chương 48

1.4K 63 6
                                    

  Ta bồi nàng đi ta bồi nàng đi ta bồi nàng đi. . . . . . Này bốn chữ giao nhau toát ra ở trước mặt Mô-za-a giương nanh múa vuốt diễu võ dương oai làm cho hắn choáng váng đầu.

Hắn oán giận, sau đó giơ ngón giữa lên! Ai muốn đi theo ngươi a ngươi này siêu cấp biến thái, buồn tao nam cẩn thận ta XX ngươi = = còn có ngươi TM lấy thái độ "Lão tử định đoạt" là chuyện gì xảy ra a a = =

Mọi người thấy đến những lời này sau, tập thể đều tỉnh ngộ.

『 bang phái 』[ Quang Côn 001]: Aha ha ha, Aha, nói cũng đúng, Tinh Thần huynh cùng tẩu tử nên ở thế giới của hai người , chúng ta ngoại nhân không tiện quấy rầy a. . . . . .

『 bang phái 』[ Đại Thụ Dưới Hảo Lăn Lộn ]: Quang Côn huynh nói rất đúng, chúng ta không cần làm bóng đèn!

『 bang phái 』[ Đèn Xanh Sáng ]: hắc hắc. . . . . . Lão Đại phải cùng tẩu tử ' hảo hảo ' bồi dưỡng cảm tình. . . . . . Chúng ta hiểu lí lẻ mà ~\(≧▽≦)/~

『 bang phái 』[YIKA]: lão Đại cùng tẩu tử hảo ân ái a, hâm mộ ING. . . . . . O(∩_∩)O

Ân ái cái đầu a! Người nào đó xấu hổ ô mặt, không dám nhìn nữa.

">o< quỷ mới cùng hắn đi a!" Nữ thiên y hổn hển kháng nghị.

"Tẩu tử thực thẹn thùng. . . . . ." Mọi người lần thứ hai lý giải.

Thẹn thùng cái mao! Người nào đó cơ hồ nôn ra máu, "Ta @¥%! &. . . . . ."

Hồng y nam tử quyết định thật nhanh thản nhiên lên tiếng: "Còn không đi?"

Lấy Quang Côn huynh cầm đầu mọi người lập tức thức thời mở Truyện Tống Trận, giây lát biến mất.

"Bái bai Tẩu tử  ~~"

"Tẩu tử ở lại nha!"

Đây là một đám gì a. . . . . . Vì cái gì năng lực lý giải của bọn họ có thể đạt tới cảnh giới trâu bò như vậy chứ 囧. . . . . .

Người nào đó lệ .

"Làm sao vậy?" Hồng y nam tử hỏi.

Người nào đó bi phẫn nhìn hắn, sau đó nói: "Ta chỉ muốn biết ngươi là theo nơi nào nhận thức nhiều như vậy ' hảo huynh đệ '. . . . . ."

"Hình như đều là ở trên sân PK bị ta đánh bại, sau đó gia nhập bang phái. . . . . ." Hồng y nam tử khinh miêu đạm tả – nhẹ nhàng bâng quơ nói: "Bọn họ lớn nhất ưu điểm chính là thức thời."

. . . . . . ! ! ! >o<

"Ngươi muốn nói cái gì?"

"Không, ta chỉ là nhớ tới một câu thành ngữ. . . . . ." Người nào đó nghiêm túc mở miệng:

——"Vật họp theo loài."

Trong Tố Tuyết rừng rậm là chạng vạng, trời chiều ánh chiều tà chiếu lên lớp băng trên cây, đem cả rừng rậm trắng như tuyết đều phủ thêm một tầng lụa mỏng màu cam, như yên như vụ.

Áo trắng nữ thiên y cùng hồng y nam tử thân ảnh đồng thời xuất hiện ở lối vào rừng rậm. Áo trắng hồng ảnh đứng sát bên nhau nhìn giống như một đôi thần tiên quyến lữ, hình ảnh hài hòa, làm cho người ta cảm thán 'Nguyện thành uyên ương không thành tiên'.

MĨ NHÂN ĐÍCH MĨ CÙNG HACKER ĐÍCH HẮC - IRIS LẠCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ