Chap này hơi ngoài lề tí thôi, chủ yếu là hường của hai bạn trẻ :))))
Và chap này Au xin tặng cho mấy bạn đã ủng hộ fic của Au trong thời gian qua, nhờ mấy bạn mà fic của Au mới có nhiều vote đến vậy. Cám ơn các bạn nhiều <3
_________________________
"Vương Nguyên" - Sáng hôm sau, Chí Hoành đang ngồi trong lớp học, thấy Vương Nguyên bước vào liền gọi lớn.
"Cái gì tên nhị Hoành kia???" - Sáng nào Vương Nguyên đang mơ màng đi vô lớp là thế nào cũng bị tiếng hét của Chí Hoành làm cho tỉnh giấc mất thôi.
"Cậu có nhớ hôm nay là ngày gì không?" - Chí Hoành kéo tay Vương Nguyên ngồi vào chỗ, rồi bắt đầu hỏi tới tấp.
"Là ngày bình thường của năm"
"Aish~ Tên nhị Nguyên đại ngốc này, là ngày tình nhân đó biết chưa?" - Chí Hoành cốc ngay vào đầu Vương Nguyên một cái, la làng lên.
"Hả??? Tớ quên mất, vậy bây giờ tớ phải làm sao đây?" - Vương Nguyên chợt nhớ ra, luống cuống tay chân ngồi không yên.
"Bình tĩnh nào, cậu chuẩn bị quà cho Tuấn Khải đi"
"Tớ không biết tặng quà gì hết"
"Cậu thử suy nghĩ xem, thường ngày Tuấn Khải thích gì?"
"Tớ..." - Vương Nguyên ngồi ngây người một hồi lâu, Tuấn Khải thường ngày chỉ thích đè cậu ra hôn thôi, hay là hôm nay mình sẽ cũng anh ấy làm... "Không được, mày không thể làm vậy được, nhưng... đó lại là thứ mà Tuấn Khải thích nhất mà, aish~ làm sao đây"
"Nè, cậu đã nghĩ ra chưa?" - Chờ một hồi lâu mà chả thấy cậu trả lời, Chí Hoành lây người cậu.
"Tớ nghĩ ra rồi, tớ sẽ làm cho Tuấn Khải thật bất ngờ" - Vương Nguyên nói xong, liền lấy điện thoại ra gọi ai đó.
"Alo, thưa thiếu gia" - Đầu dây bên kia là Vương Khang.
"À lát trưa anh đưa tôi đến tập đoàn TF, đừng nói cho Tuấn Khải biết là tôi đến"
"Vâng thưa thiếu gia, tôi sẽ giữ kín chuyện này"
Cúp máy, Vương Nguyên vui vẻ suy nghĩ tiếp kế hoạch làm cho Tuấn Khải bất ngờ trong buổi lễ tình nhân đầu tiên của cậu và anh lần này.
________________________
*Tập đoàn Tf*
"Cốc cốc"
Tuấn Khải đang ngồi trong phòng làm việc, anh tập trung xử lý tài liệu công việc cẩn thận, nghe có tiếng gõ cửa giọng nói lạnh lùng cất lên " Vào đi".
"Tuấn Khải" - Vương Nguyên đẩy cửa bước vào, thấy anh đang chăm chú làm việc cậy chỉ dám nhỏ giọng gọi.
"Sao em lại đến đây?" - Nghe được giọng nói trong trẻo quen thuộc, lúc này anh mới ngẩng mặt lên nhìn thấy bảo bối nhỏ đang đứng nép ngay cánh cửa, liền buông bút trên tay xuống, vẫy tay ngoắc cậu lại phía mình - " Lại đây".
"Em đến chơi với anh một chút, ở nhà một mình chán lắm" - Vương Nguyên vui vẻ chạy nhanh tới chỗ Tuấn Khải, ngã nhào vào lòng anh, vòng tay ôm chặt lấy thắt lưng anh nói.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] [Kaiyuan, Xihong] Sẽ Dạy Dỗ Em
FanfictionAuthor: Một con nghiện đam mỹ :)))))) Nhân vật: Khải Nguyên (main), Thiên Hoành Thể loại: sinh tử văn, công cực kỳ sủng thụ, hường bay tung tóe :) Cảnh báo: có chút H *** Đây là lần đầu Au viếc fic mong mọi người bỏ qua, mong các bạn góp ý kiến v...