Chap 32

3.9K 229 8
                                    

"Aiss, Tuấn Khải a~ Sao anh cứ suốt ngày đi mãi thế?" - Qua ngày hôm sau mới buổi sáng ngủ dậy, Vương Nguyên chuẩn bị thay đồ đi học, thì thấy Tuấn Khải đang lấy một cái vali xếp đồ vào, hỏi thì anh nói là phải đi công tác ở Mỹ mấy ngày mới về lận. Sao mà anh đi lắm thế, thường xuyên phải tới công ty giờ lại thêm đi ra nước ngoài bỏ cậu ở đây chơi một mình, bất công quá đi~

"Vương Nguyên ngoan, anh chỉ đi mấy ngày sẽ nhanh về với em" - Thấy bảo bối nhỏ đang mè nheo nằm dài trên giường, thật xót quá mà~ Tuấn Khải phải bỏ dở việc xếp đồ lại mà chạy đến ôm lấy cậu dỗ ngọt.

"Em không muốn đâu, anh đi suốt toàn để em ở nhà chơi một mình" - Vương Nguyên chu môi giận dỗi.

"Anh nào có, mấy ngày nay em có thể qua chơi với Chí Hoành, vì Thiên Tỉ cũng đi với anh"

"Được rồi, em không quấy rầy anh làm việc nữa nhưng..." - Mặc dù không muốn để anh đi, nhưng cậu biết anh là chủ tịch của một tập đoàn lớn nên bắt buộc phải đi gặp đối tác làm ăn là chuyện bình thường.

"Còn chuyện gì nữa sao? Em nói đi anh nghe"

"Từ giờ anh có việc thì cứ đi, nhưng sắp tới em tốt nghiệp xong, em nhất định sẽ vào tập đoàn TF làm thư ký riêng của anh, lúc đó em sẽ đi theo giám sát anh đi gặp ai, nhớ đó?" - Vương Nguyên ngồi trong lòng Tuấn Khải, vừa nói vừa trừng mắt nhìn anh.

"Phụtttt~ Hahaha" - Nghe cậu nói vậy, anh liền lăn ra cười đến dau cả bụng.

"Sao anh lại cười chứ? Em nói thật đó, không đùa" - Vương Nguyên nghiêm túc nhìn anh.

"Được được đều nghe theo em, mà anh sẽ chờ đến lúc đó xem em quản anh hay anh lại quản em đây?" - Tuấn Khải cưng chiều nhéo mạnh mũi cậu một cái, rồi buông cậu ra để tiếp tục bỏ đồ vào vali.

Xong xuôi, Tuấn Khải chở cậu đi học rồi lái xe thẳng đến sân bay. Trước khi đi anh vẫn không quên dặn dò cậu "Mấy ngày không có anh ở đây, em qua nhà Chí Hoành ở khi nào anh về sẽ qua đón em, luôn để vệ sĩ theo sát không rời nữa bước, đừng có mà trốn đi chơi mà không có người bên cạnh, anh sẽ đánh em tét mông đó biết chưa?"

Khi Tuấn Khải lái xe rời đi, cậu lắc đầu cười khổ, rồi bước vào lớp học đã thấy Chí Hoành ngồi ở bàn mình, cậu nhanh đi tới ngồi xuống nói:

"Nè mấy ngày nay tớ sẽ ở cùng cậu"

"Thật sao???? Hay quá đi" - Vừa nghe tới đây, Chí Hoành vui mừng ôm chầm lấy Vương Nguyên không buông làm cậu muốn nghẹt thở.

"Yeah, tối nay chúng ta sẽ quẩy tung nóc nhà luôn nhưng mà..." - Đang hú hét um sùm bỗng Vương Nguyên khựng lại giọng lạt dần.

"Haizz, tớ hiểu" - Chí Hoành nhìn cậu đang xụ mặt, đồng cảm vỗ vai Vương Nguyên nói.

"Chỉ được ở nhà, không được ra ngoài" - Cả hai nhìn nhau đồng thanh nói, rồi nằm dài ra bàn ủ rũ.

Sau khi tan học, Vương Nguyên và Chí Hoành ghé vào siêu thị, mua ít đồ ăn vặt.

"Nè Chí Hoành lấy hết đống này đi" - Vương Nguyên kéo tay Chí Hoành đứng trước quầy bán bánh cookie mà Tuấn Khải hay thường mua cho cậu.

[Longfic] [Kaiyuan, Xihong] Sẽ Dạy Dỗ Em Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ