Ahmm Hi mga Idol :D heheh pasensya na kung ngayun ko lang natapos hahah sisihin nyu si Kuya ;) hahah XD :D
ah gusto ko lang mag pasalamat sa lahat ng nag Follow sa kapatid ko ^_^ heheh sobrang thank you talaga mga Idol .. dahil sa inyo makukuha ko yung gusto ko hahah sa mga nag shout out hahah salamaat Idol wohuuuuu mag diwang na ta'yo !!
Idol Whyt Nequia pasensya na kung ngayun lang natapos heheh lalong lalo na kay Idol Grazel Dianne Pamalandog at kay Eyzo Sy na nag paFollow pa sa Group heheh ^_^
syempre maraming salamat din kay Master Idol Heartsfullregrets :D hahah alam ko kalahati ng followers ng kapatid ko galing sa followers mo hahah XD :D hindi ko naman pwedeng kalimutan si Zympathica na talagang may kapalit pa para lang ipa-follow sa mga kaibigan nya .. maraming maraming salamat talaga
huhuh naiiyak ako mga Idol .. marami kayo pero hindi ko maisa-isa hahah XD :D sa last chapter ng Story ko asahan nyu na mababangit ko yung mga taong tumulong sa'kin ngayun hahah XD :D sa ngayung mag enjoy na lang muna ta'yo ;)
-----------------------------
" huuy diba sila yung mga green archer ? " bulong nito sa katabi
" Oo nga no ? ano kayang ginagawa nila dito ? "
" grabe ang gugwapo talaga nila Reyes , Galang at Fajardo ..."
kumakain lang ng popcorn si Mika habang nanunuod lang ng laro , samantalang si Vic pa-cute ng pa-cute kung kani-kanino . si Kim naman ay prisintang nakaupo habang nakatingin sa dati nyang 'kaibigan'.
Mika - " heheh pinasok nila yung Nerd "
Vic - " siguro talagang nawalan na sila ng pag asa heheh "
Mika - " kawawang ace player hahahah " nakatingin lang ito kay Bea habang nasubo ng popcorn
hindi naman yun pinakingan ni Kim at nakatingin pa din ito kay Alyssa , " 23-24 na yan ... kaya mo ba huh ? " sa isip na lang ni kim na para bang kinakausap si Alyssa .
-----------------
halos lumaki ang mga mata ni Dennise ng makitang nakatayo si Alyssa at may hawak ng number plate kung sino ang papalitan .
Jho - " ma-marunong ba yan ? " tanong nito kay Dennise
Den - " ewan .. hi-hindi ko alam "
Amy - " baka sumuko na din si Coach Cha ..."
Jia - " baka nga ..."
nakatayo palang si Alyssa sa tabi lang ng 1st referee habang hawak ang isang Nunber Plate at tinaas na nya ito . nagulat naman si Mae ng makita ang number nya dahilan para sya ang palitan . lumapit naman si Mae kay Alyssa at hinawakn ang Number plate , naramdaman naman ni Mae na parang nanginginig si Alyssa . Hindi na nakapag salita si Mae ng inutusan ng mag palita silang dalawa ni Alyssa kaya tumabi ito kay Coach Cha.
Mae - " Coach Cha sigurado ba kayo na si Alyssa ang ipapasok nyu ? "
Coach Cha - " nuon pa .. Mae nuon pa " ngitng saad nya
BINABASA MO ANG
Nerdy Fighter
Fanfictionhang kailan ka tatakbo ? Hanggang kailan ka matatakot ? Hanggang kailan mo tatalikuran kung sino ka talaga ? Dennise Lazaro , sikat sa campus at hinahanggan ng lahat .. matagal na nyang inaapi si alyssa pero dadating ang oras maiiba ang tingin nya...