PROLOGUE

1.4K 24 6
                                    

A/N: HI, PLEASE VOTE AND FEEL FREE TO LEAVE A COMMENT. I WOULD REALLY APPRECIATE IT, THANK YOU SO MUCH! I HOPE YOU ENJOY READING THIS STORY AS MUCH AS I HAVE ENJOYED WRITING THIS.

LOVE, ENNJAJAJA

---------

Inumpisahan na ni Markus ang paghalik sakin.Halik na parang uhaw na uhaw.

Ang init na ng katawan ko. Konting konti nalang ay magwawala na ako.

"I want to fuck you Shayne...." Bulong sakin ni Markus.

Naramdaman ko nalang na nagsisimula na si Markus na tanggalin ang damit ko. Pumayag naman ako, tangina gusto ko din no. Basta ang alam ko gusto kong makawala ang init na dumadaloy sa katawan ko. Hindi ko na kayang pigilan pa.

He stopped kissing me. And the next thing I knew, we're both naked. I feel shy dahil ito ang unang pagkakataon na mag-hubad ako sa harap ng lalaki. Half naked, oo. I experienced making out with random guys but this is the first time, it's different. Iba ang feeling na hubad na hubad ka talaga. Parang mas gusto ko na talagang kumawala.

Hinalikan nya ako muli. We're walking while kissing until we reach his bed. His king size bed. And I feel like I want to be with him in this bed.

"Fuck.." He whispered and carry me on the bed. He started to get naked.

Nahiga ako sa kama habang pinapag masdan syang mag-hubad. Kinakabahan ako na na-eexcite. Are we going to have sex, now? Ghad. First time ko 'to.

Ilang segundo lamang ay hubad na rin sya. Shit. His body. He has a body that every women dreams of.

His ABS, his chest....and his...

Oh ghad! It's huge! I swallowed. Kasya kaya yan saken? I mean, sobrang laki talaga! This is not the first time na makakita ang ng penis but na amaze pa rin ako.

"I'm gonna fuck you so hard Shayne..." He said on a husky voice. Damn.

Hindi ako natatakot mawarak ang kababaihan ko. Actually, na-eexcite pa nga ako. Ang landi ko rin kasi. Medyo na bobother lang ako kasi virgin pa nga ako. Pero wala, ginusto ko 'to. At wala naman akong balak umayaw. I want ti feel him. I want to feel his dick inside of me.

Sumampa sya sa kama. He lowered his face between my legs. And the next thing he did...

"Ohh!" Hindi ko mapigilan ang pag-ugol. He's doing a very good job.

He lick my clit. Hindi ko ineexpect. This is also my first time. Ang sarap pala talaga.

"Aaahhh! Fuck Markus!..." I moaned. Ang sarap sa pakiramdam. I can feel his tongue inside of my vagina.

Then dahan dahan nyang ipinasok ang daliri nya. The he thrusts slowly. Oh ghad! What is this feeling?

"You're wet." He said. At ipinagpatuloy nya ang paglabas-masok ng daliri nya sa akin.

Yes, I watched porns. Dahil na-cocurios ako sa sex. Pero hindi ko ineexpect na ganto pala talaga ka-sarap.

Nagpatuloy sya sa ginagawa nya. Hanggang sa maramdaman kong may gustong sumabog. Anong feeling 'to? Diko din ma-explain.

"Fuck. Are you coming Shayne?" Tanong nya.

Coming? Shit. Ito ba yung parang may sasabog?

He rubbed my clit so fast while licking my vagina.

And there, naramdaman kona. Sumabog na.

"Fuck Markus......"

"Go on Shayne....moan for me."

I feel liquids explode. Is it my first orgasm? That was breath taking.

I'm looking at him while licking my cum all over my vagina.

He sucked my left breast.

After that, he spread my legs and positioned his self.

This is it pancit! Should I tell him that I'm a virgin? Anong pakirandam ba kapag nakipag sex tapos virgin kapa?

"I will fuck you now...." He said, his eyes were full of lust.

I want him inside me.

He slowly insert his dick to my vagina. And there, pakiramdam ko wasak na wasak na ang vagina nang ipasok nya ng buong buo yung penis nya.

"Fuck! You're still a virgin?!" Di nya ata ineexpect na virgin pa ako. Ang sama pota.

I bit my lower lip and nodded.

"You didn't tell me." Parang inis nyang sabi.

"P-please...go on." I begged. I really want to have sex so bad.

Medyo makirot. Masakit but sasarap din 'to diba? Sa mga napapanood kong porn, nasasarapan pa din yung babae kahit first time palang.

"Just go on Markus. I don't mind." I said again.

Hindi na sya sumagot. He grinned the kiss my lips torridly.i can taste myself.

He slowly trust. Masakit pa dun pero unti unting nawawala ang sakit at napapalitan ito ng sarap.

"You're so thight." He moaned while thrusting.

Oohh. This feeling. I can't explain bit it was like heaven. Tama sila, kapag nakikipag sex ka, heaven talaga ang sarap.

He thrust deeper and harder.

"Oohhhh! Aahhhh!!" I moaned. Ramdam na ramdam ko ang pagka lalaki nya sa loob ko. Ang sarap.

"Fucking shit!" Sigaw nya saka mas binilisan ang paggalaw nya sa ibabaw ko.

He cupped my breast and carressed it while thrusting faster. Lalo akong napapa-ugol sa ginagawa nya.

"Aahh! Shayne I'm coming!" He moaned.

Napakagat ako ng labi. Napapikit ako sa sarap ng ginagawa nya. I never felt this before.

He thrust slowlt and deeper.

"AHHH FUCK!" He exploded inside of me. Pumaibabaw sya sakin. Ramdam ko ang pag-hinga nya ng mabilis. Napagod din ang gago.

He exploded inside of me. I really felt his cum. Beside, he didn't used any condom.

"I want more baby..." He whispered.

"Ms. Lustria are you listening?"

Bigla akong natauhan.

SHIIIT!!

Ang tagal kong nag day dreaming! Nawala sa isip ko na kausap ko pala yung manager ko! Shit. Nakakahiya.

"A-ano po yun?" Pag ulit ko.

"You're not listening Ms Lustria. You're not in yourself again. As I said earlier, the CEO will arrive tomorrow. I need you to prepapre the contract for the invesment to the Smith Company." Pag-eeksplenasyon nya.

"Yes Sir. I'll prepare it tomorrow."

~*~*~*~*~*~

LUST (Seduction Series #1)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon