5:
Its Friday at ang bilis tlga ng panahon..mag ooctober na at malapit na ang bday ko.. October 8..
"ang aga natin ah, bakla!" ^__^
WOOOOH!!!
ANONG MERON AT HINDI SIYA GIRLY NGAYON????
NAKAKAPAGTAKA!!
^_^
"o ba't ganyan ka makangiti??" irap niya sakin..so gay!
"wala lang..nakakapanibago ka lang..nagkamali ka kasi ng suot ngayon..haha!" tumalikod siya sakin tapos may binubulong..
"ANO?" -ako.
"wala..tara samahan mo muna ako sa canteen!" hinigit niya q, pag ganito dapat kinikilig na ko, kasi ang gwapo ng humihila sakin eh..yun nga lang, hindi ako kinikilig, gwapong bakla kasi eh.
Pinagtitinginan nman siya ng mga girls..BWAHAHA!!!
"oh, bat ka natatawa?" naasar ata sakin.
"wala, pinagtitinginan ka kasi ng mga girls..akalain mo yun, kinikilig sila sa isang bakla"
Bwahahaha!! Ang lakas din ng karisma nitong baklang to noh?
"shut up!" inirapan pa ko!! Dukutin ko yang mata mo eh!
"duh!" tapos ayun, nilibre niya ko ng food..
I love this gay talaga!! Nanlilibre!
"hey, gala tayo sa mall mamaya! Boy hunting! Mmya ha pag uwian na..diretso tayong mall!!" kinikilig pa ko habang sinasabi ko yun.
"ay! Sige girl!" aba! Na-excite?
"bigla tuloy ako nadiri, kung makapagsalita ka kala mong hindi ka nakapang-lalaki ngayon ah!haha!"
*toink*
"loka loka! Haha!" ang gwapo ng baklang toh, minsan nga nakakalimutan kong bakla tong bestfriend ko eh..
Bumalik na kami sa room at nakapag-tataka...WALA SI NERD!!
WOOOO! CELEBRATION NA ITECH!!!
"yes!" -ako
"bakit?" -bakla
"absent si NERD!!! TARA CELEBRATE TAYO!!HAHAHA!" okay, parang ang sama ko ah..anu kayang problema niyang nerd na yan at absent?
Pumasok na yung prof nmin.
"oh class, absent si Mr. Huiji. May sakit..kaya ipagkopya niyo siya ng notes." Ahh, may sakit pala, madaanan pala sa house niya..malapit lang nman siya sa house ko eh..
Turo
Turo
Turo
Turo
*bell*
YES!! UWIAN NA!!!
"bye! Bakla! Uwi na ko!" tumakbo ako palabas ng room at dumiretso sa parking lot..
"hoy Hayse-" nag wave nalang ako sa kanya tapos pinaharurot ko na yung kotse ko.
Lalalala! Pupunta ako kay NE-ERD!! Lalala!
Tapos narealize kong...
EIWW!!
Hahaha!
Pinarada ko muna yung kotse ko sa labas ng house niya, tapos nag-door bell ako.
*DING DONG*
nagbukas bigla yung pinto..
then i see something magical. the angels are singing from above, the flowers are flowing and carried by waters, the cold breeze is touching my skin and the sweet scent is in the air. it feels like, october is a Springc season!
BINABASA MO ANG
MY GAY-BESTFRIEND IS IN LOVE??? WAIT?? SA BABAE??(on-going)
Teen Fictionits about friendship, and love.. a gay who is a so called SUPER GAY TO DEATH ang drama, na nainlove sa BESTFRIEND niyang ang drama sa buhay eh, maghanap ng LALAKIng(true man) katulad ng bestfriend niyang bakla.. hindi niya alam nasa tabi tabi lang p...