chương 14

1.9K 97 1
                                    

  KO đi đến quầy tiếp tân muốn thuốc chữa thương, sau đó lại lôi kéo Mô-za-a vào toilet. Trong toilet đèn đuốc sáng trưng, nhưng vừa lúc không ai, KO thuận tay đóng cửa, khóa lại.


(Dê: ui cha mờ ám à nha...)

Ách.

Mô-za-a nghĩ muốn mở miệng hỏi, nhưng KO lại lôi kéo tay hắn, mở vòi nước, dòng nước tinh tế chảy xuống cổ tay nhất thời làm Mô-za-a bớt đi cảm giác đau nhứt.

Rửa sạch xong, KO lại lấy thuốc mỡ thấm vào bông gòn bôi lên miệng vết thương của Mô-za-a.

Thuốc mỡ thực lạnh.

KO thấp suy nghĩ, động tác rất nhẹ. Thậm chí làm cho người ta cảm giác có chút ôn nhu.

Ôn nhu?

Mô-za-a bị từ này lôi đến, lúc này mới theo bản năng nghĩ muốn rụt tay về, có chút xấu hổ nói: "Cái kia, ta tự mình làm."

KO liếc hắn một cái, sau đó rõ ràng buông tay ra.

Ta chỉ biết, cái gì ôn nhu! Đều là mây bay ở chân trời ~~~~~囧 Mô-za-a lập tức sửa đúng ý niệm trong đầu vừa rồi.

Mô-za-a cúi đầu vì cổ tay xức thuốc, KO ngay tại một bên thản nhiên nhìn, không có gì biểu tình.

Mô-za-a cảm thấy xấu hổ , liều mạng muốn tìm cái đề tài đánh vỡ không khí một chút. Nghĩ như vậy Mô-za-a cũng không suy nghĩ nhiều mở miệng: "Cái kia, tại sao gần đây cậu không chơi "Ảo tưởng tinh cầu" ?"

Vấn đề này vừa ra khỏi miệng, Mô-za-a cũng hiểu được thực tế, vấn đề đáng  lẽ không nên nhắc tới, chính mình là tìm đến mà!

KO thản nhiên nói: "Có việc."

Mô-za-a: "Nga."

Lại lặng im .

"Cái kia cậu biết Quang Côn 001chứ?" Mô-za-a tiếp tục nói.

"Ân." KO đáp.

Mô-za-a lại 囧.

"Cái kia. . . . . ." Mô-za-a muốn nói lại thôi.

KO giương mắt nhìn hắn.

"Không ~~~~" Mô-za-a xua tay, vẫn là không có dũng khí để nói."Ta xức xong rồi, đi thôi."

KO liếc hắn một cái, liền mở khóa đẩy cửa đi ra ngoài.

Mô-za-a vội vàng đuổi theo.

MĨ NHÂN ĐÍCH MĨ CÙNG HACKER ĐÍCH HẮC - IRIS LẠCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ