Dahil talo na naman ako sa pustahan kay Master .. mag UD daw ako heheh kaya Surprise Idol ^_^ heheh ayan pang bawi ko sa lahat ng nag abang kagabi heheh #TeamPaasa Mag diwang HAHAHA XD Enjoy Read Idol's (n_n)
--------------------------------------------
Ella - " GOOD MORNING PHILIPPINES !!! "
bungad agad ni Ella pag labas palang nya , lumabas na din ang iba pero halos lahat namimilipit sa sakit sa likod dahil banig lang ang hinigaan nila . yung iba naman nag kakamot pa ng ulo dahil sa ingay ni Ella .
Amy - " pwede ba Ella ! agang aga nambubulahaw ka ! "
Mae - " tignan mo si Ella , ang liit pero ang lakas ng boses ..."
Ella - " wow ! good morning din sa inyo huh ! "
tawanan na naman sila , sa barkadahan hindi pwedeng mawala ang isang binubully . nag papasalamata na lang si Alyssa dahil hindi sya napapansin ng iba . maliban lang syempre kay Bea .
hindi lang likod ni Alyssa ang masakit , pati ulo dahil sa kakulitan ni Bea kagabi . paano ba naman hindi daw makatulog si Bea kaya ang binwisit nya si Alyssa . nagsumbong sya dito ng parang bata na hindi daw sya pinapansin ni Jho . sa inis ni alyssa kay Bea , tinakpan nya ito ng unan dahilan para mag likot silang dalawa kaya ang Ending sa sala pinatulog ni Dennise si Alyssa . wala naman nagawa si Alyssa kundi sumunod . bago pa sya bumaba sinipa nya pa si Bea at napasigaw ang loko dahilan para pati Coach nila magising at muntik pang patulugin sa labas si Alyssa .
kaya naman nag tyga syang papakin ng lamok , dagdag pa nito ang suot nya na pakiramdam nya kinakapos sya sa hininga dahil sa bigat .
Den - " hahay ! ang aga pa .. saan tayo maliligo ? "
Coach Cha - " tara sa ilog , malapit lang iyon dito " ngiting sabi nya
kinuha naman nila agad yung kakailanganin nila at pupunta sila sa ilog , kinuha na din ni Alyssa ang gamit nya pero naalala nyang hindi pwedeng makita ng mga kasama nya ang suot nya kaya naman agad syang lumapit kay Alexa na ngayun ay nakatungo pa sa lamesa . uupo na sana sya sa tabi ni Alexa pero agad naman umayos ng upo si Alexa at pinigilan si Alyssa
Alexa - " ooopss wag ka ng umupo .. langya ! baka maubus ang upuan ni Charo ! "
Aly - " kasalanan ko pa ?! eh kung inaalis nyu----"
Alexa - " nag rereklamo ka ? "
Aly - " ugh ! why hard !? " umayos na ito ng tayo " nga pala ... papaano ako maliligo ? "
Bea - " ah try mong tumalon sa apoy para mabasa ka ... " singit nito bigla
kung hindi dahil sa mga tao sa loob ng bahay siguradong kanina pa nabigyan ng one time bigtime ni alyssa si Bea dahil kagabi pa ito namumuro sakanya. pero dahil malalim ang pag titimpi nya . huminga na lang ito ng malalim. agad na naman syang napikon dahil kay Alexa
Alexa - " HAHAHAHAH may point sya Aly .. "
Aly - " ahhhhh !! wala ba akong makausap ng matino dito !? "
ang hindi nila alam may kanina pang nakikinig sa kanilang tatlo , kukunin nya sana yung tabo malapit sa kusina dahil utos ni Coach Cha . papasok palang sya ng makita nya sa may lamesa sila Alyssa Alexa at Bea .
Den - " may ganito pala syang ugali ... "
hindi nya namalayan na napangiti sya ng wala sa oras , pero agad nya itong inalis at pinalitan ng BeastModeFace . saka sya pumasok at nakita nyang sinasakal na ni alyssa si Bea na agad naman nahinto dahil nag pakita na sya .
BINABASA MO ANG
Nerdy Fighter
Fanfictionhang kailan ka tatakbo ? Hanggang kailan ka matatakot ? Hanggang kailan mo tatalikuran kung sino ka talaga ? Dennise Lazaro , sikat sa campus at hinahanggan ng lahat .. matagal na nyang inaapi si alyssa pero dadating ang oras maiiba ang tingin nya...