[Au: Như đã hứa với bạn đây, Au xin tặng chap này cho bạn RinRoy0818 nhoa, cám ơn bạn đã ủng hộ cho fic của Au, tks bạn nhìu <3]
_______________________Sáng hôm sau Tuấn Khải cùng Thiên Tỉ đã bắt đầu với tất cả cuộc họp trong ngày, anh ngồi suốt mấy tiếng đồng hồ trong phòng họp làm ai nấy cũng căng thẳng, họ không ngờ anh có thể sắp xếp tất cả cuộc họp trong hai ngày vào một buổi rồi nhanh chóng ra sân bay về Trùng Khánh.
Đến trưa Vương Nguyên mới tỉnh lại, cậu mơ màng mở mắt dậy, người không còn chút sức lực nào cả, nhìn xuống cánh tay đã được quấn miếng băng gạc trắng mà thở dài, cậu sợ Tuấn Khải biết được chắc sẽ la cậu mất, có thể anh sẽ bỏ công việc mà quay về. Không được, anh không thể vì cậu chỉ bị vết thương có chút xíu này mà phải bỏ dở công việc như vậy được.
Vương Nguyên cố ngồi dậy, trong phòng giờ không có ai cả, nhìn quanh thì đây không phải phòng của mình rồi, à chắc cậu đang ở Vương Thị, có lẽ Chí Hoành đang ở đây, cậu sẽ hỏi xem Tuấn Khải đã biết chuyện này chưa?
"Chí Hoành a~" - Vương Nguyên cố gắng gọi thật to để Chí Hoành nghe được.
"Tớ đây, cậu dậy rồi sao? Trong người đã đỡ hơn chưa?" - Vừa nghe tiếng cậu gọi, Chí Hoành lập tức ba chân bốn cẵng phi thẳng lên phòng.
"Tớ không sao rồi, à phải Tuấn Khải đã biết chuyện này chưa?" - Vương Nguyên lo lắng nhìn Chí Hoành hỏi.
"Cậu nghĩ xem? Tớ phải công nhận người của Tuấn Khải nhanh hơn tớ nghĩ"
"V-vậy anh ấy đã biết rồi sao?" - Vương Nguyên mím môi nói.
Cậu gật đầu, vỗ vai Vương Nguyên nói: "Và khoảng 2 tiếng nữa là Tuấn Khải sẽ có mặt ở đây".
"Hả???? Thôi xong rồi" - Cậu mở to mắt ngạc nhiên nhìn Chí Hoành, không phải chứ anh thật sự bỏ công việc vì cậu mà quay về đây sớm như vậy sao?
"Không sao đâu, Tuấn Khải vì lo cho cậu thôi mà, cậu hảo nghỉ ngơi đi, tớ xuống nhà đây" - Chí Hoành đỡ Vương Nguyên nằm xuống giường rồi mở cửa bước ra ngoài. Vương Nguyên ở trong phòng nghỉ ngợi một lúc vì quá mệt nên ngủ thiếp đi lúc nào không hay.
________________________Đến tối Tuấn Khải, Thiên Tỉ xuống sân bay liền nhanh chóng sai người lái xe đến thẳng Vương Thi. Mở cửa bước vào, thấy Chí Hoành đang ngồi trên ghế sofa Tuấn Khải liền hỏi:
"Vương Nguyên bây giờ thế nào rồi?"
"À cậu ấy đã ngủ"
"Vậy tôi sẽ đưa Vương Nguyên về, cám ơn cậu" - Tuấn Khải vừa nói xong, lập tức lên phòng nhẹ nhàng bế Vương Nguyên đang ngủ trên tay, rồi cho xe về Vương Gia.
"Chí Hoành" - Thấy Chí Hoành đứng ngây người ra đó, Thiên Tỉ vỗ nhẹ lên vai cậu nói.
"Hả?" - Cậu giật mình nhìn anh.
"Em sao vậy? Không khỏe à?"
"A không phải vậy, em đang lo cho Vương Nguyên thôi"
"Đã có Tuấn Khải bên cạnh rồi, em không cần phải lo nhiều, Tuấn Khải sẽ chăm sóc cho Vương Nguyên mà" - Thiên Tỉ xoa đầu Chí Hoành nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] [Kaiyuan, Xihong] Sẽ Dạy Dỗ Em
FanfictionAuthor: Một con nghiện đam mỹ :)))))) Nhân vật: Khải Nguyên (main), Thiên Hoành Thể loại: sinh tử văn, công cực kỳ sủng thụ, hường bay tung tóe :) Cảnh báo: có chút H *** Đây là lần đầu Au viếc fic mong mọi người bỏ qua, mong các bạn góp ý kiến v...