CHAPTER 8

1.3K 38 11
                                    

SHARY'S POV

"Guys, pinapatawag ko kayo ngayon bcoz birthday ko na sa susunod na araw. And, meron akong party. I hope, makapunta kayo." Si Krystal yun,classmate ni Sandra. Isa-isa kaming binigyan ng invitation

"Shary, pupunta ka sa party niya?" Sandra asked me. Himala nga eh magkasama kami ngayon.

"Depende. Kaw, pupunta ka?"

"Hindi nuh! Di kaya ako pinakopya niyan kahapon sa quiz namin." nagpout siya.

"Hahaha. Sus! Yun lang?"

"Oo. Pero joke lang. Pupunta pa rin ako nuh. Party kaya yun." mahilig talaga to sa party

"Punta tayo ah?"

"Sigesige." sabi ko. Gusto ko rin pumunta sa party eh. Ngayon na lang kasi ako ulit makakaattend ng mga ganito.

Hmm, tingin niyo pupunta rin si Niel?

Dejoke.

Yaan na natin siya .

"Ihaaaaaa! Nandito na si Sandra at Carlo." Ee? Si Carlo? Haha. Naks, magkasama sila? Omygosh. Masaya tooo ^^, Pagkatapos ko magpaganda bumaba na ko sa kwarto ko.

"WOW! Kaw ba tlga yan Best?"

"Haha! Yep. Akong ako Best. Walang iba. Maganda ba?" tanong ko sa kanya. Napansin kong tahimik lang si Sandra.

"Oh pinsan, tahimik ah? Anong nangyari?"

"H-ha? Wala naman. Hihi. Tara na? Baka mahuli tayo eh." tumango ako

"Manang alis na po kami. Babye po."

"Ingat kayo iha."

Kung tatanungin niyo kung ano ichura ko, tignan niyo lang po sa right side yung multimedia :)

Ayos lang po ba? Hihi. Libre lait naman.

"Shary, nako nganga talaga yun si Niel mamaya pag nakita ka. Haha." sabi ni Sandra. Nakasakay kami sa kotse ni Carlo. Yaman talaga ng Best ko. Nasa backseat kaming dalawa ni Sandra. Ayaw niya kasi umupo sa front sit, ayaw lang katabi si Carlo. Asus.

"Pupunta si Niel?" tanong ko

"Oo naman. Lahat kaya tayo pinapapunta ni Krystal sa birthday party niya."

"Ah, oo nga pala." sorry naman, nawala sa isip ko eh.

Tahimik lang na nagmamaneho si Carlo. Ganyan naman yan eh pag nagmamaneho siya.

"Pero Sandra ah. Ang ganda mo ngayon."

"Bolera ka Shary. Mas maganda ka kaya." totoo naman eh. Promise. Honesto.

"Ayy, humble pa enuh."

"HAHAHAH." tawanan naming tatlo.

"Nandito na tayo girls." Carlo said

Bumaba na kami sa kotse at gumora na sa loob ng hotel

Taray! Ang yaman naman ni Krystal. Ang laking hotel naman nitong pagdadausan ng birthday niya.

"O M G. Di ko akalain, ganto pala kalaki yung hotel nila."

"Sakanila to?" tanong ko kay Sandra

"Oo. Di mo alam?" malamang hindi, magtatanong ba ko. Hayst.

Umiling lang ako.

"Hi Mam/Sir." may inabot samin ung lalaki na #10 na nakasulat sa isang papel.

"Ano 'to?" tanong ko sa lalaki.

"Number po yan ng table niyo. Enjoy the party." umalis na siya.

"Yun oh, dun pala table natin ee." turo ni Best Carlo sa #10 na table.

Im Still Inlove With My Ex-BoyfriendTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon