Chapter 3: Level 499

5 0 0
                                    

I don't want to be disturbed for now.
Time to end this.

*after a few hours*

Level 499. I think the next one is the boss level.

Sana lang tama ang hinala ko na malapit ko nang matapos ang game.

Kung sakali ngang matapos ko ang game, ano bang mangyayari sakin? Mawawala rin ba ako? Para akong tanga, kinakausap yung sarili ko.

What the? Kanina pa ako nastuck sa level 499.

Level 499 completed.
Reward: Level Max!

Sa wakas natapos ko na yung level. At kaya pala ako nastuck sa level na yun dahil may quest. Malay ko bang nay quest yun. Hindi ko naman tinitignan yung quest board sa game eh.

Level 500: Enter?
(Press Yes to continue, Press No to cancel)

At last. Level 500. The moment of truth.

Yes.

I selected Yes button. Ngayon pa ba ako susuko after kong laruin toh ng tatlong araw?

Level 500: Challenge accepted by AAAAA.

LOADING...

Loading? Sa lahat ng level na nadaanan ko, bakit parang ngayon lang nagloading?

At parang ang tagal naman magloading?

Loading done.

Player scanning complete.

Player scanning?! Wala sa feature ng game yun?!

Player AAAAA, get ready.

Naging kulay puti yung screen ko.
This is not really happening.

Tumakbo na ako palabas ng kwarto ko. Alam kong may mali na sa game na yun simula pa lang pero bakit nilaro ko pa yun? Winarningan na nga ako sa TV at ng kaibigan ko pero pinagpatuloy ko pa rin? Atsaka, bakit ngayon pa ako nagsisisi kung kailan ang creepy na ng game ngayon?

Nahawakan ko na yung door knob palabas ng bahay namin ng nadapa ako bigla.
Kaasar! Hindi ko pala nakuha yung susi!
Atsaka, hindi naman ako lampa para madapa. Tinignan ko yung paa ko pero
"HELP!" Yung paa ko! Nawawala!

Gumapang ako papunta sa door knob para mabuksan ko.

Nawawala na yung legs ko, yung lower body ko nawawala na nang tuluyan!

Kailangan bilisan ko na yung paggapang ko.
Gumapang ako gamit yung mga natitirang parts ng katawan ko.

Nawawala na yung tyan ko. Pano na!

Pinilit kong abutin yung door knob gamit yung mga kamay ko.

Kaso. Parang pakiramdam ko, nagiging black yung paligid ko. Naramdaman kong wala na akong mga kamay.

Tulong...

The Fresh Blood (On Hold)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon