FINALE 2.0

97 1 0
                                    

Gazelle's POV

Gazelle Tomodos is back. Cassy Dirk Molina's bestfriend. The girl who doesn't know when Cassy will be back or should I say the girl who doesn't know if Cassy will be back. Aish! Napapa-english eh. -____- Srsly, mamimiss ko yung babaeng yun. Kasama ko in good times and bad times. Never akong iniwan at never kong iniwan. Naging tunay na kaibigan sa akin at sa lahat. Ewan ko lang pagbalik nya kung ganun pa sya. May pakiramdam kasi akong may magbabago. Tsk. Baka naman walang katotohanan yun. Aish! Mamimiss ko yung mga kulitan namin at asaran. Wala kasing katumbas yun at walang makakapagpasaya sa akin ng ganung kasaya. She always supports me. She is always there in bad times. Kagaya nung nangyari sa amin ni Neil. Nanjan sya-- yung barkada-used-to-be. Hayy. Sana maging okay sya dun. Sana maging mas maayos yung buhay nya dun kaysa dito sa Pinas. Sana hindi sya magbago.

Neil's POV

Neil John Santos nga po pala muli. Ang pinakapasaway sa barkada-used-to-be. Tsk. Pasalamat si Cassy at bestfriend nya yung ka-MU ko. ;)) De loko lang. Best friend ko rin naman yun si Cassy. Tinuring ko rin na kapatid. Ang saya ng buhay kung sya ang kasama mo. Wala pong malisya yun. Loyal ata to kay Gazelle. :D Eh, ikaw ba naman kasama ng pinakamakulit, pinakajolly at pinakaastig na babaeng kaibigan diba? Ang saya talaga ng buhay nun. Kahit na sobrang pasaway ko sobra nya akong iniintindi. Sana hindi siya magbago. Pero kung magbago man sya, wala akong magagawa dun.

Gianelle's POV

Patricia Gianelle Ramirez po. :) Isang babaeng tinraydor si Cassy. Tsk. Pinagsisisihan ko na po yun. Sana nga napatawad na ako ni Cassy. Ang tanga ko kasi. Sana inamin ko na lang. Sana sinabi ko na lang sa kanya yung nararamdaman ko in a good way. Sana di ko na lang sya sinaktan. Sana di ko pinairal yung pride ko. Tsk.

Ray's POV

Ray Benedict Duremdes nga po pala. Ang PG sa barkada-used-to-be. PG means Pinaka Guwapo. Okay. Makapal na kung makapal. De loko lang. Ako yung tipo ng tao, kung tao nga ako. De loko lang. Seryoso na. Ako yung tipo ng tao na mahirap intindihin. Hindi dahil alien ako o abno. Mahirap ako intinindihin dahil sa ugali ko. Pasaway, matigas ang ulo, rebelde, lassengero. De loko lang. Si Jenina kaya yung lasenggero, remember? Hahaha. Wag kayong maingay kay Jenina ah? XD Seryoso, oo, mahirap ako intindihin, pasaway or what so ever. Okay. Ang bakla. Tsk. Pero biruin nyo yun, napagpasensyahan ako ni Cassy. Kahit na, oo, nagkagusto ako sa kanya, kahit na inamin ko sa kanya na yun nga. Naging honest namam sya sa akin. Yung yung dabest sa kanya! Kahit na sinabi nya na bestfriend material ako. Okay lang. Basta yung friendship namin, nandoon pa rin. Ewan ko lang sa pagbalik nya.

Jenina's POV

Jenina Kayla Lopez po. Ang isa pang babaeng nang-traydor kay Cassy. Inaamin ko, napakasama ko. Pero pinagsisisihan ko na yun. Sana nga mapatawad na ako ni Cassy pagbalik nya. Pero, napakalaking kasalanan yun eh. Di ko alam kung mapapatawad nya pa ako. Kung mababalik pa namin yung pagkakaibigan namin. Yung dati naming samahan at yung barkada namin. Tsk. Ang hirap ng ganitong buhay. Kung di lang naman ako naging tanga at di rin ako umepal sa relasyon nila ni Shaun, edi sana di na umabot pa sa ganitongsituwasyon. ANG SAKIT PALA mawalan ng kaibigan. Sa kinahaba-haba ng panahon na pinagsamahan namin, ngayon pa nasira. Sana maayos pa namin 'to.

Shaun's POV

Shaun Robert Cabezas po. Ang unang boyfriend at unang minahal ni Cassy Dirk Molina. Na hindi man lang nakapag-explain sa mga nangyari. Bat pa kailangan? Eh dun din nman hahantong eh. Lagi namang ganun. Di naman totoo ang happy ending, sa fairytales lang yun! Bitter na kung bitter! Eh, di pa ako nakaka-move-on eh. Hayy buhay parang life. Sakit sa lungs eh. Sana bumalil kaagad si Cassy para maayos namin to. Pati na rin yung barkada. ANG SAKIT PALA mawalan ng taong minamahal mo ng lubos. Sana bumalik na sya, sana mahalin nya na ako ulit. Kasi para sa akin, 1 araw na wala sya, parang 1 buwan na agad. </3 Tae. Namimiss ko na sya. Basta para sa mahal ko, maghihintay ako.

******************

And that's how it ends. Maraming Salamat po sa inyong lahat! Mwah mwah! Kitakits po tayo sa Book II. Lagay ko na lang po DITO yung external link ng Book II kapag po na-publish ko na or pwede nyo rin po hanapin sa profile ko. Yun lang po! Salamat po uli sa pagsuporta! Labyouall! Mwah! :*

Kei_supergirl is signing off.

See you again in Book II.

ANG SAKIT PALA. (Editing)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon