* Buổi sáng tại biệt thự Vương thị của hai bạn Nhị...
"VƯƠNG NGUYÊN THỐI... DẬY MAU CHO TỚ"
Mới sáng sớm Chí Hoành đã sang phòng Vương Nguyên la hét om sòm chủ yếu chỉ để kêu con heo Nhị Nguyên này dậy thôi.
Sau một hồi chưa thấy động tĩnh gì vẫn là Vương Nguyên nằm cuộn tròn trong chăn ngủ ngon lành, Hoành không thương tiếc vung chân đạp thẳng Nguyên từ trên giường rớt xuống đất. Và rốt cuộc Vương Nguyên cũng chịu mở mắt ngồi dậy thầm rủa tên Nhị Hoành thối tha.
"Nhị Hoành kia, sáng sớm làm gì la hét thế, có biết bây giờ tớ đang nằm mơ thấy mình gặp được một hoàng tử không.... sắp được hôn rồi... LÀ TẠI CẬU HẾT ĐÓ!!!!!!
"Ầy, cho mình xin lỗi nha" - Chí Hoành làm mặt cún con năng nỉ Vương Nguyên tha tội.
"Có chuyện gì mà sang đây kêu tớ vậy?" - Vương Nguyên lồm cồm đứng dậy đi vào nhà tắm.
"À thì là... trưa nay có một buổi concert của nhóm Tfboys, đi một mình thì chán lắm nên tớ đã đặt 2 vé VIP rủ cậu đi chung cho vui, biết đâu khi gặp rồi cậu sẽ thích giống tớ sao, lúc đó chúng ta sẽ là fan của Tứ Điệp Thảo đó." - Chí Hoành xổ một tràng làm Vương Nguyên nghe xong muốn bật ngửa "Cái gì??? Đồ Nhị Hoành cậu muốn tớ nghe ba cái tên thần tượng đó sao, MƠ ĐI, tớ đây chỉ đọc truyện thôi nhá." - Vương Nguyên bước ra trên mặt đầy hắc tuyến, liền dẹp đi cái ý nghĩ quái đản đó ra khỏi đầu Chí Hoành.
"Why??? Lại ba cái truyện đam mỹ đó của cậu sao? Làm ơn đi Vương Nguyên, đi với tớ đi mà..."
Hoành bắt đầu nắm tay nắm chân Nguyên lôi kéo năng nỉ, làm đủ thứ trò chỉ mong cậu đồng ý nhưng đời đâu là mơ. Thế là Hoành thất bại đành nhìn Nguyên ôm đống truyện nằm trên giường ra đọc.
Một lát sau Hoành liền nghĩ ra một ý, vội bước lại chỗ Nguyên nói:
"Nguyên Nguyên này, nếu mà giờ cậu chịu đi chung với tớ trưa nay thì... tớ sẽ mua thêm mấy bộ đam mỹ cậu thích. Được không?"
Nguyên nhướn mày suy nghĩ nhìn Hoành, làm cậu có một chút hy vọng - " Hảo... nhưng cậu phải mua cho tớ... tất cả các bộ đam mỹ của Mê Dương đó"
" Hảo hảo, sẽ mua cho cậu hết" - Chí Hoành hớn hở chờ Vương Nguyên thay đồ rồi lôi cậu đi ăn.
Bác Quản gia thấy hai người bước xuống liền cung kính chào:
"Chào buổi sáng hai thiếu gia, tôi sẽ sai người dọn đồ ăn sáng lên ngay"
Hai người gật đầu rồi bước tới bàn ăn ngồi xuống, nhanh chóng thức ăn được dọn lên bàn đầy đủ, cả hai vừa ăn vừa luyên thuyên đủ thứ chuyện trên trời dưới đất.
Ăn xong Hoành kéo Nguyên ra xe để đi với một lý do "Đi nhanh giành chỗ ngồi đầu kẻo hết".
Tới nơi cũng đã thấy đông nghẹt người, chen mãi mới vào được bên trong, Nguyên liền nói nhỏ với Hoành:
"Cậu vào trong lấy chỗ trước đi, tớ đi nhà xí một chút sẽ trở lại ngay"
" Được rồi, tớ đợi cậu ở gần sân khấu đấy, ghế VIP nha"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] [Kaiyuan, Xihong] Sẽ Dạy Dỗ Em
FanfictionAuthor: Một con nghiện đam mỹ :)))))) Nhân vật: Khải Nguyên (main), Thiên Hoành Thể loại: sinh tử văn, công cực kỳ sủng thụ, hường bay tung tóe :) Cảnh báo: có chút H *** Đây là lần đầu Au viếc fic mong mọi người bỏ qua, mong các bạn góp ý kiến v...