TTLC 12

78 4 0
                                    

Samantha's POV:

Simula nang malaman ni Adriel ang tungkol sa sakit ko, araw-araw na niya akong binabantayan dito sa hospital, sinamahan niya narin akong mag home study kaya hindi narin siya pumapasok sa school. Naiintindihan naman yun ng tita niya or yung principal ng school kaya ok lang.

Masaya ako dahil nandiyan si Adriel sa tabi ko sa kabila ng kalagayan ko, may part tuloy sa akin, na sana dati umamin nalang ako sa kaniya about sa sakit ko. Pero ika nga nila past is past ang mahalaga ay yung ngayon.

"Sam may kukunin lang ako sa kotse, babalik din lang ako." Pagpapaalam niya sakin, nagnod naman ako bilang tugon. Kaya pinagpatuloy ko nalang ulit manood ng KDrama mwehehehe.

*after 10 mins.

*someone's knocking on the door.

"Sino yan? Pasok ka, bukas ang pinto!" Sigaw ko dun sa kumakatok. Pumasok naman yung isang bata? Na may dalang bouquet ng flowers. "Wow blue roses, my favorite flower, sinong nagbigay bata?" Tanong ko sa bata pagkakuha ko ng flowers pero di niya ako pinansin at lumabas lang ng room ko.

Pagkalabas ng bata may pumasok na naman this time si manong guard na, na may dalang life size teddy bear na color brown. "Wow! Para sakin yan kuya? Kanino galing?" Tanong ko sa guard, favorite color ko ang dark brown sa teddy bear. "Papunta na siya dito ma'am, labas na ho ako." Nagnod naman ako biglang tugon, pagkalabas niya agad kong niyakap yung teddy bear at inamoy yung blue roses, kanino kaya galing tong mga to?

(Play the video.. Isipin niyo nalang boses talaga yan ni Adriel haha)

Habang busy akong niyayakap tong teddy bear..

It took one look
And forever laid out in front of me
One smile and i died
But i do need to revived by you.

Bigla akong napatingin sa pinto, andun si Adriel naggigitara habang kumakanta.

There i was
Though i had everything figured out
Goes to show just how much i know
'Bout the way life plays out...

This time nakaupo na ako sa kama at pinapanood si Adriel kumanta habang naggigitara, eye to eye kami ngayon na halatang sincere siya sa kinakanta niya.

I take one step away
Then i find myself coming back to you
My one and only you..

The True Love of Casanova [Book 1]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon