Bùi Diệp đang ngủ thì rạng ba giờ sáng bị một cuộc điện thoại đánh thức. Đầu dây bên kia truyền đến thanh âm quen thuộc trong trẻo nhưng lạnh lùng: "Bùi Diệp, ngươi qua phòng ta ngay đi."
Trong lòng ngực có chút quấy nhiễu, ôm lấy thắt lưng hắn, Bùi Diệp cúi đầu trấn an hôn một cái lên trán người trong ngực rồi với áp tai vào điện thoại mới hỏi nói: "Ân, chuyện gì?"
Người bên kia không có tạm dừng, lời ít mà ý nhiều: "Hắn ở chỗ ta, đang phát sốt ."
Ý thức được đối phương trong miệng nói "Hắn" là chỉ người nào, Bùi Diệp thoáng có chút kinh ngạc, sau đó nhẹ giọng nói: "Được, ta lập tức qua."
Người ở trong lòng ngực thói quen dùng mặt cọ hắn, miệng làu bàu vì bị quấy rối giấc ngủ, Bùi Diệp thẳng đứng dậy, nhanh chóng đem tay chân hắn dời đi, giúp hắn đắp chăn, lại cúi xuống hôn lên bờ môi của hắn, "Ngoan, ta đi nhìn xem tẩu tử như thế nào?." Hắn mềm giọng nhẹ nhàng nói nhỏ bên tai mỗ tiểu hài tử .
Bùi Diệp chạy tới phòng 1111, nhìn đến đống lộn xộn trong phòng chỉ muốn dọn dẹp lại rồi, chăn nệm bị ném sang một bên, Mô-za-a vừa mới bị ăn làm mệt mỏi đang nằm nhắm mắt lại, khổ sở cau mày, sắc mặt đỏ lên, dưới nách mang theo nhiệt kế.
"39. 5 độ." Bùi Diệp nhìn xem nhiệt kế, sau đó hướng đến người nào đang cười một cách vô lại: "So với lúc trước có tốt một chút, ta lúc trước làm cho hắn nóng tới 40 độ, thiếu chút nữa đưa đi cấp cứu."(hai anh này thú tính quá)
KO cau mày, vẻ mặt khó lường nhìn chằm chằm người trên giường, thấp giọng nói: "Ngươi nói lời này căn bản vô dụng, ta nghĩ đến sẽ không làm cho hắn bị thương."
Bùi Diệp tiếp tục mỉm cười, không hề có vẻ xấu hổ nói: "Ta thật có lỗi."
Gây sức ép từ nửa đêm đến gần sáng, Mô-za-a cơ bản đã hạ sốt. Hắn nằm ở trên giường mặt vẫn nhăn mơ hồ không rõ mắng gì đó, rốt cục kiệt sức mà nặng nề ngủ.
Bùi Diệp dặn dò vài câu, thức thời rời đi, trước khi đi còn hướng KO cười: "Lão Đại, ngươi đừng như vậy, theo ý ta, tẩu tử tính tình là ăn mềm không ăn cứng, ngươi nếu không có mềm mại thì sợ cũng không biết còn đợi bao lâu nữa."
KO nhìn hắn, không nói gì.
Bùi Diệp đi rồi, KO cúi đầu nhẹ nhàng vuốt hai má của Mô-za-a một chút, lại kéo chắn qua,nằm xuống ở bên cạnh hắn, ôm nam sinh cùng nhau ngủ.
XXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXXX
Sáng sớm ngày hôm sau , Mô-za-a của chúng ta phá lệ ngủ thẳng đến mặt trời lên cao, giữa trưa thái dương chói lọi chiếu xuống, đâm vào mắt hắn đến phát bực. Mô-za-a mơ mơ màng màng mở mắt ra, chỉ cảm thấy toàn thân đau nhức đến cực điểm, giống như vừa mới bị một trăm con voi tập thể chà đạp qua, khí lực đều không có, đặc biệt phía sau mỗ cái bộ vị kia rất đau.
Hắn giương mắt, liền nhìn đến tên đầu sỏ chà đạp hắn hôm quađang ngồi ở đầu giường, phía trước đặt máy tính hết sức chuyên chú đánh bàn phím.
Giống như biết Mô-za-a đang nhìn hắn, KO ánh mắt thản nhiên đảo qua, tùy ý vuốt ve tóc hắn một chút, cúi đầu nói: "Hạ sốt rồi."
BẠN ĐANG ĐỌC
MĨ NHÂN ĐÍCH MĨ CÙNG HACKER ĐÍCH HẮC - IRIS LẠC
RandomĐây là cuốn edit đầu tay nên còn rất rất nhiều thiếu sót nên mong mọi người thông cảm. Có chuyện gì xin hãy nói cho mình biết để sửa kịp thời . Xin cảm ơn!!! Truyện Mỹ Nhân Đích Mĩ Cùng Hacker Đích Hắc của tác giả Iris lạc hay gọi còn là yêu em từ...