Dedicated to JunabellPereyra and to my babs queenietana.
~*~*~*~*
Markus' POV"Can you fucking not!?" Galit kong sigaw sa dalawang guard na nandito sa harapan ko.
"Sorry po Sir."
"I want Ms. Lustria and no one else. So get your ass off here and guard outside. Inform me if she's here dickheads!" I yelled.
"Opo sir." Huli nilang sabi at lumabas ng pinto.
It's 8:30 am and I still haven't have any sleep. I keep on thinking about Shayne---
"Nakanaks pare! Balita ko si Shayne nanaman daw target mo!?" - Luis
"Gago awat na. Kawawa yan pare, malaki titi mo." -Jack
"Bastos mo tol! Pero may point ka. Masakit tumira 'tong si Markus. Hard core----" Hindi naituloy ni Vince yung sasabihin nya ng bigla akong nagsalita.
"Shut the fuck up the three of you. I'm waiting for Shayne." Kalmado kong sabi.
"Ay nga pala pre! Musta na? Wala na kaming balita sayo simula nung pumunta kang abroad."-Jack
" Nothing much happened. Work all day, sex all night, sleep at different houses then sex again." I answered.
"Lakas mo par! Iba ka talaga. Lahat nalang nagagawa mo."-Vince
" I get whatever I want assholes----" I didn't able to finish what I'm saying when we heard a knocking sound.
"Sir Markus?*knock knock*"
It's Shayne.
"Get out of here, the three of you!" I demanded.
"Why so soon? We just got here Markus. We'll stay for a bit longer, just calm down." -Luis
I rolled my eyes.
"Come in Shayne." Sabi ko sa intercom na konektado sa labas ng pinto.
Shayne's POV
Bumungad sakin ang mga kaibigan ni Markus pagpasok ko.
Nag-rereunion ba sila?
"Pinapatawag nyo daw po ako Sir?" Tanong ko kay Markus.
"You're too formal my dear employee. Just call me Markus and drop the 'po'" Sagot nya sakin at saka ngumiti.
"Ano tol? Jakol me? Baboy mo talaga!" -Vince
"Umagang umaga Markus! Magpaawat ka." -Luis
"Nako, ipag-pray natin si Shayne."- Jack
Ganyan talaga sila pag magkakasama. Puro kabastusan at kagaguhan ang pinag-uusapan. Kahit alam nilang andito ako hindi padin sila nahihiya. Napaka babaero nila. Sa sobrang babaero, wala talaga silang pinipili. Kahit saang lugar sila nakikipag sex. Kahit sino tinitira nila. Minsan naiisip ko kung may HIV naba sila.
" Please stop talking." Tanging sabi ni Markus.
"Sir---Este Markus. Kung wala ka namang sasabihin, pwede na ba akong bumalik sa opisina ko? Madami pakong gagawin." Walang gana kong sabi.
"Akala ko madami pakong titirahin." -Jack
"Bastos mo Jack! Magtantan ka nga." -Luis
"Gago matagal na no!" -Jack
"Mga par manahimik kayo. Ang iingay nyo putangina."-Vince
" Ulol! Binitin ka lang ng fiance mo kagabi eh!" -Jack
"Oo nga! Ang liit daw kasi ng titi mo kaya dina sya nakipah sex sayo. Oh my how disapointing."- Luis
Nanahimik sila ng bigkang tumayo ni Markus at umupo sa table nya.
" I don't really have anything to say you." Sabi ni Markus.
Naiinis nako. Para namang gago 'to! Pinapunta pako wala naman palang papagawa o sasabihin. Tsk.
"Kung ganon, aalis nako." Masungit kong sabi.
Palabas na sana ako ng pinto kaso bigla nya akong hinawakan sa braso.
Nagulat ako ng i-back hug nya ako at bigla kong naramdaman ang malaki nyang penis. Bigla akong nagka-goosebumps sa nararamdaman kong malaki at mahaba ngayon.
Markus' POV
Diniinan kopa lalo yung penis ko sa likod nya. Sinasadya kong iparamdam sakanya. Sabihin na nating inaasar ko sya o nililibugan.
"I think my pet wants to fuck you Shayne. Is that okay with you?" Bulong ko sa tenga nya.
Ngunit humarap sya sakin at tinulak ako.
"Ang bastos mo!Tigilan mo ako!" Sigaw nya sakin. Pagkatapos ay lumabas na sya at binalibag pa yung pinto.
~*~*~*~*~
BINABASA MO ANG
LUST (Seduction Series #1)
Romantizm!! U N D E R R E V I S I O N !!!! ****** WARNING: SPG