CHAPTER 3

1.5K 42 11
                                    

-- SA SCHOOL --

KYAAAAAAAAAAAAAAAAAAAH! Sigawan ng mga babae sa loob ng campus.

"Kung makasigaw naman tong mga babae na to, may artista? May artista?" sabi ko.

"Bakit kaya sila nagtitilian?" ayy. nagtitilian pala. Pero parehas lang naman yung sigaw sa tili diba? hihi

Lumapit kami dun sa mga nagkukumpulan na mga babae.

"Tumabi nga kayo sa dinadaanan namin ng Bf ko. Pssh! Mga bwisit." grabe naman. Teka, si Megan pala to. It means, si Niel yung tinitilian nila? Omy kalamay.

KYAAAAAAAAAAAH! sigaw pa rin nila. Mababasag na eardrum ko nito e. T___T pleaseee, tumahimik na kayo. Parang awa.

"Oy pinsan, diba si Niel yan diba?"

"Oo, siya nga yung pinagkakagulahan ng mga babae dito."

"Girl, he's so cute diba?" sabi nung babae na katabi ko, siguro 2nd year pa'to. Ako ba kausap nito?

"A-ah miss, ako ba kausap mo?"

"Hahaha. Malamang girl. Kaw lang kaya katabi ko dito." Ako? Hahaha. Kasama ko kaya yu--

*lingon*    *lingon*    *lingon*

"Teka, san na yung bruha na yun. Tsk!" tanong ko sa sarili ko. Nawala bigla yung pinsan ko. Tae naman.

"Umalis sya girl." sabi nung katabi ko. Tse! Di ikaw kausap ko.

KYAAAAAAAAAH ! LECHE! Ang ingay naman dito. Makaalis na nga! San kaya nagpunta si Sandra. Ughh!

"Giiiiiiiirl! Waaaaaaiiiiiit!" Lumingon ako sa kanya. Yung babaeng biglang kumausap sakin.

"Close ba tayo?" tanong ko with matching taas kilay.

"Hmmm, Hindi." Yun naman pala eh.

Lalakad na sana ako,

"Oy teka! Pero, pwede naman tayong maging friends diba?"

"Friends? Ohsure. But not now. I need to go. Bye."

"By the way, Ano pala pangalan mo?" tanong ko, bago ako aalis.

"Hazel." sagot nya.

"Ah, bye." at iniwan ko na sya.

HAZEL'S POV

Tssss.

Ang taray nya tlga -___________-

Nakakainis!

Urggghh!

Oh, bytheway. I'm Hazel Sebastian.

HAHAHAHAHA!

2nd year high school. At tama kayo! As in KOREEEK!

Bunsong kapatid po pala ako ni Niel Keith Sebastian.

Hello sa inyo. Hihihi~

I know that she was the ex-gf of my Bigbro. She's Shary Mae Flores diba?

Hindi nya alam na kapatid ako ni Kuya Niel.

But, you know guys. I like Ate Shary for my Bigbro. Not like Megan, Errrr. I hate that girl!

She's so bad! A devil! Tatay nya ata si Satanas. Hihi~ Basta, i dont like Megan.

Nakikipagplastikan lang ako dun pag kasama ko si Kuya.

Pero, pag wala si Kuya at kami lang dalawa, kulang nalang magsabunutan na kami.

Haynako, wag na natin pag-usapan si Miss.BadGirl-slash-ThatDevilGal.

Hinahanap ko ngayon yung room ni Kuya.

Im Still Inlove With My Ex-BoyfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon