Mô-za-a bị kinh hách tột độ vì lời nói bá đạo của đối phương! Hắn một phen sợ hãi trong lòng đoạt lấy quần áo trong tay KO , vội vàng chạy nhanh vào phòng tắm: "Phanh!" một tiếng đem cửa mạnh mẽ đóng lại, sau đó nhanh chóng khóa trái.
"Ào ào ~~~" vòi hoa sen mở ra, lượng nước chỉnh đến lớn nhất, Mô-za-a rất nhanh cởi bỏ trên người quần áo, sau đó đứng ở dưới cột nước, nhìn dòng nước cọ rửa chính mình.
Trong phòng tắm hơi nước dày đặt, một mảng sương trắng. Mô-za-a nhìn thấy một mảng trắng xoá, bắt đầu nhất thời ngẩn người.
Hắn không biết đợi sau khi rời khỏi đây nên làm gì, nói chính xác hơn hắn không biết nên đối mặt với người ở bên ngoài như thế nào. Hắn giờ đây trong lòng không thể không nghi ngờ . . . . . Vui mừng. Giống như cuộc sống lại có động lực, không giống như trước đây làm cái gì cũng không vực nổi được tinh thần của mình lên.
Đây là thích sao?
Mô-za-a sống hơn hai mươi năm, nhưng kinh nghiệm luyến ái lại thiếu khuyết nghiêm trọng. Chuyện này cùng với trò chơi không giống nhau, trong thế giới trò chơi kinh nghiệm có thể dựa vào làm nhiệm vụ đánh quái để thăng lên, nhưng thích một người. . . . . . Ai có thể dạy hắn. . . . . .
Trong phòng tắm một mảng trắng xoá, Mô-za-a vô cùng ngây thơ ôm đầu ngồi xổm xuống, còn phiền não về một vấn đề vô cùng ngây thơ nữa.
Hắn là nam nhân. . . . . . Chính là nam nhân cùng nam nhân yêu nhau.... cũng là có thể a. . . . . .
Nhớ tới Bùi Diệp và tên tiểu tử kia một đôi, Mô-za-a cảm thấy đỏ mặt.
"Khấu khấu" , bên ngoài đột nhiên truyền đến rõ ràng hai tiếng gõ cửa.
Mô-za-a sợ tới mức giật mình sau đó liền đứng lên, theo bản năng lấy khăn che thân thể lại, hỏi: "Ai?"
Trừ bỏ cái cái tên làm cho hắn phiền não không chịu nổi còn có thể là ai.
"Là ta." Âm thanh truyền đến lạnh lùng, quen thuộc xuyên thấu qua màng tai của Mô-za-a, làm cho hắn tim luật động đập lên xuống càng thêm nhanh chóng.
Mô-za-a sợ tới mức ngốc lăng đứng yên tại chỗ, không biết đáp lại thế nào cho tốt. Vừa mới ở bên ngoài bộ dáng hiên ngang, thế mà giờ đây hơn phân nửa là vì chột dạ ngang ngạnh, giả vờ, chân chính đột nhiên nghe đến âm thanh của người kia liền giật nảy mình hồn lìa khỏi xác.
"Có, có việc gì. . . . . ???." Mô-za-a lắp bắp hỏi, sau đó ở trong lòng thầm cầu khấn.... phải trấn định, phải trấn định.
Cửa đã khóa trái, đúng vậy, mình đã khoá cửa rồi! Nghiêm túc hồi tưởng lại một chút, Mô-za-a lúc này mới có chút bình tĩnh lại, lại thô giọng rống một tiếng: "Chuyện gì a!" Tận lực tự tạo nên vỏ bọc của chính bản thân mình.
KO ở bên ngoài trầm mặc một chút, mới không sợ hãi mở miệng: "Ngươi đem quần lót làm rớt ở bên ngoài ."
Mô-za-a mặt đỏ bừng, cả người luống cuống tay chân vội vàng tìm kiếm lại trong quần áo vừa đoạt được của người nào đó, lật tới lật lui hai lần, sau đó tuyệt vọng trong lòng tự khinh bỉ chính mình, hướng bên ngoài hét lên: "Vậy thì sao chứ? Lão tử có thói quen không mặc quần lót! !"
BẠN ĐANG ĐỌC
MĨ NHÂN ĐÍCH MĨ CÙNG HACKER ĐÍCH HẮC - IRIS LẠC
RandomĐây là cuốn edit đầu tay nên còn rất rất nhiều thiếu sót nên mong mọi người thông cảm. Có chuyện gì xin hãy nói cho mình biết để sửa kịp thời . Xin cảm ơn!!! Truyện Mỹ Nhân Đích Mĩ Cùng Hacker Đích Hắc của tác giả Iris lạc hay gọi còn là yêu em từ...