Cassandra' POV:
Nasa mall kami ngayon ni Rose, para mamili ng susuotin ko mamaya at regalo ko kay Adriel para sa 1st monthsary namin today.
"Bestie kinakabahan na ako para mamaya." Kinakabahang sabi ko kay Rose.
"Ano kaba! Fighting lang, pero kung ano man ang mangyari mamaya kung sakaling ma broken ka wag kang magpapakamatay ha? Andito lang ako nagmamah- aray naman." Baliw talaga tong si Rose ako? Magpapakamatay tss mabuti nga sayo nakatanggap tuloy siya ng batok sakin hahaha.
"Kahit kailan ka talaga ang tino mong kausap." Sarcastic kong sabi sa kanya.
"Well thank you!" Pangaasar na naman niya sakin.
"Bahala ka na nga jan aish!" Saka naglakad na ako ng palayo sa kaniya.
"Wait lang bestie heto naman di mabiro." After nun sinundan niya na ako palabas ng mall, nabili ko na kasi ang kailangan kong bilin.
*calling Adriel..
"Hello yam?" Sagot ko sa kabilang linya.
"Hi Cass, see you later, I have something important that I want to tell you later." Hmm ano kaya yun? Di kaya aaminin narin siya sakin??? Kyaaaaaahhhhh.
"Ako rin Yam may sasabihin din akong importante mamaya." Saad ko sa kaniya.
"Okay!" Cold niyang sagot hmm parang may mali sa kaniya, well baka naman pakana na naman nila ni Angelo to na kunwari cold siya tapos may surprise na pala siya sakin mamaya.
"Yam are going to pick me up in my house?" Tanong ko sa kaniya.
"Nope! Angelo will do that! See you later, bye!" Bakit naman si Angelo susundo sakin? Well baka maghahanda pa siya para mamaya kyaaaaahh.
*call ended...
"Hoy ang lapad ng ngiti ha!" Pangaasar sakin ni Rose.
"Wala ka na dun." Tugon ko sa kaniya.
Angelo's POV:
Nandito ako ngayon sa unit ni Adriel, para makichika kung anong magaganap mamaya hahaha.
"Adriel anyari sayo? Bat para kang binagsakan ng hallow blocks sa mukha mo? May problema ba?" Tanong ko sa kaniya pano ba naman kasi nakasimangot na halatang may iniisip na problema. "Ah alam ko na wala ka pang regalo kay Cass para mamaya sa monthsary niyo?" Pagkasabi ko nun naka poker face parin siya.
BINABASA MO ANG
The True Love of Casanova [Book 1]
Teen Fiction[COMPLETED] Ano nga ba ang definition ng true love para sa isang casanova na kagaya ni Adriel? Alamin sa storyang ito.