chương 80

1.5K 60 6
                                    

  Tất cả mọi người lặng im. Sau lúc lâu, Ngu Công mới mở cái miệng bị dán kín của mình cẩn thận nghẹn ra một câu: "Thật sự . . . . . . Rất cẩu huyết . . . . . ."

Quang Côn 001: +1!

Đại Thụ Dưới Hảo Lăn Lộn: +2!

Tom Tróc Con Chuột: +3!

Vi Vi: +N. . . . . .

Hầu Tử Tửu: giống như trên!

. . . . . .

Bọt Biển Nhiều Điểm: Phong Thước minh chủ, ngài muốn cướp dâu . . . . . ?

Phong Thước: /YD cười, ai là tân nương bổn đại gia liền cướp.

Mô-za-a khoé miệng rút lại. Hắn quay đầu nhìn sang bên cạnh KO: "Hắn đùa giỡn ngươi 诶. . . . . ."

KO nói: "Ân."

Mô-za-a nói: "Ta nghĩ hắn đang đùa giỡn ngươi"

KO bình tĩnh nói, "Có thể."

Mô-za-a nói: "Ngươi không tức giận?"

KO nói: "Được, nếu người bị đùa giỡn chính là ngươi, hắn hiện tại đã chết rồi."

KO ngữ khí bình tĩnh, nhưng lại làm cho người ta tự dưng rét run.

Mô-za-a: ". . . . . . = = nga."

Trong Ảo tưởng tinh cầu quy tắc cướp dâu Mô-za-a trước kia cũng không phải chưa từng nghe qua, nghe nói người muốn cướp dâu phải cùng chuẩn chú rể PK một hồi, nếu là người cướp dâu thắng, Nguyệt Lão hội sẽ hỏi nhà gái có hay không nguyện ý cùng người cướp cô dâu thành thân, nhà gái đồng ý hai người có thể đường đường bái đường, còn có thể đạt được"Thần chi chúc phúc", cho dù nhà gái không đồng ý, cũng được thưởng rất hậu hĩnh, người muốn cướp cô dâu nếu PK thắng lợi sẽ đạt được số điểm kinh nghiệm rất lớn. Ngược lại, nếu chú rể thắng, thì  theo nguyên tắc hai người đều sẽ đạt được phần thưởng, nghe nói phần thưởng kia từ đầu đến chân đều là cực phẩm, cho nên không ít người chơi cho dù nói là vì phần thưởng cực phẩm trang bị kia cũng sẽ liều mạng hăng hái chiến đấu đến đẫm máu.

Bất quá đối với Mô-za-a mà nói, trang bị thần mã vẫn là thứ yếu, hắn là vì tôn nghiêm của nam nhân mà chiến!

Trước khi trận PK bắt đầu, Quang Côn 001 dùng tư mật tán gẫu không dám cao giọng nói: Tinh Thần huynh, Phong Thước là huynh gọi tới phải không?

KO vẫn bình tĩnh nói:" Nga? ".

Quang Côn 001: 囧, ngốc tử đều nhìn ra được tên kia nếu không được sự ngầm đồng ý của huynh, hắn không thể nào tự nhiên công khai  khiêu khích chẳng phải là cùng chúng ta đối địch sao, trừ phi là hắn ăn no không có việc gì làm chạy tới kiếm chuyện. . . . . .

KO: ân, phân tích không tồi.

Quang Côn 001: hắc hắc, gần đây ta đang viết tiểu thuyết trinh thám ~~

KO: Ngươi đối hắn hiểu biết nhiều như vậy, lần sau bang hội chiến ngươi một mình đi PK với hắn đi.

Quang Côn 001: ( ⊙o⊙) ta sai rồi! ! Ta không nên suy đoán lung tung, Tinh Thần huynh ngươi tha ta đi. . . . . . / khóc

MĨ NHÂN ĐÍCH MĨ CÙNG HACKER ĐÍCH HẮC - IRIS LẠCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ