chương 29

1.7K 66 0
                                    

Mô-za-a ở nhà vừa lên 《 Ảo tưởng tinh cầu 》, trước hết điểm chuột mở danh sách bạn tốt nhìn xem KO có lên hay không, cám ơn trời đất, tên của KO sáng, Mô-za-a vừa định phát tin tức qua chào hỏi, liền nhìn đến cái tên Quang Côn 001 đã lâu không thấy sáng lên.

Ta khi nào thì bỏ thêm người nầy. . . . . . Mô-za-a hắc tuyến, điểm chuột mở thư ra xem.

Quang Côn 001: Tẩu tử, em đã lên rồi ~~~~~( lệ ) •︹•;

Mô-za-a: làm sao vậy?

Mô-za-a tin tức mới vừa phát qua, liền nhìn đến hệ thống tin tức phát ra: ngoạn gia [ Quang Côn 001] mời ngài gia nhập bang hội〖 Thí Nguyệt 〗, nhận ∕ cự tuyệt?

Quang Côn 001: nhanh lên, tẩu tử, mau tiếp nha!

Mô-za-a không hiểu ra sao điểm "Nhận" . Hệ thống lập tức lại phát ra: ngài đã gia nhập bang hội 〖 Thí Nguyệt 〗. Mô-za-a nhìn nhìn bang hội trạng thái, biểu hiện dĩ nhiên là"Đang ở chiến bang hội" .

Quang Côn đồng học vội vã thúc giục: Tẩu tử, mau tới Bích Tiêu Thành!

Mô-za-a tuy rằng không rõ đây là tình huống gì, nhưng nhìn đến bộ dáng gấp gáp của Quang Côn đồng học, vẫn là bay nhanh mở ra Truyền Tống Trận, vài giây sau, hệ thống nêu lên: ngài đã tiến vào 【 Bích Tiêu Thành 】.

Mô-za-a tiến vào Bích Tiêu Thành, liền nhìn đến ánh lửa tận trời người đến người đi, thực rõ ràng nơi này đang tiến hành một hồi chiến đấu kịch liệt, rất nhiều căn nhà ngã xuống, Mô-za-a đứng ở tại chỗ, nhìn đến một chiến sĩ bộ dáng vui vẻ hướng chính mình chạy tới. Hắn nhìn cẩn thận, mới nhìn ra là bạn học Quang Côn 001 , vì trên mặt của hắn dính đầy máu, quần áo cũng mài rách rất nghiêm trọng, thoạt nhìn chật vật không chịu nổi."Tẩu tử, cám ơn trời đất, em rốt cục đến đây, cứu tràng như cứu hoả a ~!"

Mô-za-a nhìn bộ dáng chật vật của hắn, theo bản năng phát ra khỏi quang cầu một bình chữa trị  cho hắn, cây máu lập tức bổ đầy hơn phân nửa.

Bạn học Quang Côn ngẩn người, lập tức cảm động phát khóc, "Tẩu tử, em đối với anh thật tốt ~~~~~"

Mô-za-a có điểm lạnh run, vội vàng nói: "Ngươi bảo ta tới là để hỗ trợ đi, mau dẫn ta tới chỗ chiến đấu."

Bạn học Quang Côn lúc này mới nhớ tới mục đích của mình, vội vàng mở Truyền Tống Trận: "Chúng ta đi nhanh lên !"

Ở cổng thành tình hình chiến đấu thực kịch liệt, nơi nơi đều có rất nhiều rất nhiều người chơi thương vong, Mô-za-a đi theo Quang Côn  một đường chạy, nhìn thấy có người bị thương liền phát ra khỏi quang cầu bình chữa trị ném qua, thiệt nhiều nhân đột nhiên sống lại còn có điểm trố mắt nhìn nữ thiên y.

"Tẩu tử, sao em lại tới đây?"  Miêu Tróc Thử giật mình khi nhìn thấy bọn họ.

Quang Côn  đắc ý nói: "Ta đưa tẩu tử vào, tẩu tử cũng chưa gia nhập bang hội nên nhân tiện lôi kéo nàng?"

Mô-za-a trầm mặc.

Miêu Tróc Thử đồng ý gật đầu: "Đúng vậy, Tinh Thần huynh ở đây tẩu tử sao lại không ở được, bằng không sao có câu thành ngữ "phu xướng phụ tùy"chứ?"

MĨ NHÂN ĐÍCH MĨ CÙNG HACKER ĐÍCH HẮC - IRIS LẠCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ