Chapter 17

2.1K 89 2
                                    

Edited by Skyeward88

Warning/Babala: Ang chapter na ito ay para sa edad 18 pataas at may bukas na pag-iisip.

Nang makapaghubad na si Rhian ay biglang nagsalita si Glaiza.

GLAIZA: Wait baby lab. (Biglang napahawak sa kanyang dibdib si Glaiza dahil sa biglaang bilis ng tibok ng dibdib nito.

RHIAN: Bakit baby lab?

GLAIZA: Magbihis ka na muna uli baby lab please. Pakibilisan.

Hindi alam ni Rhian kung anong nangyari at biglaang nagbago ang isip nito na kanina lang ay pinaghuhubad sya at ngayong nakahubad na ay nagbago naman ang isip nito.

RHIAN: Ok sandali lang. (Mahinahong tugon nito at saglit na nakapagbihis na rin.) Ok na baby lab. Pwede mo ng buksan mga mata mo.

Binuksan na nga ni Glaiza ang mga mata nito at tumayo.

GLAIZA: I'm sorry baby lab. Hintayin mo ako rito. Iinom lang ako saglit sa baba ha. Ang bilis ng kabog ng dibdib ko. Kailangan ko ng tubig.

RHIAN: Ako na ang kukuha baby lab.

GLAIZA: Hindi ako na baby lab. Hintayin mo na lamang ako ha. Saglit lang naman ako.

RHIAN: Ahm ok baby lab.

Pagkalabas ng pinto ni Glaiza ay saka pa lamang sya nakahinga ng maluwag. Hindi nya alam kung anong kaba ang kanyang nararamdaman ng mga sandaling iyon. Bumaba sya sa kusina upang uminom ng tubig ng maabutan nyang naroroon pala ang kanyang ina at iinom rin ng tubig.

GLAIZA: O Ma, bakit gising pa po kayo?

MAMA CRISTY: Nakalimutan ko kasi mag-akyat ng tubig sa itaas kanina. Nagising ako dahil natutuyot ang lalamunan ko. O ikaw, bakit gising ka pa? Tulog na ba ang girlfriend mo?

GLAIZA: Hindi pa po ma. Nanonood pa po kami sa itaas. (Mahinahong tugon nito.)

MAMA CRISTY: O bakit parang may dinaramdam ka yata hija.

Tumitig lamang ito sa kanyang ina at malalim na humugot ng buntong hininga.

GLAIZA: Ma,inamin ko na po sa kanya na dalawa ang kasariang dinadala ko. 😞 At hindi ko alam kung paano ihandle ito. Alam kong mas active ang pagiging lalaki ko sa loob ng katawan ko even if my physical appearance is female. Alam kong nagulat sya sa nalaman sa akin pero hindi ko maiwasan ang mahiya po sa kanya Ma . (Nanginginig ang mga kamay ni Glaiza ng mga oras na yun sa di malamang dahilan.)

MAMA CRISTY: Bakit ka pa mahihiya sa kanya kung nasabi mo na hija? Mukhang mahal ka naman nya kaya wala kang dapat ipangamba at ikahiya sa kung anong meron ka at sa kung ano ka hija. Huwag ka na lamang masyadong mag-isip. Sumubok ka lamang sa mga bagay-bagay at ienjoy ito. Kung mag-iisip ka lang dyan lalo ka lang maguguluhan. Baka iyan pa maging simula ng hindi pagkakaintindihan. Nakikita ko sa kanya na napakamatampuhing bata ni Rhian. :) (Nakangiting saad ng kanyang ina.)

GLAIZA: Opo Ma. Tama ka, matampuhin nga po sya pero kaya ko naman ihandle pagkamatampuhin nya. Mabilis naman syang suyuin.

MAMA CRISTY: Ok hija. Basta kung may problema ka magsabi ka lang kay mama ha. Sige aakyat na ako. Matulog na rin kayo kahit wala kayong pasok bukas okay.

GLAIZA: Yes Ma. Goodnight po. (Yumakap ito at humalik sa noo ng kanyang ina.)

Tama naman ang kanyang ina. Sumasakit nga ang kanyang ulo sa kaiisip. Pagbukas nya ng ref ay may nakita syang isang bote ng red wine na kalahati na lang ang laman. Nagbuhos sya sa kanyang baso at ito ang kanyang ininom. Diniretso nya ang pag-inom kung kaya bigla ay parang nanuya ang kanyang sikmura. Waring masusuka ito kaya uminom syang muli ng tubig. Biglang namula ang kanyang mukha at hilong-hilo sa wine na kanyang ininom. Maya-maya ay umakyat na rin sya at nais na rin nyang matulog. Sumakit ang kanyang ulo sa ginawa nyang iyon. Naabutan nyang nakapikit na si Rhian ng mga sandaling iyon kung kaya humiga na sya sa tabi nito at niyakap ito.

GLAIZA: Mahal na mahal kita Rhian. Sana hindi mo ako iwanan sa natuklasan mo sa pagkatao ko dahil kahit ako ay nahihirapan sa sitwasyon kong ito.

Maya-maya ay tumihaya na si Glaiza. Sobrang bilis ng kabog ng kanyang dibdib..Gising pa rin naman ng mga oras na ito si Rhian at nang bumaling sya ay kita na nyang nakapikit si Glaiza. Pulang-pula ang mukha nito. Inaamoy nya ito at langhap nya ang mabangong amoy ng red wine mula sa bibig nito at dahil don ay parang magnetong kumilos ang katawan ni Rhian lalo na ang kanyang bibig na halikan si Glaiza. Hindi gaanong makatugon si Glaiza sa hilo at sakit ng ulong kanyang nararamdaman ng mga sandaling iyon. Hanggang sa maglaro ang dila ni Rhian sa leeg ni Glaiza at napapasinghap na lamang ito sa init ng labi ni Rhian na naglalaro sa kanyang leeg kaya hindi nya maiwasan ang mapayakap sa likuran nito. Nakapatong si Rhian ng mga oras na iyon kay Glaiza at magkasing height lamang sila. Biglang natigil si Rhian sa kanyang ginagawang pagromansa rito dahil biglang may tumigas na bumukol at ramdam na ramdam nya yun sa kanyang kasarian. Umalis sa pagkakapatong si Rhian at tiningnan ng mataman ang nakapikit na si Glaiza. Naapalunok ng biglaan si Rhian ng mga sandaling iyon. Curious sya sa kung ano ang hitsura ng ari ni Glaiza. Maya-maya ay kusang kumilos na lamang ang mga kamay ni Rhian at ipinasok ang kanyang kamay sa malambot na short ni Glaiza. Hindi nya maiwasan ang mangiti at humagikhik ng tawa ng walang tunog ng mga oras na yun na sa unang pagkakataon ay nakakapa sya ng batuytoy at sa ilalim nito ay ang pagkababae ni Glaiza. Naninigas ang batuytoy ni Glaiza ng mga oras an yun. Alam nya ang ginagawa sa kanya ni Rhian subalit hinayaan lamang nya ito na gawin kung ano ang gusto sa kanya na sa totoo lang ay masarap sa kaibuturan ng kanyang katawan ang paghawak ni Rhian sa kanyang batuytoy.

RHIAN: Hehehe. Nakakatuwa ka baby lab. Hindi ko akalain na may batuytoy ka. Hehehe. Ang tigas. Tama ka nga mas active nga ang pagkalalaki mo baby lab ko. 😁😁😁 (Sambit ni Rhian sa kanyang isipan at sadyang hindi nya maiwasan ang matawa ng mga sandaling iyon.)

Dahil sa hindi makatiis si Rhian na hindi ito makita ay tinanggal nyang lahat ng pang-ibabang saplot ni Glaiza at lumantad sa kanya ang tayong-tayong batuytoy ni Glaiza at muli ay hindi na naman nya maiwasan ang matawa ng mga oras na yun. Hinimas-himas nya ito pababa't pataas at lalo namang nag-iinit si Glaiza sa ginagawang ito ni Rhian. Maraming tanong si Rhian pero naisip nyang bukas na lamang ito tanungin kapag ok na si Glaiza. Nais nyang masubukan si Glaiza tutal mahal naman nya ito at nais rin nyang magkaroon ng anak rito. Pero sa ngayon tawang-tawa talaga sya at masakit na ang kanyang tyan sa kanyang nakikita. Nang maisip nyang tingnan mabuti ang batuytoy ni Glaiza at inilapit rito ng husto ang kanyang mukha. Binasa nya ng laway ang kanyang labi at napalunok ng di oras dahil sa kanyang iniisip.

RHIAN: Paano kaya kung ikiss ko to. Ano kayang mangyayari? 😁😁😁

Muli ay hindi na naman mapigilan ni Rhian ang tumawa. Para syang sira na sya lang ang nag- eenjoy. Naisip nya na tutal ay wala namang pasok bukas ay bukas na lamang iyon ituloy. Mas mainam kasi kung parehas sila ng kanyang baby lab na gising at ineenjoy ang pagbuo ng kanilang baby.

RHIAN: Para na akong nasisiraan ng bait kakatawa mag-isa baby lab. Hehehe. Nakakatuwa ka.

Hindi nya maiwasan ang mailing at humagikhik habang sinusuotan muli ng saplot pang-ibaba si Glaiza. Nang tingnan ni Rhian muli at kinapa ang batuytoy ni Glaiza ay malambot na ito. Nang tignan nya si Glaiza ay humihilik na ito.

RHIAN: Hehehe. Kaya naman pala maliit na sya baby lab at malambot eh. Tulog ka na pala. Hehehe. 😁😁😁

Matapos nun ay masayang yumakap si Rhian kay Glaiza at muli ay natulog na rin sa tabi nito.

You Filled Up My LifeWhere stories live. Discover now