Yesss !! nakabalik din heheh ^_^ sa mga nag alala last Friday , ayos naman ako .. medyo may konting problema lang pero kaya naman hahah xD
Paalala lang po mga Idol , ang mababasa dito ay galing sa isip ko lang .. may kinuha din ako sa mga anime tulad nung last chapter hahah XD kaway kaway sa mga nakapansin ^_^ Yun lang mga Idol
Enjoy ^_^
------------------------------
Tila tulala lang at pag kagulat ang mababakas ngayun kay Kim , yung talon ni Mika .. tama naman , yung chempo .. yung pag tama ng bola sa palad ni Mika .. papaanong naharangan yun ni Alyssa ?
napatingin na lang sya kay Alyssa , nakita nyang nakatingin din ito sa kanya habang nakangiti ..
" natatandaan mo pa ba Kim ? ... walang magaling na setter sa mabilis na ace player " sa isip ni Alyssa habang nakatingin ito kay Kim
Mich - " Nice one Captain !! " tumalon pa ito
tumalikod na si Mika dahil sa pag kainis , ganun din naman si ALyssa .. ang kaso , sa pag talikod nya .. biglang niyakap sya ng teammates nya .
Ella - " hahah ang astig ng ginawa mo aly !! "
Jia - " Grabe !! injured ka pa sa lagay na yan huh !! heheh "
Napangiti na lng si Alyssa at huiwalay silang lahat , ay hindi pala lahat . naiwan naman si Dennise na nakayakap kay Alyssa ..
Aly - " ahmm den ? " namula naman si Alyssa ng nag tiliin ang mga tao sa paligid
tila napadilat si Dennise at agad na umayos ng tayo , namula lang din naman sya at agad na tinapik na lang si Alyssa sa balikat .
Den - " na-nice one heheh .. tara na girls ! ano .. yung ano .. basta ano ! "
natawa na lang sila Ella at napailing , bumalik na sila sa pwesto nila .. labis lang ang tuwa ni Dennise dahil sa pinakita ni Alyssa , halata sa huli na ayaw talaga nitong mag patalo kahit pa may injured sya .. kaya mas lalo nyang titibayan ang floor defense .. para kay Alyssa .
tumingin si Alyssa kay Amy , marahan itong tumango sa huli .. parang nakuha na ni Amy ang gustong sabihin ni Alyssa kaya agad syang nag tangal ng varsity jacket at pumunta na kay Coach Cha ..
Amy - " Coach Cha .. "
napatingin si Coach Cha kay Amy , sa totoo lang hindi alam ni Coach Cha kung anong meron kay Amy at bakit ito ang sinabihan ni Alyssa na ipapasok .. kung sa bagay , lahat naman nakakagulat ngayun . kaya sino sya para hindi mag tiwala sa mga player nya ..
kaya naman ngumiti si Coach Cha kay Amy at marahan na tumango ..
PRRRRRRRRTT !!
hawak na ni Amy ang plate number na papalitan nya .. nakita naman ni Jho na sya ang papalitan kaya naman binatawan nya ang bola na dapat serve na nya ..
Jho - " galingan mo Amy .. " hinawakan nito ang plate at tinapik pa sa balikat ang huli bago lumabas ng court ..
sa pag tungtong ni Amy sa loob ng court , parang nanibago sya .. pakiramdam nya parang nabalutan sya ng matinding pressure dahil sya ang mag se-serve .
BINABASA MO ANG
Nerdy Fighter
Fanfictionhang kailan ka tatakbo ? Hanggang kailan ka matatakot ? Hanggang kailan mo tatalikuran kung sino ka talaga ? Dennise Lazaro , sikat sa campus at hinahanggan ng lahat .. matagal na nyang inaapi si alyssa pero dadating ang oras maiiba ang tingin nya...