chương 51

1.4K 58 4
                                    

  Mô-za-a ngồi dựa lưu vào ghế, tay thì nghịch điện thoại. Hắn dùng ngón tay bấm bàn phím, ánh mắt mờ mịt, không biết suy nghĩ cái gì.

Ngu Công đồng học ở bên cạnh nhìn hắn thật lâu, chỉ chốc lát sau hắn nhịn không được, sâu kín nói:

"Tiểu bạch kiểm, gần đây oán khí rất nặng a. . . . . ."

Người nào đó tức giận, nắm cổ áo của hắn: ">o<  mẹ ngươi, đừng TM cả ngày dùng giọng văn chương cùng lão tử nói chuyện!"

Ngu Công đồng học đáng thương hề hề rụt lui cổ, oán khí quả nhiên rất nặng. . . . . .

Di động đột nhiên vang lên Mô-za-a hoảng hốt ném di động lên trên bàn, thân mình cứng đờ.

Ngu Công đồng học rất nhanh nhân cơ hội thoát khỏi ma trảo, lòng còn sợ hãi vỗ vỗ ngực.

"Tiểu bạch kiểm, khụ, cậu không bắt máy à?"

Mô-za-a chính là yên lặng nhìn di động không ngừng vang lên, mân thần không nói lời nào, biểu tình thực nghiêm trọng.

Sau một lúc lâu.

Hắn cắn răng, vươn tay qua, chậm rãi cầm lấy di động.

Cũng không phải là điện thoại đe doạ, ngươi này làm chi hé ra biểu tình thấy chết không sờn là chuyện gì xảy ra a a 囧—— Ngu Công oán thầm.

——"Ngươi cho ta xoay người sang chỗ khác! Không, ngươi đi ra ngoài! Đóng cửa lại!"

"Vì cái gì. . . . . ." Ngu Công đồng học cảm thấy được chính mình thực oan uổng.

Người nào đó sắc mặt âm trầm một cước đoán qua: "Phi lễ chớ nghe ngươi TM hiểu hay không a!"

Ngu công cùng học bị ngạnh đẩy ra ngoài cửa, hắn sợ run một lúc lâu sau, đột nhiên nghĩ đến gì đó, lại kết hợp với biểu tình vừa rồi của người nào đó, ánh mắt quỷ dị YIN nở nụ cười.

Di động bám riết không tha vang lên không ngừng.

Mô-za-a cảm thấy tay của mình có điểm run, hắn ôm tâm tình phức tạp thấp giọng hỏi.

". . . . . . Uy?"

Đầu bên kia truyền đến một giọng nam rất nhiệt tình:"Hi, đoán xem ta là ai?"

Mô-za-a 囧, tâm trạng run rẩy rốt cuộc bình ổn.

"Dựa vào, ngươi là ai a?" Ngữ khí không tốt.

"Ai nha tiểu tử ngươi như thế nào ngay cả thanh âm của ta cũng quên? Chúng ta trước kia giao tình rất mật thiết a, ta ngay cả số di động của ngươi đều vẫn nhớ kỹ. . . . . ."

Điện, nói, trá, lừa. . . . . .

Người nào đó 囧, trong lòng nhiệt tình ân cần thăm hỏi một chút tổ tong mười tám đời của người nọ, sau đó nhiệt tình vui vẻ kinh hỉ nói: "Chẳng lẽ! Chẳng lẽ ngươi là XX? !"

"Đúng rồi đúng rồi đúng rồi, nhìn xem, ta nói ngươi quý nhân hay quên thôi, ngay cả thanh âm của ta đều nghe không ra." Đối phương cũng qen thuộc lôi kéo làm quen.

Mô-za-a: "Thực xin lỗi a, XX, ta còn nghĩ đến ai theo ta đùa giỡn. . . . . ."

Kẻ lừa đảo nhân huynh: "Chuyện gì chuyện gì!"

MĨ NHÂN ĐÍCH MĨ CÙNG HACKER ĐÍCH HẮC - IRIS LẠCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ