TTLC 1

1K 9 6
                                    

Cassandra's POV:

Yehey! September na, ito yung buwan na pinaka hihintay ko sa lahat, dahil may contest sa restaurant nila Rose sa September 27. Anniversary kasi nila, at ang contest na yun ay unahan sa pag-ubos ng Family size na halo-halo. At kailangan kong manalo dito kung hindi magkaka-boyfriend ako ng maaga nito, aish!!! >_<. Pano ko nasabi? Kasi ganto yan...

=Flashback=

"Miss sungit" napatingin naman ako dun sa sumigaw. "Alam kong ikaw ang reyna ng takaw pag-dating sa mga family size na pagkain." aba sinigaw pa talaga ng mokong na ito yung reyna ng takaw huh! kaya sinamaan ko siya ng tingin -_-"hinahamon kita... sa 27,  araw ng Sabado, sa paunahang makaubos ng family size na halo-halo, kapag natalo mo ako i'll become your slave until graduation."

"sige ba,  as if naman na matatalo mo ako, ikaw na ang may sabi kanina na ako ang reyna ng takaw pagdating sa mga family size na food." with smirked at taas noo ko namang sinabi.

"Tss! REYNA KALANG! ako naman ang makakatalo sayo ang hari ng mga matatakaw *wink*" inirapan ko nalang siya at naglakad palayo sa kaniya, ng bigla siyang nagsalita. "Hep! Hep! Hep! Hindi pa ako tapos, kapag ikaw naman ang  natalo ko sa contest na yun, sa ayaw at sa gusto mo  magiging girlfriend kita for 2 months!" ano daw?


Loading....



Loading...





Loading...

Sa ayaw at sa gusto mo magiging girlfriend kita for 2 months...

Sa ayaw at sa gusto mo magiging girlfriend kita for 2 months...

Sa ayaw at sa gusto mo magiging girlfriend kita for 2 months...

HA??!!! NO WAY!!! AISH >_<

"A.YO.KO" tanging nasagot ko.

"Wala ng atrasan, *smirk* pumayag kana kanina *wink* sinasabi ko lang ang consequence mo kapag natalo kita *evil smile*."

"Wala ka namang sinab----" tinakpan niya yung bibig ko gamit ng palad niya -_-.

"BASTA !!! WALA NG ATRASAN, kung gusto mo akong maging katulong at ayaw mong maging girlfriend ka ng gwapong ito *pogi sign*, galingan mo sa 27." at tuluyan na niya akong iniwan ng nakatulala aish >_<.

=End of flashback=

By the way High way ^_^ ako pala si Cassandra Jean Callanta, 4th year High School. For your information lang nemen guys mayaman ang pamilya ko, sexy at MAGANDA DAW ako,  hindi naman sa nagma-mayabang, I’m just telling the truth lang hehe. Kung nagtataka naman kayo kung bakit mahilig akong makipag-contest sa paunahang makaubos ng mga family sizes na food, well for me, just for fun lang naman para narin maiba haha xD. Try niyo ang astig kaya hahaha.

Atsaka  yung lalake palang humamon sa akin kanina siya si Adriel Yvo Valdez ang aming campus heartthrob, actually gwapo naman siya kaya nga heartthrob eh, pero ayaw ko kasi yung ugali niyang pagka-chickboy, crush ko nga yun eh, aaminin ko kinilig ako sa hamon niya kanina pero kahit na ganon hindi parin ako magpapatalo sa mokong na yun hmmft! Mas gugustuhin ko nalang siyang maging slave kaysa naman sa maging girlfriend niya, girlfriend nga ako pero di naman niya ako seseryosohin, useless diba? Nakoooo di talaga ako mag-papatalo, AJA!!!!

At si Rose Asuncion naman ang best friend ko, ang Pamilya niya ang may ari ng restaurant kung saan kami magtutunggali.

The True Love of Casanova [Book 1]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon