Giao Vương Nguyên cho Chí Hoành, Tuấn Khải đi đến gặp bác sĩ để làm hồ sơ xuất viện cho cậu về nhà. Trên đường về anh ôm cậu nằm gọn trong lòng, Chí Hoành cùng anh lên xe. Đến nhà anh bế cậu về phòng, đặt cậu nằm ngay ngắn trên giường, cẩn thận đắp chăn cho cậu, rồi quay sang nói với Chí Hoành - "Cậu ở đây chăm sóc cho Vương Nguyên cẩn thận, cần gì cứ việc gọi quản gia, tôi có việc phải ra ngoài sẽ về sớm".
"Được" - Hoành gật đầu đồng ý.
"Cám ơn cậu" - Nói rồi anh liền bước ra khỏi phòng xuống nhà dặn dò quản gia vài điều "Mau gọi cho Đình Tín đến đây nói với cậu ấy luôn theo sát Vương Nguyên, bất cứ việc gì cũng phải báo cáo với tôi, đã rõ?"
"Vâng thưa cậu chủ, tôi đã rõ"
Anh mới yên tâm ra xe rời đi. Tuấn Khải lái xe đến bang Hắc Bạch - là một băng đảng ngầm khét tiếng chỉ trong giới mafia biết do Vương Tuấn Khải thừa kế của cha Vương Tuấn. Nó được đặt trong một căn nhà nằm khuất sâu trong khu vườn ở giữa chỉ có một con đường duy nhất, bao bọc xung quanh toàn là cây cối, nhìn rất ghê rợn.
Dừng xe trước cửa, có hai cận vệ cung kính chào anh "Thưa cậu chủ, thiếu gia Thiên Tỉ đã tới đang chờ ngài bên trong"
Vương Tuấn Khải gật đầu rồi sải bước vào trong tới trước một máy quét vân tay chỉ có anh và Thiên Tỉ mới có thể được chấp nhận, còn những người cận vệ đều có một lối riêng để vào căn phòng bí mật bên trong. Cánh cửa mở ra hai bên, anh bước vào lối đi tối đen chỉ có một ánh đèn mờ ảo. Thiên Tỉ thấy anh, tiếp tục nhìn lên màn hình máy tính lớn trong căn phòng bí mật toàn cửa kính suốt gắn xung quanh, máy móc hiện đại, thiết bị định vị đều có đầy đủ - đây cũng là căn phòng tìm được người nhanh nhất, ở dưới sàn nhà là có thiết bị định vị dấu chân của Tuấn Khải và Thiên Tỉ nên chỉ hai người mới được đặt chân vào đây, điềm đạm nói: "Đã tìm được rồi"
"Là ai?"
"Huyết Bang"
"Ông thật to gan, nếu ông ta muốn khiêu chiến.... được báo với tất cả tối nay chuẩn bị đi 12g, xác định địa điểm ông ta đang ở"
"Hảo" - Thiên Tỉ nghe lệnh thông báo cho tất cả mọi người trong bang, xong xuôi anh cùng Tuấn Khải lái xe về Vương Gia.
________________________
*Tại Vương Gia*
"Ưm... Tuấn Khải... cứu... áaaaa..." - Vương Nguyên nằm trên giường tay khẽ động đậy, chợt bật người dậy hét ầm lên, trán đổ đầy mồ hôi, tay chân không ngừng run rẩy làm Chí Hoành bên cạnh giật mình.
"Vương Nguyên, cậu mau bình tĩnh, là tớ Chí Hoành đây"
"Là cậu sao?" - Nguyên ngơ ngác nhìn cậu.
"Phải là tớ, nào mau nằm xuống nghỉ ngơi đi" - Hoành đỡ cậu nằm xuống giường rồi nhấn vào điện thoại để trên bàn gọi quản gia thông báo rằng Vương Nguyên đã tỉnh.
Quản gia cùng Đình Tín - là bác sĩ riêng của Vương Gia lên phòng cậu, Đình Tín liền đến xem xét lại tình hình của cậu rồi nói với quản gia:
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] [Kaiyuan, Xihong] Sẽ Dạy Dỗ Em
FanficAuthor: Một con nghiện đam mỹ :)))))) Nhân vật: Khải Nguyên (main), Thiên Hoành Thể loại: sinh tử văn, công cực kỳ sủng thụ, hường bay tung tóe :) Cảnh báo: có chút H *** Đây là lần đầu Au viếc fic mong mọi người bỏ qua, mong các bạn góp ý kiến v...