Sáng 7:30 trợn mắt, người bên cạnh đã rời giường, như lệ thường đứng dậy ngáp, dụi mắt, đối với phòng bếp đi vào: KO. . .
Sáng 7:35 không người đáp lại, thầm nghĩ: im lặng lại càng im lặng ! Tự hỏi: chính mình đi phòng bếp ăn cơm? Lão tử ngày hôm qua mệt chết đi, chờ hắn đến thăm! Hắn sẽ không đến gọi mình chứ, vạn nhất hắn không đợi mình đi công ty trước làm sao bây giờ? Rối rắm 5 phút. . .
Sáng 7:40 đi đến phòng bếp cửa, ngây người, không thấy được thân ảnh quen thuộc kia, trên bàn cũng không có bữa sáng, giận! Hơi quá đáng đi!
Sáng 7:45 ở trong phòng khách lắc qua lắc lại thắt lưng. . . Chẳng lẽ đêm qua kêu không đủ ra sức? Chẳng lẽ là biểu tình không đủ mê người? Nói lão tử đã muốn là bản sắc biểu diễn rồi ~ mẹ nó! Bất hạnh a bất hạnh! ! 555. . .
Sáng 8:00 yên lặng đi đến phòng vệ sinh, rửa mặt, đánh răng, quan sát chính mình trong gương, vẫn là như vậy suất thôi, nhớ tới đêm qua KO nhìn chằm chằm một nam diễn viên trong TV xuất thần, chẳng lẽ. . . KO thay đổi khẩu vị? Chẳng lẽ là . . . Thay lòng đổi dạ! Ta khinh, sẽ không. Nam diễn viên kia làm sao đẹp bằng ta! Ngay cả lão tử một nửa, một phần ba cũng không có! Hừ!
Sáng 8:10 xuất môn, lấy di động ra, gọi cho hắn? Dựa vào cái gì gọi cho hắn! Buổi tối trở về tìm hắn tính sổ! Không! Buổi tối hắn cũng đừng trở về mới tốt!
Sáng 8:15 gọi điện cho KO, "Ngươi khỏe! Thỉnh không cần tắt máy, số điện thoại ngài gọi hiện đang trong chế độ trò chuyện. Sorry!. . ." Buồn bực: KO rất ít gọi điện thoại a, chẳng lẽ thật sự có hồ ly tinh ? Nhất định là vậy!
Sáng 8:20 trên taxi đi đến công ty, "Ngài khỏe! số điện thoại ngài gọi hiện đang tắt máy. Sorry! The subscriber. . ." Tắt máy? ! Dựa vào! Lão tử cũng tắt! ! ! Mạc danh kỳ diệu!
Sáng 8:40 đứng ở cửa công ty, vỗ vỗ mặt cấp chính mình bơm hơi: không có gì phải sợ! ! Cố lên! Hách Mi ngươi phải cố lên! Lần này cần phải nói chuyện rõ ràng với hắn! Lần này ngươi nhất định thắng. Có người đứng ở cửa sổ trên lầu nhìn xuống, khóe miệng giơ lên.
Buổi sáng 8:45 tiến vào cửa công ty, đụng tới vắt cổ chày ra nước Tiêu Nại, không hay chút nào! Ngồi xỗm góc tường trang trí cái nấm, ngươi xem ta không đến. . ."Muộn! Khấu tiền lương. . . Cùng tiền thưởng tháng này! !" Có lầm hay không! Ta chỉ là một viên nấm!
Buổi sáng 8:50 đi ngang qua KO văn phòng, cửa khép hờ. . . Chịu đựng không xem bên trong.
Buổi sáng 10:00 mệt nhoài ghé vào trên bàn, Ngu Công đồng học bát quái hề hề thấu lại: "Ai ai, nhà ngươi nhìn qua lỗ hổng làm gì. Sao tới sớm như vậy?"
"Mắc mớ gì đến lão tử! !"
Ngu Công hai mắt tỏa ánh sáng: "Ngươi mất hứng? Ta xem KO hôm nay tâm tình tốt lắm a."
"Ngươi như thế nào biết?"
"Buổi sáng ta cùng hắn chào hỏi, hắn thế nhưng nhìn ta gật đầu ."
". . . . . ."
Buổi sáng 10:30 làm bộ đi uống nước đi ngang qua trước cửa phòng làm việc của KO, trộm hướng bên trong xem, KO cúi đầu bùm bùm đánh bàn phím, đầu cũng chưa nâng. Trở lại chính mình chỗ ngồi cắn góc áo, tự trừu cái tát! Hách Mi ngươi đây là đang làm cái gì!
BẠN ĐANG ĐỌC
MĨ NHÂN ĐÍCH MĨ CÙNG HACKER ĐÍCH HẮC - IRIS LẠC
DiversosĐây là cuốn edit đầu tay nên còn rất rất nhiều thiếu sót nên mong mọi người thông cảm. Có chuyện gì xin hãy nói cho mình biết để sửa kịp thời . Xin cảm ơn!!! Truyện Mỹ Nhân Đích Mĩ Cùng Hacker Đích Hắc của tác giả Iris lạc hay gọi còn là yêu em từ...