TTLC 6

282 4 0
                                    


Rose's POV:

Nandito kami ni Cass ngayon sa locker room, magpapalit na ng damit, hayys salamat natapos rin kami sa pag-lilinis, nag-prisinta na kasi si Manong janitor na tulungan kaming apat kaya ayun, natapos din namin.

Si Cass? Ayun kanina pa tahimik mula nung dinala ni Adriel si Sam sa clinic.

"Sis, wag mo na silang isipin, ok?" sabi ko habang nag-bibihis.

"Ha? Di ko naman sila iniisip, tss asa naman yung lalaking yun, hindi ako nagseselos noh!"

"pfft hahaha wala naman akong binanggit na pangalan sis ha? Wag masyadong pahalata tsk tsk pfft"

"Tss *irap* diyan ka na nga." lumabas na siya ng locker room ng padabog, hahaha pikon talaga yun sanay na ako dun.

Sam's POV:

*clinic center*

YES! Effective ang pag-papanggap ko 3:) , alam niyo yung ginawa ko sa sarili ko? Hiniwa ko lang naman yung kamay ko gamit yung kutsilyo =_= I admit masakit siya pero ok lang atleast nasagot na yung tanong ko, shunga na ako kung shunga. Kahit kulang ako sa dugo keri lang.

"You still have care for me, huh? *sweet smile* "

"Wag kang assuming, nagkataon lang na iisa kong lalaki dun, kaya ako na nag-buhat sayo papunta dito."

"Pero, I feel you're worried a while ago.."

"wala yun, normal lang na magalala ang isang tao, sila Cass din nag-alala kanina kaya wag mong bigyan ng malisya yung pag-aalala ko!"

"Ang sungit mo na ngayon *pout*"

"Yeah. People change so deal with it." Cold niyang sinabi

"Ok na siya atsaka di naman masyadong malalim yung hiwa sa kamay niya and besides nalinis narin namin yung sugat, pwede na kayong pumasok sa klase niyo." Sabat nung nurse, tss panira ng moment kaya lumabas na kami ng clinic. I feel the awkwardness.

*tsup*

"o.O? P-para saan yun?" gulat niyang sabi pfft.

"Thank you kiss ko."

"Hindi maganda sa babae ang unang gumagawa ng moves. Ge mauna na ako." Nag-lakad na siya palayo sakin. Ok pahiya na ako.

Alam ko naman Adriel eh, na mahal mo pa ako kahit di mo sabihin nararamdaman ko naman. Pero useless din lang naman kung sakaling magkabalikan tayo kasi para saan pa diba? Kung iiwan din lang kita at the end. Ngayon siguro magiging masaya narin ako para sa inyo ni Cass hayys.

Adriel's POV:

Tsk siguro naman ok na si Sam kaya mauuna na ako sa room, pag-pasok ko..

"Bat walang tao?" bulong ko sa sarili =_= so I checked my time, break time na pala namin.

*sa cafeteria*

Cassandra's Pov:

"Hi yam :D" sabay yakap sakin na akala mo naman namiss ako. Di ko nalang siya pinansin at patuloy lang ako sa pagkain. "Yam pansinin mo naman ako oh *pout*" pagpapa-cute niya sus di mo ako madadala sa ganiyan.

"Selos yan kaya siya ganian" sagot naman ni Rose.

"Anong selos? Ako? HAHAHAHAHA HELL NO! Diyan na nga kayo" tumayo na ako at iniwan sila, tss oo na aaminin ko na sa inyo readers, nagselos nga ako hayys, ang masakit pa rito wala naman akong karapatang magselos kasi hindi naman talaga kami legally eh L. At isa pa, galit parin ako sa kaniya dahil sa nangyari kahapon tapos dinagdagan pa niya ngayon. AYOKO NA TALAGANG ITULOY PA TONG PEKENG RELATIONSHIP NA ITO!

The True Love of Casanova [Book 1]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon