Tiêu đại thần chuyển nhà, Hách tiểu thiếu gia chịu trách nhiệm cùng phu quân nhà mình đến làm khách.
Ngày cảnh xuân tươi đẹp, thời tiết sáng sủa, Hách tiểu thiếu gia sáng sớm bị tiếng chuông điện thoại đánh thức, vươn tay tay ra khỏi chiếc chăn ấm áp quơ quơ tay tìm điện thoại mãi mà không được thẹn quá hóa giận giơ chân đá một cước vào người bên cạnh ——"Ngươi đi tiếp!"
Nam nhân bên cạnh trở mình, khống chế chân đang làm loạn của Mô-za-a , tay duỗi ra đem người ôm vào trong lòng. Mô-za-a mặt đỏ tai hồng, dùng sức tránh khỏi hắn, lại bị giam chặt trong lòng không động đậy được.
"Ngươi mau buông ta ra mà tiếp điện thoại đi!" Mô-za-a rốt cục nhịn không được mắng chửi.
KO hé ra mặt than, con mắt híp lại suy nghĩ, ngón tay thon dài vỗ nhẹ lưng Mô-za-a, giống như đang trấn an con chó nhỏ.
Điện thoại vẫn còn vang , Mô-za-a quơ quơ tay nhanh chóng lấy điện thoại bực tức nói to: "Mới sáng sớm làm ầm cái gì vậy, có để cho người khác ngủ không hả —— di, lão Tam? Lão Tam ta không có ý đó! —— cái gì —— chuyển nhà? Ngươi mời ăn cơm! ! ?" Mô-za-a ánh mắt tỏa sáng, lập tức lăn từ trên giường xuống: "Lão Tam ta sai lầm rồi, ta không nên mắng người, yêu ngươi quá đi! ! ╭(╯3╰)╮"
Phía sau một đôi tay vươn tới ôm lấy hắn, KO nguy hiểm nheo lại mắt, đôi môi mỏng hướng đến bên tai Mô-za-a : "Ngươi yêu ai?"
Mô-za-a rùng mình.
Một lát sau ——
"Ta giết ngươi cái tên nam nhân mặt lạnh chết tiệt ! Ân ngô. . . . . . Không cần. . . . . . Ô ô ~~~~ quỷ hẹp hòi. . . . . . Con bà nó. . . . . . A ~~~~"
Sáng sớm đã làm cái chuyện đầy thú tính này, Hách tiểu tử chịu mất hồn một tiếng"A ~~~~~~" chấm dứt.
XXXXXXXX
Hai người bắt đầu xuất phát đến nhà Tiêu Nại.
Vi Vi mang tạp dề đi ra mở cửa, Ngu Công liền đi theo đằng sau.
Ngu Công thăm dò: "A, tiểu bạch kiểm, sao chỉ có một mình ngươi thôi, KO đâu?"
Mô-za-a hừ lạnh: "Liên quan gì đến ta!"
Không thể nào nói ra là tức giận với tên mặt lạnh kia mà bỏ đi trước được.... như vậy còn gì là nam tử hán nữa =.=
Vi Vi nhịn cười: "Mỹ nhân sư huynh, mau vào đi."
XXXXXXXXXXX
Mô-za-a vào cửa, vô cùng tự nhiên ở trên sô pha nằm xuống, lấy điều khiển từ xa bấm loạn xạ. Tiêu Nại liếc hắn một cái, cười nói: "Phá hư một cái một trăm đồng."
Mô-za-a tay run lên vội vàng ném điều khiển ti vi đi.
Vi Vi cùng Tiểu sư muội ở tại phòng bếp hưng trí thu xếp đồ ăn, Tiêu Nại đang làm việc với máy tính, Ngu Công cùng Hầu Tử Tửu ngồi ở trên sô pha xem TV.
Mô-za-a nhàn rỗi trong chốc lát, chậm chạp không thấy KO tới, rốt cục nhịn không được cầm điện thoại ra nhắn một tin : " này, tên mặt lạnh???"
Không đáp.
【 Ngươi nếu không tới thì đồ ăn không còn đâu! ( — ngây thơ! )】
BẠN ĐANG ĐỌC
MĨ NHÂN ĐÍCH MĨ CÙNG HACKER ĐÍCH HẮC - IRIS LẠC
RandomĐây là cuốn edit đầu tay nên còn rất rất nhiều thiếu sót nên mong mọi người thông cảm. Có chuyện gì xin hãy nói cho mình biết để sửa kịp thời . Xin cảm ơn!!! Truyện Mỹ Nhân Đích Mĩ Cùng Hacker Đích Hắc của tác giả Iris lạc hay gọi còn là yêu em từ...