chương 63

1.2K 51 0
                                    

Một ngày nọ Mô-za-a đang đi đến công ty, trên đường đi gặp một sinh vật có hình thù kỳ quái.

Nói ngày ấy hắn mới vừa xuống xe bus hướng công ty đi tới, chợt nghe "Răng rắc, răng rắc" hai tiếng, rồi thấy lấp loé ánh đèn pha, sau đó một nam sinh cầm máy chụp hình chạy tới, đi đến trước mặt hắn, lại răng rắc răng rắc một trận cuồng chụp.

"Ngô. . . . . ." Người nào đó giật mình, theo bản năng che mặt lại, lập tức lại nghĩ đến chính mình cũng không phải nhân vật nổi tiếng gì, vội vàng hạ tay xuống, cả giận nói: "Ngươi làm gì vậy?"

"Ngượng ngùng, ngượng ngùng ~~" nam sinh khoa trương cúi người, "Nhất thời nhanh tay, thói quen , thực xin lỗi ~~"

Đây là thói quen gì a. . . . . . = =

". . . . . ." Người nào đó không nói gì nhìn hắn.

Lo lắng đi làm đến muộn lão Tam  vô lương kia  sẽ khấu trừ hắn tiền lương, quyết định không thèm nhìn con sinh vật này, xoay người bước đi.

Đối phương lại lặng lẽ đi theo.

Mo-za-a quay đầu lại: "Ngươi làm gì?"

Nam sinh lắc lắc đầu: "Xin hỏi. . . . . . Ngươi có biết công ty Trí Nhất đi đường nào không?"

Mô-za-a kinh ngạc , bắt đầu nghiêm túc nhìn nam sinh từ trên xuống dưới, tuổi cùng chính mình không sai biệt lắm, một đầu tóc ngắn màu rám nắng, hàm răng trắng bóng, cười rộ lên ánh mắt loan loan. Bề ngoài điều kiện không tồi a, Mô-za-a thoáng chốc nghĩ đến một ý tưởng lỗi thời trong đầu: thằng nhãi này sẽ không là Ngu Công dẫn mối tới đi. . . . . . = = hắn lập tức vì ý tưởng không CJ này hoá đá.

"Ngươi tìm công ty này làm gì?" Người nào đó hồ nghi.

"Ta đến tìm người! Cùng một cái hỗn đản ước hảo cùng nhau tới, hắn hiện tại lại không biết chết đi nơi nào rồi! ! A a nghĩ tới liền phiền!" Nam sinh ảo não vuốt mái tóc rồi bời của mình, "Tử thầy thuốc! Thối thầy thuốc! lão tử tìm được hắn không thiến hắn không thể! !"

Mô-za-a đánh cái lạnh run.

Nam sinh thấu qua, đôi mắt – trông mong hỏi: "Cái kia, di động của ta hết pin rồi, ngươi có thể cho ta mượn điện thoại gọi một cuộc không?"

Mô-za-a hắc tuyến, yên lặng cầm di động đưa qua.

Nam sinh bắt đầu gọi điện: 

"Uy? Là ta! ! Tử thầy thuốc, ngươi chạy đi đâu vậy . . . . . . Trí Nhất khoa học kỹ thuật rốt cuộc ở nơi nào a? Ngươi TM rõ ràng biết ta sẽ lạc đường còn bỏ lại ta! ! Di động? Di động hết pin . . . . . . Đây là mượn của người khác. . . . . . Ngươi chạy nhanh lại đây tiếp ta, hỗn đản! ! Cười, cười cái gì cười! Ngươi nói ta bổn? Ngươi mới bổn? Ngươi là đầu heo! ! Khoác áo dài trắng ! ! NND. . . . . . Cái gì, ta ở nơi nào? Ta như thế nào biết ta ở nơi nào?  XX khoa học kỹ thuật viên gần đây! Đường? Ta như thế nào biết là đường nào? ? Dù sao ngươi nhanh lên lại đây! ! !"

Ba. Nam sinh lưu loát treo điện thoại."Ân, trả lại ngươi! Cám ơn!"

Mới vừa nghe xong hắn phun tào, lại nhìn hắn cười tươi như hoa nói cám ơn mình, kia quả thực là kinh tởm = =

MĨ NHÂN ĐÍCH MĨ CÙNG HACKER ĐÍCH HẮC - IRIS LẠCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ