* 6g sáng Tại Vương Gia*
"Tuấn Khải a~ Dậy chở em đi học"
- Sáng sớm Vương Nguyên bị ánh nắng mặt trời chiếu thẳng vào mắt, cựa mình thức dậy sực nhớ là hôm nay phải đi học nên đành phải quay qua kêu cái tên mặt lạnh ngủ như heo kia thức dậy."Tuấn Khải dậy...."
"VƯƠNG TUẤN KHẢI DẬY MAU" - Kêu mãi không chịu dậy, cậu hét lớn làm anh muốn thủng luôn màng nhĩ.
"Em làm cái gì vậy Vương Nguyên?" - Anh nhăn nhó mở mắt nhìn cậu.
"Đi học" - Cậu điều chỉnh âm lượng nhỏ lại một chút, khẽ lây nhẹ người anh.
"Hôm nay em không cần phải đi học"
"Gì??? Tại sao?"
"Vết thương"
"Em khỏe rồi, vết thương cũng đã bớt đau"
"Anh không yên tâm để em đi học trong tình trạng này được, nghỉ đi anh nói với hiệu trưởng rồi"
"Nhưng..."
"Nhưng nhị gì? Giờ nằm ngủ thêm tí nữa đi, anh muốn ngủ" - Anh nhẹ nhàng kéo cậu nằm xuống rồi ôm chặt lấy cậu không buông, mặt anh vùi vào đóng tóc đen phản phất mùi dầu gội hương táo dễ chịu.
"Anh không đi làm sao?" - Vương Nguyên vẫn thắc mắc vỗ vỗ người anh hỏi.
"Không" - Giọng nói có chút lạnh, chả biết sáng sớm hôm nay cậu làm cái gì mà nói nhiều thế không biết, mắt anh mở hết nỗi rồi muốn ngủ thôi mà cái miệng nhỏ bên cạnh cứ luyên thuyên không ngừng.
"Nhưng... ưm... anh..." - Lời chưa kịp nói ra, môi cậu đã bị anh chặn lại, anh hôn thật sâu, mút mạnh cánh môi dưới của cậu làm nó sưng đỏ, anh chỉ muốn chặn lại cho cậu bớt nói nhưng khi môi mới chạm đến lại tham lam muốn chiếm hết vị ngọt trong cậu. Tuấn Khải đưa lưỡi vào trong càng quét khắp nơi trong khoang miệng cậu, Vương Nguyên không thở nổi muốn đẩy anh ra, lập tức nắm chặt tay cậu, đẩy đầu cậu tới càng dễ dàng tiến sâu hơn, anh cuốn lưỡi cậu sang lưỡi mình mà đùa giỡn. Cậu hết sức lực dựa vào người Tuấn Khải mặc anh muốn làm gì làm. Một hồi lâu sau, anh luyến tuyến rời khỏi môi cậu kéo ra một sợi chỉ bạc, anh nhìn lại đôi môi đỏ bóng loáng hé miệng để thở càng làm trong lòng anh nóng bừng. Không được, anh phải kiềm chế nếu không sẽ làm đau cậu mất, anh sẽ chờ khi cậu chấp nhận anh.
Lần này đổi lại Tuấn Khải bỗng dúi đầu vào lòng cậu, ôm chầm lấy cậu. Vương Nguyên hơi bất ngờ tròn mắt nhìn anh. Anh thật không giống một Vương Tuấn Khải lúc nào cũng mang khí lạnh khắp người mà giờ anh như một đứa trẻ vậy, trông cực đáng yêu.
"Nè, anh có bị nóng trong người không vậy?"
"Nói nhảm gì đấy?" - Tuấn Khải trừng mắt nhìn cậu.
"Không có, chỉ là em hơi thắc mắc, không giống anh như bình thường"
"Không quen sao?" - Anh ngước mặt lên nhìn cậu.
"Vâng" - Cậu gật đầu.
"Ngốc, ngủ đi" - Tuấn Khải đưa tay cốc vào đầu cậu đau điếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] [Kaiyuan, Xihong] Sẽ Dạy Dỗ Em
FanficAuthor: Một con nghiện đam mỹ :)))))) Nhân vật: Khải Nguyên (main), Thiên Hoành Thể loại: sinh tử văn, công cực kỳ sủng thụ, hường bay tung tóe :) Cảnh báo: có chút H *** Đây là lần đầu Au viếc fic mong mọi người bỏ qua, mong các bạn góp ý kiến v...