Chapter 23

12.1K 289 73
                                    


Hi Idol !! ito na pang bawi ko heheh ... sabi ko naman sa inyo eh heheh ^_^ sa mga nag tatanong kung anong pangalan ng bundok na tinutukoy ko sa batangas .. Sorry Ido hindi ko alam yung pangalan ng bundok na yun heheh ... pero sinumpa ko na yun XD kamuntikan kaming maaksidente ng mga barkada ko nung papunta kaming matabungkay Beach , hindi namin alam na delikado pala sa bundok na dinaanan namin , kaya ayun dumaretso yung mga motor namin sa bangin heheh .. buhay kami ang kaso puro bangas na mukha namin heheh sa awa ng diyos hindi nya kami pinabayaan .. okay? mukhang napapahaba na HAHAHA XD Enjoy na lang mga Idol (n_n) 


----------------------------

Mang Tai - " ano pang hinihintay nyu ? kung hindi kayo kikilos hindi nyu matatapos ang huling pag sasanay nyu ... " 

hindi naman lubos makapaniwala ang mga girls sa nakikita , matarik na kabundukan ang tatahakin nila . kung sa kapatagan ng daan nahihirapan na sila paano pa kaya itong nakikita nila . 

napatakip na lang ng bibig si Dennise dahil sa hindi makapaniwala , samantalang si Ella ayun todo sign of the cross na akala mo bibitayin . naiyukom naman ni Bea ang kamao nya dahil sa nakikita nya sa mga ka-teammates nya . gusto nyang sumigaw pero hindi nya alam ang sasabihin para lumakas ang loob ng mga kasamahan nya . 

napailing na lang si Alyssa dahil sa nakita nito kay Bea , yung mga mata na parang nawawalan ng tiwala sa sarili . dahil dun naalala nya ang sarili nyang kalagayan , kaya bago pa mang yari kay Bea ang ng yari sa kanya nuon . kailangan nyang makagawa ng paraan . 

Deanna - " kaya ba natin ? " 

Pong - " siguro ?

nakatanaw lang din sila sa tutok , si Gretch naman ay huminga ng malalim saka sumigaw ng 'Ha' . si Maddie naman hinimas ang isa nyang tuhod dahil sa nakaramdam ng pananakit . pinukpok nya ito ng marahas para mawala yung kirot . 

Bea - " Guys ... " mahinang tawag nya " ayos lang sakin kung sino yung susuko .. hindi ako magagalit " 

nakayuko nyang sabi habang nakatingin sa kanya lahat , ito na yun . kung sino lang ang malakas ang loob na pwedeng sumama sa kanya sa pag tutulak . hindi nya pwedeng pilitin ang sino man . 

nag titigan naman ang lahat na para bang nag tatanong kung anong gagawin , mahinahon ang pagkakasabi ng kapitana nila . ramdam nila sa boses nito na para bang nag mamakaawa na wag mag Quit kahit na tinatanong kung sino ang susuko . ano bang gagawin nila ? sa mga ganitong sitwasyon parang pinanghihinaan na sila ng loob . bakas sa kanila ang pag kalito kung ano ang dapat nilang gawin . hanggang sa 

.

.

.

.

.

.

.

.

.

.







Aly - " 1 ! 2 ! TULAK AHHHHHHHHHHHH !!!! 

napatingin sila kay Alyssa na ngayun ay mag isa lang nag tutulak ng truck , halos lumaki ang biceps ni Alyssa at namumula dahil sa malakas na pag tutulak . 

Nerdy FighterTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon