Chapter 31

14.9K 331 102
                                    


Yo ? musta ? HAHAHAH pasensya na kung ngayun lang nakapag UD .. ngayun lang may rest day kaya natapos ko pa ito heheh :) salamat nga po pala sa lahat ng bumabasa sa story ko mga Idol ^_^ .. pang bawi ko yung mga comment nyu heheh kahit yung iba mukhang nang aasar na lang hahah XD :D pero ayos lang heheh Enjoy Idol's :) 


_-------------------------------





halos lahat nandito na at hinihintay na lang nila ang bus , kararating lang ni Alyssa ng sinabi ni Coach Cha na ayusin ang mga bola dahil dadalhin nila ito para sa training mamaya bago mag umpisa ang laban . 

magkatabi ngayun sila Jho Bea maddie , lumapit naman dun si Amy at tinabian si maddie . ngumiti na lang ang huli at pinag patuloy ang mga kwentuhan nila . 

sila Dennise at Ella naman ay tahimik lang , napansin naman ito ni Alyssa pero alam nya ang nararamdaman ng dalawa . sino bang hindi kakabahan kung alam mong ikaw ang tatangap ng mabibilis na atake ni Dindin . lihim pa ngang nag dadasal si Ella na sana pumanig sa kanila ang momentum . 

ang mga Rookies naman pinag uusapan kung anong mang yayari sa laban , nakaharap na nila ang NU Lady bulldog at sadyang pinagapang lang sila nung tune up game . paano na kaya mamaya , ganun pa man tanging suporta lang ang kaya nilang ibigay .

Coach Cha - " oh nandito na yung Bus , kunin nyu na ang dapat nyung kunin at aalis na tayo .." 

tumango naman sila at kinuha na ang mga gamit nila , sakto naman ang pag dating ng Bus pag labas nila ng BEG . 

Maddie - " teka lang may nakalimutan nga pala ako sa locker room .." 

Jho - " huh ? ano yun ? "

akala naman nila kinakabahan lang si Maddie kaya sa pag mamadali may nakalimutan pa ito , hindi din naman nila ito masisisi dahil ito ang mag babantay kay Dindin .

Maddie- " ah basta .. sige sumakay na kayo .. sandali lang naman ako eh "

Bea - " sige .. tara na Jho " tumango naman si Jho

lalakad na sana si Maddie ng mapansin nyang katabi pa pala nya si Amy ,

Amy - " gusto mo samahan na kita ? "

Maddie - " ah wa-wag na .. maliit na bagay lang naman yun eh .." ngiting saad nya " sandali lang naman ako at babalik din ako agad " 

tumango na lang si Amy ng makita nyang seryoso si Maddie sa sinasabi nya , nang makita ni Maddie na sumakay na si Amy , dun na nya naisipan pumunta ulit ng locker room . pag pasok nya nakita nyang walang tao 

Maddie - " ayos .. " 

nilapitan nya ang mismong locker nya at binuksan , kinuha nya ang isang gamot saka ininum . may kinuha din syang pang turok , ituturok palang nya ito sa bandang binti nya ng biglang may nag salita



 .

??? - " ganyan pala ang ginagawa mo ? " 

agad napalingon si Maddie dahil sa nag salita , nabitawan naman nya ang pang turok at gumulong ito sa paanan ng tao . dinampot naman nya ito at binasa ang nakalagay .



??? - " pain killer .." basa nya sa nakasulat

Nerdy FighterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon