chương 7

2.5K 126 3
                                    

Mô-za-a đi vào phòng lập trình, liền liếc mắt thấy thân ảnh của KO, sau đó khóe mắt phản xạ nháy một cái. Hắn lập tức ở trong lòng mặc niệm: bình tĩnh, bình tĩnh, nhất định phải bình tĩnh...ta mới là người bị hại, ta đến đây để hỏi tội, phải có khí thế!

A Sảng ( không biết có người nhớ rõ hắn không, một trong tam đại thần thủ của phòng lập trình ) đứng ở KO bên cạnh, đang xem hắn lập trình. Nghe thấy tiếng bước chân, quay đầu, cười tiếp đón một tiếng: "Mi ca, hôm nay thật sớm a."

"Ân, sớm." Mô-za-a vội ho một tiếng, đáp.

"Tân hôn còn thức dậy sớm như vậy, thật sự là làm khó ngươi ." A Sảng trêu đùa nói.

". . . . . ."

"Tiêu ca cũng không cho cậu nghỉ một thời gian để hưởng tuần trăng mật à, thật không có tình nghĩa a." A Sảng tiếp tục nói.

". . . . . ."

"Nghe nói tối hôm qua thực náo nhiệt nha, đáng tiếc ta có việc không đi dự được, rất đáng tiếc ." A Sảng thở dài.

". . . . . ."

Mô-za-a cả người hóa đá, miệng không có khả năng thốt ra thành lời....

"Mi ca, ngươi làm sao vậy?" A Sảng thân thiết hỏi.

Mô-za-a thần sắc bình tĩnh, nhưng nội tâm lại là ngũ lôi oanh đỉnh, cho nên còn trong trạng thái thất ngữ.

KO vẫn đang trong trạng thái trầm mặc đột nhiên buông chuột, đứng dậy khỏi ghế rồi đi đến gần Mô-za-a thản nhiên nói ra một câu, "Chuẩn bị cho tốt ."

A Sảng nhìn thấy hắn, trêu chọc cười: "KO, cậu không hẳn là đang thẹn thùng đi?"

KO liếc mắt nhìn hắn một cái, không để ý tới sự trêu chọc của A Sảng, chậm rãi thấp giọng nói: "Vừa rồi người của phòng kế hoạch đến tìm cậu."

". . . . . . Nga. . . . . ." Mô-za-a đáp, nhưng cả người vẫn còn trong trạng thái hỗn độn hồi phục lại, nhất thời cũng không động tác.

KO liếc nhìn cậu một cái.

Dời tầm mắt

Thu hạ mắt

Đi lướt qua như gió :///

Nhất thời, căn phòng rơi vào yên tĩnh...

"Di?" A Sảng nghi hoặc nói: " KO  vẫn là lạnh lùng như thế a? Tớ còn nghĩ trải qua một đêm tân hôn mất hồn với cậu sẽ có thay đổi chứ. Quả nhiên vẫn là sai lầm đi?!"

Đêm. . . . . . Mất. . . . . . Hồn. . . . . .

Mô-za-a khoé miệng run rẩy, trong lòng khóc không ra nước mắt rống một tiếng: Ta —— là —— đến —— hưng —— sư —— vấn —— tội —— a —— vì cái gì lại biến thành như vậy a ~ ~ ( nội tâm đang gào thét)

MĨ NHÂN ĐÍCH MĨ CÙNG HACKER ĐÍCH HẮC - IRIS LẠCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ