Chapter 7

2.5K 94 2
                                    

Edited by Skyeward88

Nakakatuwa ang mama mo best ah. Hehehe. Kung sakali pala pwede na tayo ah! Hahaha 😂😂😂 Sarap makipagbiruan kay tita ha. Natatawang saad sa kanya ni Glai.

Hahaha. Baliw ka. Natsambahan mo lang na nasa mood at lasing si mommy. Hahaha. Bakit best gusto mo na bang subukan natin? Hahaha. Kung gusto mo, sige join ako.😁😁😁 Titig na titig na sambit ni Rhian rito.

Hahaha. Baliw ka best. Payag na payag ka ah! Hahaha. Wag na. Mamaya ma-in love ka pa ng husto sa akin eh. Hehehe. 😁😁😁 Isa pa ay you're not my type. 😉 Pagbibiro ni Glai.

Nakita ni Glai na napasimangot ito sa kanyang biro.

Ikaw naman! Oo na. Alam ko namang babae lang ako best. Hehehe. Hindi mo talaga ako magiging type. Plastic na ngiting itinugon nito.

Hahaha. O bakit nakasimangot ka? Wag mong sabihing dinibdib mo ang sinabi ko. Biro lang yun. Ano ka ba? You're not my type! You're not my type na pagtripan ka. Dahil kung sakali man ayoko ng lokohan o trip trip lang. Kung sakali lang ha! Hehehe. (Kung alam mo lang kung gaano kita kagusto at kamahal rhian - sa isip ni Glai) Kaya wag ka ng sumimangot dyan okay. Hehehe. Patuloy na pagbibiro ni Glai.

Hindi na lamang tumugon pa si Rhi. Bagkus ay nagpunta ng kusina upang magluto ng kanilang makakain.

Oh!😍 Marunong pala magluto ang best ko ha. Hehehe. Akala ko pa naman senyoritang senyorita ka eh. Di kasi halata sa yo best. 😁

Hahaha. Ikaw talaga. Ang lakas ng trip mo ngayon ha. Ako na lang lagi ang nakikita mo. 😒 Malungkot pa ring sambit nito at nagtatampo pa rin kay Glai.

Uyyy. Hehehe. Ayaw talagang ngumiti ni best o! Hahaha. Talagang nagtampo. Natatawa pa ring sabi ni Glai.

Nagpunta ito sa likuran ni Rhian at yumakap rito at sumeryoso ang mukha.

Wag ka na magalit o magtampo. Di ko kayang nagagalit o ganyan ang face reaction ng bestfriend ko. Mahal na mahal kita eh. Sabay yakap sa likuran ni Rhi.

Natuwa si Rhi sa ginawang yun ni Glai.

Kinikilig naman ako best . Hehehe. 😁 Wag kang ganyan. Baka mamaya masanay ako. Hanap hanapin kita. Kunwaring tutol ni Rhi sa pagyakap sa kanya ni Glai.

Hahaha. 😂 Kinikilig talaga ha. CR ka na muna best. Baka naiihi ka lang. Hehehe😁 Pambabara ni Glai sabay layo rito.

Hahaha. Ikaw talaga. Puro ka kalokohan. Iiling iling na sambit ni Rhi at matapos ngumiti ay inirapan ito.

Hahaha. Inirapan talaga ako ha! 😁

Tutut!! Tutut! Sabay tunog ng cellphone ni Glai.

Bianca new message. Need ko ng kausap. 😢😢😢 Sis pwede ka bang magpunta sa condo ko kung hindi kita naabala?

Nalungkot si Glai ng mabasa ang text sa kanya ng kababatang si Bianca.

Sige. Wait lang. Pupuntahan kita dyan sis. Reply ni Glai rito.

You Filled Up My LifeWhere stories live. Discover now