mag umpisa na ang tugtug , sino ba naman ang hindi mapapahead bang pag narinig ng tumugtog ang Sponge Cola .
SC - " Woah, Woah (repeat 4x)
Wala pa 'tong lyrics kasi
Hindi pa 'to nasusulatan
Kahit na ano namang ilagay, papasok yan
Meron lang akong surprise sa'yo
At ayokong mawala ang friendship mo
Tsong ano naman ikagagalit mo "napapahead bang na si alyssa habang nakapikit , ninamnam ang boses ng Idol nya . sumasabay naman yung kamay nya sa beat ng drum .
Woah, Woah
BINABASA MO ANG
Nerdy Fighter
Fanfictionhang kailan ka tatakbo ? Hanggang kailan ka matatakot ? Hanggang kailan mo tatalikuran kung sino ka talaga ? Dennise Lazaro , sikat sa campus at hinahanggan ng lahat .. matagal na nyang inaapi si alyssa pero dadating ang oras maiiba ang tingin nya...