SHARY'S POV
Nasa school na ako, actually kanina pa. Monday nga pala ngayon.
Di pa ko nakakarating sa room ko...
Kyaaaaaaaaaaaaaaah!
Waaaaaaah! May gwapooooooooo!
Oww eem gee! Bagong lipat ba yan? Kyaaaaaah!
Napahawak ako sa tenga ko, kawawa naman ung eardrum ko diba? Mababasag na lang nang wala sa oras.
Nakikigitgit ako sa daan para lang makadaan ako. Yumuyuko-yuko na nga ako eh. Huhu! Natatamaan pa ung ulo ko. Leche! Baka ung utak ko maalog ahh.
"SHAARRYYYY!" napatayo ako ng tuwid. Sinong tumawag sakin?
"SHAAARRRYYY!" yuuuun, si Carlo. Papalapit siya sakin.
"Oh? Nandito ka na pala. Nauna ka pa kesa sakin ah." sabi ko sakanya.
"HAHAHA! Ganun tlga."
"Anong room ka?" tanong ko.
"Hmmm, Room #18. San ba yun?" Whuut? O__O Room#18? As in? Masaya to. Un rin ang room ni Cassandra eh. Haha. Nice! Nice! Whut a destiny.
"Ahh, malapit lang pala sa room ko eh. Tara. Turo ko sayo."
"Ge, tara."
Hala! Grabe, ung mga mata ng mga babae dito oh, nanlilisik. Aba! Sorry sila kasi kilala ako ni Carlo. Belaaat sila.
"Nandito na tayo." nandito na kami sa harap ng Room#18
"sharyyyyyyyyyy!" napatingin ako sa sumigaw. Si Sandra lang naman pala eh.
"Oh? Aray naman Sandra." niyakap kasi ako. Ang higpit pa yumakap :3
"Sino itong kasama m--- IKAW?!! CARLO?!!" aww. laglag panga ni Sandra. Haha.
Ngumiti lang ng nakakaloko si Carlo.
"Sandra, mahal kong pinsan, dito na mag-aaral si best Carlo sa school natin. At dito ung room niya." turo ko sa room.
"A-aaahhh. Di pwede!!!! Urghhh!" nagdadabog siyang pumasok sa room. Haha. Ang cute tlga ng pinsan ko magalit :)))
"Hahahahha! Nakakatawa tlga yan pinsan mo. Kaya mahal ko yan eh." Ayiieee
"Lakas tlga ng tama mo sa pinsan ko Best noh?"
"Hehe. Oo nga eh. Di ko nga alam kung bakit eh. Pag-ibig na tlga to."
"Hahahha! Ang korni mo oy. Haha! PEG-EBEG!! Ge, balik na ko sa room ko ah. Byebye besst." umalis na ko sa Room#18.
Pagpasok ko sa room.
"Hi Shary. Long time no see." imbis na pansinin ko siya, i just ignore her.
Bat kaya nandito tong babae na'to,
Si Megan nga pala ung nag Hi sakin.
"Megan!! Anong ginagawa mo dito sa room namin ha?!" -Carol, classmate ko. Maangas yan dito sa room pero mabait sakin yan.
"Anong ginagawa ko dito? Hmm, kasi dito na ang room ko."
"ANO?!! Lumipat ka ng section? At dito mo pa tlga naisipan lumipat ahh! E, kung sapakin kita jan?!!"
"Haha! Kalma lang Carol. *nag-iba ung tono ng boses niya* Pwede ba??!!"
"Nandito lang naman ako lumipat kasi, nandito ung Bf ko. And speaking of him. Nandito na siya. Hello Babe." beso kay Niel.
"Anong ginagawa mo dito??!" mejo gulat na tanong ni Niel. Umupo na ako sa upuan ko at kumuha ng book, nagbabasa daw kunware xD
"Sinusundan ka. Tsaka from now on, dito na ang room ko. Tabi tayo Babe ah?" makakapit naman tong si Megan kay Niel akala mo hahagipin ng hangin eh ;3
BINABASA MO ANG
Im Still Inlove With My Ex-Boyfriend
Teen FictionAng matagal nang mag-ex na sina Shary at Niel ay muling magkikita sa isang iglap. Sa kanilang pagkikita, makakapagmove-on pa kaya ng tuluyan si Shary kay Niel, ang taong pinakakamahal niya na ayaw ng Dad niya para sa kanya noon pa man? May nararamda...