chương 33

1.4K 66 0
                                    

  Nhân sinh giống như là một cái bàn trà, mặt trên đặt đầy ly. —— lời tựa =.=

Nhân sinh tựa như 3 chén trà: Đắng tựa cuộc đời, ngọt tựa ái tình và nhạt như gió thoảng

Dê nhỏ: "Mình nghĩ câu này lấy từ đây, chỉ là biến đối sao cho phù hợp với nội dung truyện thôi :3"

Cơ hồ là ở PK ngay từ đầu, một đạo công kích đẹp mắt liền thẳng tắp hướng tới bọn họ, hồng y nam tử rất nhanh giương tay lên, một bức tường phòng hộ màu trắng trong suốt đột ngột từ mặt đất mọc lên, chỉ mành treo chuông chặn thế công kích rào rạt của đối phương.

Loảng xoảng! Bạch sắc quang mang tiêu tán, hồng y nam tử nhanh chóng phát ra một chiêu phản kích, một đạo lam quang mang theo khí thế không thể đỡ quăng hướng đối phương hai người, Phong Thước sợ run một giây, lập tức vội vàng né tránh, nhưng vẫn bị hào quang công kích mãnh liệt trong phạm vi lớn lan đến gần, huyết giảm một phần ba, mà đội hữu của hắn sẽ không may mắn như vậy, phong thước một né tránh, nàng liền trở thành đối tượng bị chung cực pháo oanh kích, huyết lượng tổn thất một hơn phân nửa.

>o< Mô-za-a trợn tròn mắt, thao tác vừa đỡ vừa công kích vừa rồi của KO cơ hồ trong nháy mắt a. KO. . . . . . Cũng quá cường hãn đi. . . . . . >o< Mô-za-a mồ hôi lạnh, yên lặng ở trong lòng nhắc nhở chính mình về sau ngàn vạn lần đừng đắc tội hắn. . . A di đà phật thiện tai thiện tai. . . . . .

『 thế giới 』[ Quang Côn 001]: Ta KAO! Tinh Thần huynh lợi hại a, trước sau như một cường đại a, cúng bái ING~~~~~

『 thế giới 』[ Ma Ngươi Một Chút ]: Đã lâu không thấy được lão Đại PK nha, ngưu đầy mặt ~~~~~ ta phải ghi hình để làm kỉ niệm mới được ——

『 thế giới 』[ Đại Thụ Dưới Hảo Lăn Lộn ]: Ta thu hồi lời nói vừa rồi, Tinh Thần huynh tuyệt đối là bản tôn, không có khả năng là người khác đạo hào thay thế.

『 thế giới 』[ Đèn Đỏ Đình ]: thiệt là muốn đông lạnh cả sân PK a, sinh thời có thể tận mắt nhìn đến cao thủ so chiêu, ta không uổng ——o(>﹏<)o

Hồng y nam tử chưa cho đối phương thở dốc cơ hội phản kích, lại một kích mang theo hoa lệ quang mang nhằm về phía bọn họ, Phong Thước lập tức dùng"Di hình" kỹ năng né tránh công kích, cũng bắt đầu phản kích.

Cái gọi là cao thủ so chiêu, cái gọi là cường cường gặp nhau, đao quang kiếm ảnh, hoa mỹ ánh lửa lập tức chiếu sáng cả sân PK .

Mô-za-a vừa định đi lên hỗ trợ, Phong Thước phát lại đây một cái biểu tình khuôn mặt tươi cười, "Mỹ nữ, đối thủ của ngươi cũng không phải là ta nga, ta không cùng nữ sinh PK. ^_^ "

Đối phương tử y nữ chiến sĩ khiêng đại đao chắn trước mặt nữ thiên y, Mô-za-a ngơ.

Cùng nữ sinh PK không phải lần đầu tiên, nhưng lấy nữ sinh thân phận cùng nữ sinh PK là lần đầu tiên. Nữ chiến sĩ cấp bậc cùng Mô-za-a bằng nhau, nhưng công kích thương tổn giá trị cũng không thể so với, thiên y này chức nghiệp thân mình chính là lấy phụ trợ chữa khỏi là việc chính, so ra kém chiến sĩ công kích giá trị mạnh, nhưng cũng may Mô-za-a thao tác cũng không tệ, hơn nữa thiên y HP hồi phục tốc độ mau, hai người miễn cưỡng xem như thể lực ngang nhau.

MĨ NHÂN ĐÍCH MĨ CÙNG HACKER ĐÍCH HẮC - IRIS LẠCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ