Panaginip ba yung pag unplug ko sa appliances? O panaginip tong bukas at nakapaused ang game?
No, baka nakalimutan ko lang mag unplug. Late na yata akong natulog eh.
Tinanggal ko na yung CD sa player at nanood muna ng TV.
BREAKING NEWS!
Kagigising ko lang, baka bad news ang bumungad sakin. Magandang pagsalubong yan.
40 teenagers are missing in every provinces. The said phenomenon are unexplainable. Police can't find evidences from their loss.
Hulaan ko, nasa bar ang mga yan. Or baka nagbakasyon lang. Ang init kaya ngayon.
After the investigation, police found one CD in every people's room. A police suspected that the game was demonic, the others found it ridiculous.
Wait. Yung CD. Yan yung nilalaro ko kahapon ah?
Hindi kaya... Mawawala rin ako?
Tss. Nakakatawa.If you found these people missing, please contact 911 or go to the nearest police station. Station 0 reporting.
*paused* Teka, familiar yung mga bata na nasa screen ko ngayon.
Yung una at yung pangalawa, magkasama silang naglalaro. Yung ikatlo, yung batang lalake na binilhan ng kuya nya ng game. Yung ikaapat, yung batang babae na nagmamakaawa sa ate nya.
' A police suspected that the game was demonic, the others found it ridiculous.' Paano kung demonic talaga ang game na to?
Naalala ko tuloy na nakapaused yung game pagkagising ko.
Eh kung tapusin ko kaya yung game ngayon para magkaalaman na?
Sinet up ko na yung game at naglaro.
*after a few hours*
Endless game ba toh? Level 250 na ako pero di ko pa rin nakikitang naka Boss incoming man lang.
Gusto kong malaman ang misteryo sa likod ng game na toh.
But what if this is just a coincidence? Paano kung nagkataon lang na nakita ng mga police yung CDs sa room nila?
I just remembered I have friends online.
*game paused*
Killah: bye guys
2 days ago
AAAAA: hi guys
seen by PrO
PrO: Bro, nakita mo yung balita about dun sa creepy game?
AAAAA: yeah, currently playing it
seen by PrO
PrO: stop playing it bro. nawawala sila killah
(nawawala?)
PrO: hindi alam ng parents nila kung saan sila pumunta.
AAAAA: Baka naman nag pahinga lang? Eh kung puntahan natin yung rooms nila?
seen by PrO
PrO: I just did bro. Look.ang tagal bago sya makapag reply.
*ting*PrO sent a message.
PrO: Nakita ko to sa mga CD Players nila. The first was Killah's. The second and so forth are the others'
*3 photos*AAAAA: bro I gotta go. try kong tapusin tong game.
seen by PrO
PrO: dont tell me I didnt warned you stupid!*phone shut down*
I don't want to be disturbed for now.
Time to end this.
BINABASA MO ANG
The Fresh Blood (On Hold)
RandomThis is NOT a vampire story. Date created: September 3, 2016