Cassy's POV
Hayy! Rise and Shine!
*tingin sa table clock*
-_________-
-________O
-_________-
O__________-
O_________O
12:30 PM?!? PAKSHET!
*Routines*
"Good Morning este Good Afternoon Mom, Dad. Sorry if I woke up late."
"It's okay, Cassy. Sige, eat your Brunch na. Then, pakikuha na lang nung iPad na naka-charge sa Living Room. See ya later. Diretso na sa kotse huh?" -Mom. Then umalis na sila. Nakain nun? Putek. Nakakapanibago. Pero mas ayos na yun. :D
*Lunch*
*Tapos*
*Kotse*
Shoot! Sakto 1:00 PM. Ang bilis. -____-
"Let's go na po." sabi ko sa kanila. Then pinaandar na yung kotse.
*Airport*
Heto naaaaa!! ~ ♪♪♪(Repeat 10 times. XD)
2:45 PM
Hayy. Makapag-check in na nga.
"Calling of the attention of the
passengers of Flight 26 J46 going to America from Manila your plane is now boarding please go now in the appropriate line. Thank you!" Ayan na! :)
= Airplane =
Hayy. Instructions *blah blah blah* whatevs! I want to enjoy the trip. -____-
"Cassy, are you excited?" si Mommy pala. Katabi ko lang kasi sya.
"Super!" *-* HAHAHA. BATA AKO NGAYON EH. XD
Because all I want to do kung nasa Washington na kami, is I want to forget all the memories that happened in the Philippines. I want changes. No matter how good or bad it is. I want to forget the barkada we used to be. I didn't betrayed them, they betrayed me. I had so much expectations na mangyayari sa barkada-used-to-be. Kaya pala sabi nila "Do not expect too much." kasi baka sa kaka-expect mo, hanggang expectations ka na lang. Na baka ang ending ng expectations mo ay expectations din. "History repeats itself." yun yun eh! Ganun yun! And dun kay Shaun, tsk. Hayaan nyo na yung lalaking yun. Ang landi eh. Sila Jenina at Gia naman, they kept secrets to me. Eh, bat pa sila gumawa ng rule na "No keeping of secrets." Walanjo! Ang corny nila. -____- Kay Ray naman, I don't care. Tsk. De joke lang. Oo, naging good friend sya. Tinuring ko na nga siyang parang brother ko. Kahit laging gutom yun, gora lang! Mabait naman eh. :) Kila Neil at Gazelle naman, sana lagi silang happy. At magkaroon sila ng happily ever after. Aish! Sa fairytales lang pala yun. Pero, ano bang malay natin diba? Baka sa kanila, mangyari. Sa akin, siguro, wala lang. "True love waits." ika nga. Siguro kailangan ko pa maghintay, sobrang aga pa nga eh. 15 pa lang ako. Siguro pag college, ayun, pwede na. Sana makita ko uli si Red sa States. Alam nyo kung bakit? Ganito kasi yun.. GWAPOSHIT! GWAPOSHIT! XD Di, joke lang. Wala lang, para may kaibigan agad ako dun. Kapag ganun, edi masaya! About nga pala sa pag-aaral ko. Nakausap na ni Mommy yung principal sa lilipatan kong school sa States, pwede na daw akong mag-4th year next school year, qualified naman daw grades ko. Bongga diba? XD Kaya no problem na ako. New Friends na lang. :3 Pero ANG SAKIT PALA talaga, hihiwalay na ako sa kanila. Tch. Sila din may kasalanan eh. Psh.
"Cassy, we're here na." si Mommy pala. Masyado ata akong naging madaldal. •__•
"Yes, Mommy."
Then bumaba na kami ng airplane. Sarap ng hangin. Sht. Ang tamis, de loko lang.
Tingin sa kanan, wala..
Kaliwa, wala...
Likod, wala...
Harap, wala...
Okay! SELFIE TIME! :D HAHAHA! VANITY VISITED ME AGAIN! ♡
Natigilan ako, kasi..
"Cassy! Our private chaperone is here na. Sakay na, bilis!" Mommy. Ayy, panira? Bastos! Walang respeto! De loko lang! ^-^ V
"Di, san po ba tayo tutuloy?"
"May nabili na kaming house & lot dito. Kaya, no worries na." sagot naman ni Daddy. Wooh! Ready tong mga magulang ko.
Readers, siguro, dito ko muna tutuldukan ang istorya ko. Wag kayong mag-alala may karugtong pa 'to. Hingin nyo na lang po sa magaling nyong author. ^-^
Kitakits sa Book II! Bye Guys! Cassy Dirk Molina po, ang pinakapasaway nyong bida. XD Bye! *kaway kaway*
PS. Wag po kayong mag-alala, di pa po ako mamamatay. XD
---------
Wait Readers, there's more! May FINALE pa po ito. Pero puro POV na lang po yun ng mga magbabarkada except po kay Cassy. Andito na po kasi yung kanya eh. Ayu. lamang po! Salamat!
PS. Advance Merry Christmas! :*
BINABASA MO ANG
ANG SAKIT PALA. (Editing)
Teen Fiction#ASP || Paano kung dumating na sa isang punto na magkawatak-watak ang napakasaya ninyong barkada? Maraming nagbago at marami na rin ang naitatago. Ano ang gagawin mo? First Move? O tutunganga? Tunghayan na lang natin ang kuwento ni Cassy Dirk Molina...