Chapter 46 Last

14.1K 321 159
                                    



Yo mga Idol ^_^ heheh kamusta ? ako ito nahinga pa heheh .. una sa lahat gusto ko lang batien si Idol Judy Anne Ramirez hahah XD wala lang gusto ko lang batien ^_^ 

pangalawa , gusto ko lang pasalamatan ang lahat lahat lahat ng tumulong sa kapatid ko , hindi man nanalo pero nanguna naman sa bilangan heheh ^_^ maraming maraming salamat mga Idol .. sa lahat ng nag comment at likes at pati na din sa mga nag palikes heheh ^_^ hindi ko na ime-mention at baka abutin na 'to ng 100 pages para batien kayo hahah XD basta maraming maraming maraming salamat ^_^ 

at ang huli , Idol Christine perez .. sorry Idol kung naloko ka ni Master Oink oink , syempre damay na din ako .. Hindi ko alam kung papaano kami makakabawi pero itong chapter na 'to para sa'yo to Idol ^_^ halos kalahati ng Likes ng kapatid ko , sa'yo galing .. kaya maraming maraming salamat ^_^ (Yup :( sorry talaga bunso !!


so ito na , last chapter ng Nerdy Fighter heheh ^_^


Enjoy !!!


-----------------------------------------------





Myco - " ano ba !? sabing wag ka ng pumalag eh !! " 

balak na nitong saktan si Dennise pero hindi nya naituloy , nasa loob sila ng sasakyan .. papunta na silang NAIA . Umiyak na lang ng umiyak si Dennise pagkatapos nyang isakay dito sa loob , gusto nyang mag sisigaw pero hawak kanina ni Myco ang bibig nya at marahas na syang pinapasok sa sasakyan .

Den - " Ba-bakit mo ba ginagaw 'to Myco .. wala akong ginawang masama sa'yo .. akala ko ba kaibigan ka ni LA .." umiiyak na lang itong ng umiyak

Myco - " sino ? yung kalbo na yun na walang laman ang utak ? hahah banat ng banat na hindi ginagamit ang isip tss .." tumingin ito sa labas " Alam mo Den , kaya ko lang naman sya nilalakad sa'yo para madali kitang makuha sa kanya .." 

Den - " bakit ? " 

Myco - " hindi pa ba malinaw sa'yo ang lahat ? " tumingin ito kay Dennise " Gusto kita , Mahal kita .. kaya dapat akin ka lang " ngumiti pa ito ng nakakaloko " wala kang mapapala sa tomboy na yun "

Den - " at sayo meron !? ganun ba ?! pwes nag kakamali ka ! " mariin na sagot nya

natawa na lang ng mahina si Myco at muling tumingin sa labas ..

Myco - " Wala ng ginawa si Alyssa kundi mangelam sa mga plano ko para makuha ka , kaya dumating sa puntong nandito ka .. pero alam mo , mabuti na din 'to heheh .. Nasa akin ka na , nasa kamay ko pa ang kontrabando " 

Hindi na nag salita si Dennise at tumahimik na lang  , hindi na nya makausap ng matino si Myco kaya naman nag dasal na lang sya " Lord , iligtas nyu po ako .. wag nyu po akong pabayaan sa kanila " sa isip na lang nya

Tumagal ang byahe bago sila makarating ng NAIA terminal , nasa parking area palang sila . nauna ng bumama ang dalawang taohan ni Myco pero sila ni Dennise nasa loob pa din .

Myco - " Nga pala ,wag kang mag kakamaling sumigaw mamaya sa loob kung gusto mo pang mabuhay .. maliwanag ba ? " 

Tinignan lang sya ng masama ni Dennise pero si Mcyo nakangiti lang ng nakakaloko , muli nitong hinawakan sa braso si Dennise at marahas na hinila palabas ng sasakyan . 

Nerdy FighterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon