Chapter 30: The Prom Night. (SUPER FAST FORWARD.) 

102 0 0
                                    

Shaun's POV

So, this is it, pansit! Prom na. </3 Partner ko? Edi, si Jenina. Pinilit nya lang ako. -_____- No choice eh, edi sya na lang. Wala namn si Cass, sayang sya pa naman gusto kong First and Last Dance. </3. Sa ngayon, Susunduin ko na si Jen.

...

Nandito na ako kila Jen. Di pa daw tapos ayusan. Psh. Daming alam. -____- Kung si Cass yan, ayy, wag ng mag-make-up yun, maganda na yun. Simple lang din sya. Anyways.. Hayy, ang tagal naman talaga ng mga babae. Alam nyo ba, Magkapartner naman sila Ray at Gia tapos si Gazelle at Neil. Ang galing nga eh, hindi sila awkward. Tss.

Jenina's POV

Hi Guys! Ang saya-saya ko ngayon! Alam nyo naman kung bakit diba? DATE KO SI SHAUN!  Ang saya ng buhay diba? Wala na si Cassy. >:D Kung nandito yun, malamang naman iba ang kadate ko. Tss. So, I'm just wearing a simple detailed blue gown. Ang ganda nga neto eh.  Eto na ako, inaayusan na ng PERSONAL STYLIST ko. Ayos diba? Haha. Ang gaan pala sa pakiramadam kapag wala kang kaagaw. -talking about Cassy-

"Ma'am, andito na po si Sir Shaun." sigaw ni yaya. Ohmaygash! Anjan na sya. 

"Sige. Sandali lang."

"Done na po, ma'am. You look so gorgeous. For sure, ikaw po ang magiging Prom Queen." sabi ng stylist ko.

"Everyday naman akong gorgeous. Tss. Sige baba na ako, thank you."

At bumaba na ako. Nagpaalalay ako kay yaya, baka mamaya matapilok pa ako, ang taas pa naman netong heels ko. Ang cute nga ng shoes ko eh. Silver sya then may heels tas may mga strap.

Shaun's face: (*poker face*) Psh. No reaction? Ang ganda-ganda ko oh.

"Tara na." Ayy, ganun lang yun? Aya nya na yun? Yun na yun? Tss.

"Uhmm.. Shaun.."

"Oh?"

"No reaction?"

"Ok fine. Oh, you're so gorgeous." -______- NO EMOTIONS INCLUDED. UGH. Sabay iwan. Tss.

"Uhm.. Shaun, di mo ko pagbubuksan?" PLEASE! PAGBUKSAN MO NAMAN AKO NG PINTUAN NG KOTSE! LETSE! PINTUAN NA LANG YAN, UY!

"Kaya mo na yan! Malaki ka na." Sabay upo nya sa driver's seat. Tss.. Kainis! He's such a wore! >.<

School..

Eto kami, nag-reregister na. Tss. Picture dito, picture doon. PAKSHET! ANG SAKIT PO SA PANGA. >.<

"Gusto mo inumin?" hayy sa wakas may nasabi ding matino. -_-

"Sige." tapos umalis na sya.

Cassy's POV

Hi Guys! Miss me? haha. Wala eh, conjuring yan eh. XD Thinking if where I am? Malamang, nasa Earth. Dejk. Nandito lang ako sa province, nag-iimpake. IMPAKE. Yah, tama po nabasa nyo. We're going to America. Bukas na ng madaling araw ang alis namin. I don't think na babalik pa kami dito sa Pilipinas. For now,  pupunta ako ng prom. Simple blue dress lang suot ko na hanggang siko ang sleeves. Wala, farewell lang. Ganun lang. Mamaalam muna ako, hindi sa lahat sa mga kaibigan ko lang DATI. EWAN. And makikipag-break na rin ako kay Shaun. Feeling ko kasi pag nasa America na kami, papaputulan na ni Mom ang mga gadgets namin ng communication dito sa Pinas. Tsk. Nanghihinayang talaga ako. Pero, kapag nasa America na ako, I will have my own plan. At ang planong yun, may kinalaman sa kanila. Aish! ewan! OTW na ako ngayon sa school. For sure, nagstart na yun. 

ANG SAKIT PALA. (Editing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon