Shaun's POV
Ang tanga mo, Shaun! Ang tanga-tanga mo! Tsk.
*Flashback*
"Shaun, sino yun? Atsaka bakit ka umiiyak?" Tanong sa akin ni Kristine. Si Kristine ang pinsan ko na aalis na. Pupunta na sila ng States eh.
(N/A: K. Ang dami ng umaalis. INPERNES. xD)
"Ahh. Ehh"
"Ihh. Ohh. Uhh." Loka talaga to!
"Ano kasi.."
"Sino nga yun?"
"Si Cassy, g-girlfriend ko."
"Girlfriend? Panget mo kaya!" Palibhasa maganda sya, pero di ko sinasabing gusto ko sya, pinsan ko nga sya diba? Mestisa kasi.
"Wow ah? Makalait! Bat ikaw may boyfriend ka na?"
"Wala."
"Wala naman pal--"
"Pero maraming manliligaw. ^O^" yabang talaga. -____-
"I don't care." sabay irap. Trip ko to. ;)
"Yck. So gay. Kabaklaan mo, Shaun! Kabaklaan!"
"You don't care."
"I care. Kasi pag naging bakla ka, lagot ako kay Tita Mama! Baka sabihin nya, hinawaan kita ng pagkababae. Ikaw pa naman mag-wawagayway ng bandila ng Cabezas. Tsk." Tita Mama. Okay ang corny nya. Yan kasi tawag nya kay Mom simula pa dati.
"Ewan ko sayo."
"Mas ewan ko sayo. Alis na nga ako. Bye bye!" tas nag flying kiss pa ang loka.
"Mamimiss kita!" sigaw pa nung loka at naglakad na palayo. at ako? Ayus! Broken hearted ang lolo nyo. Uwi na nga lang ako.
*End of Flashback*
See? Pinsan ko lang yun! Pinsan kong lokaret. -____- Mali talaga ng akala si Cassy. Ayy, shoot! Bukas na pala alis ni Cassy. Tapos may importante pa daw kaming lakad. IMPORTANTE NGA BA? -____-
Cassy's POV
Wooh! I don't feel broken hearted. Manhid ko na eh. Aminado ang lola nyo oh. Di na ako natulog kaya para tuloy akong may black eye. Ginawa ko na yung Morning Routines ko. Kasi nga daw, may mga bisita. Bisita or should I say BUWISITA? Tss. Kasi daw kukunin na si Alex ng totoo nyang mga magulang. Kaya eto si Alex sa tabi ko..
"UWWWAAHHH! ATE CASSY! IWAN NA KITA!" -____- Loko talaga tong batang to. "Ate Cassy, aalis na ako! Ate! Ano ba! Imik-imik din pag may time! Huhuhu!" Loko talaga eh noh? Tsk.
"ALEX! TAMA NA ANG IYAK! ANJAN NA YUNG MGA MAGULANG MO SA BABA OH! AYOS NA!" di naman ako sumigaw, medyo malakas lang ang pagkasabi ko. :3
"Oh, eto na, sabi ko nga." HAHA. Loko!
Shaun's POV
Wait nga. Bakit nandito kami sa bahay nila Cassy?
"Ma, ano ginagawa natin dito?"
BINABASA MO ANG
ANG SAKIT PALA. (Editing)
Teen Fiction#ASP || Paano kung dumating na sa isang punto na magkawatak-watak ang napakasaya ninyong barkada? Maraming nagbago at marami na rin ang naitatago. Ano ang gagawin mo? First Move? O tutunganga? Tunghayan na lang natin ang kuwento ni Cassy Dirk Molina...