Ngày nghỉ cuối cùng, Mô-za-a nhận được điện thoại của Tiêu Nại.
"Lão Tam? Tìm tớ có chuyện gì a? Tớ đang chuẩn bị về B thị đây." Mô-za-a một tay cầm di động một tay kéo hành lý ồn ào nói.
"Công sự." Tiếu Nại ngắn gọn mở miệng: "Ngày mai cậu khoan về B thị, đi một chuyến đến Nghiễm Châu trước đã."
"Nghiễm Châu! ?" Mô-za-a tay cầm di động run lên, vẻ mặt đau khổ kêu rên: "KAO! Lão Tam cậu quá độc ác đi, Nghiễm Châu cách đây rất xa, đi qua đi lại tốn tiền nhiều lắm a. . . . . . Không cần áp bức tớ như vậy đi! >o<"
"Là Kim Hoa bên kia xảy ra chuyện, tớ nơi này tạm thời đi không được." Tiêu Nại thản nhiên giải thích.
"Không phải còn có bọn Ngu Công sao >o<. . . . . ."
"Bọn họ cũng có việc."
". . . . . . Chính là. . . . . ."
"Trở về phát phí dịch vụ cho cậu." Tiêu Nại thấp giọng đánh gảy oán niệm.
Lời này gãi đúng chỗ ngứa a, Mô-za-a lập tức tinh thần tỉnh táo: "Nhiều ít? !"
Tiêu Nại cười khẽ: "Không ít, đến lúc đó tính cả lần trước 1000 đồng tiền thưởng liền đưa cho cậu."
Mô-za-a ánh mắt đều tỏa sáng : ">o< Lão Tam, cậu rất anh minh rồi! Tớ ngày mai liền lập tức đi Nghiễm Châu, nhất định đem sự tình giải quyết thỏa đáng ~~~! !" Hắn đột nhiên lại nghĩ tới cái gì: "—— Đúng rồi, tiền đi lại có tính vô trong đó hay không?"
"Này tự nhiên." Tiêu Nại khẳng khái đáp.
"Nga hoan hô!" Mô-za-a nhảy lên một tiếng hoan hô, tâm tình tốt lên không ít, dù sao bảy ngày nay hắn cũng không đi đâu cả, này coi như là đi một chuyến hoàng kim du lịch đi.
"Không sợ đường xá xa xôi tàu xe mệt nhọc sao?"
"Không sao, " Mô-za-a vỗ ngực, "Chuyện của công ty thì cũng là chuyện của tớ, tài cán vì công ty cống hiến một chút sức lực là vinh hạnh của tớ! ! >﹏<"
"Hảo, ngày mai nhớ rõ đi XX nhà ga cùng KO hội hợp."
"Không thành vấn đề!"
————"Từ từ, cậu nói cái gì? >﹏<"
Đầu dây bên kia đã cúp máy.
Cái này chén đủ a.
Buổi tối lý trí cùng cảm tình giãy dụa trằn trọc sau, ngày hôm sau Mô-za-a lưng đeo hành lý thấy chết không sờn từ biệt cha mẹ đi trước nhà ga.
Trong nhà ga náo nhiệt phi phàm, người đặc biệt nhiều. Mô-za-a kéo khẩu trang cùng kính râm xuống, vẻ mặt quỷ dị ở trong đám người nhìn xung quanh tứ phía.
Lão Tam cũng thật là, XX nhà ga lớn như vậy, làm cho hắn đi đâu tìm một người a. . . . . . Mô-za-a căm giận ở trong lòng oán thầm.
"Tiểu ca, muốn mua vé sao?" Một người đầu bò vẻ mặt lén lút sáp lại hạ giọng hỏi.
"Không có tiền. ╮(╯_╰)╭" Mô-za-a bình tĩnh nói.
Bò huynh thất vọng không nể mặt chuẩn bị dời đi mục tiêu, thầm nghĩ chưa từng thấy qua người "thẳng thắn" như vậy, giống như hắn nghèo đắc thiên kinh địa nghĩa bình thường. (囧)
BẠN ĐANG ĐỌC
MĨ NHÂN ĐÍCH MĨ CÙNG HACKER ĐÍCH HẮC - IRIS LẠC
RandomĐây là cuốn edit đầu tay nên còn rất rất nhiều thiếu sót nên mong mọi người thông cảm. Có chuyện gì xin hãy nói cho mình biết để sửa kịp thời . Xin cảm ơn!!! Truyện Mỹ Nhân Đích Mĩ Cùng Hacker Đích Hắc của tác giả Iris lạc hay gọi còn là yêu em từ...