chương 74

1.7K 67 28
                                    

  KO kéo Mô-za-a đi về phía thang máy, Mô-za-a dùng hết sức của mình rút tay về, bất đắc dĩ nhìn đối phương khí lực thật lớn,  hắn giống như bị một cao thủ giang hồ ở cổ đại không chế lại, có bản lĩnh bao nhiêu cũng không có dùng được.

"Ngươi XX!" Mô-za-a quay đầu tức  giận trừng mắt "Buông ta ra ——"

Đối phương nhàn nhàn nhìn hắn: "Ta chỉ sợ ngươi đứng không vững, miệng vết thương không phải chưa khép sao.?!"

Mô-za-a sửng sốt, chờ ý thức được đối phương nói đến vết thương nào liền phẫn nộ giơ chân, vừa muốn phản kháng lại thì đã bị KO dùng sức liền kéo mạnh vào trong lòng ngực đối phương . Lúc này"Đinh ——" , cửa thang máy mở ra, nhìn vào bên trong vài người có chút kinh ngạc nhìn thấy hai người.

KO tức thời đưa tay sờ lên cái trán Mô-za-a thấp giọng nói: "Đầu còn đau không, chúng ta trở về phòng thôi, đều nói ngươi không cần uống nhiều rượu . . . . . ."

Trong thang máy mọi người thập phần tự giác tránh ra, nhanh chóng hai người có chỗ đi vào.

Mô-za-a bị hắn ôm thắt lưng, mặt tức khắc đỏ bừng.

Cửa thang máy lần thứ hai khép lại, Mô-za-a dùng sức cắn KO cổ một ngụm.

Đối phương nắm bắt hắn cằm dời, hơi nhíu mi, "Yên nào.Đừng nháo."

Mô-za-a ra sức tránh khỏi ngón tay của hắn, lại một lần nữa cắn lên xương quai xanh của KO, lúc này đây gắt gao kiên quyết không buông nhả ra.

KO thở dài, bất đắc dĩ không hề có động tác, còn ôm chặt hắn, thoạt nhìn giống như Mô-za-a rất nhu thuận trở thành một đứa bé trong ngực hắn.

XXXXXXXXXXXXXXXXXXX

Trở lại phòng, Mô-za-a tâm trạng nặng nề ngồi ở trên sô pha, nói: "Ta muốn xem TV."

KO xoay người cầm lấy điều khiển từ xa, cho hắn mở TV.

"Không xem cái này, đổi kênh!"

"Ngươi muốn nhìn cái gì?"

"Bá tước Monte Cristo. . . . . ."

"Không có."

"Vậy mầu giới! !"

". . . . . ."

KO nhìn thấy bộ dáng căm giận của hắn, nhíu nhíu mày, cố ấn đến một kênh: "Bộ này đi, vẫn không có cơ hội xem."

Mô-za-a vừa nhìn lên màn hình thì thấy trên đó là sườn mặt của tên trâu bò đang nằm trên người con trai khác... (không nói nổi nữa mà). . . . . .

Phốc —— hắn rất không bình tĩnh.

KO ngồi xuống một bên cạnh hắn, một tay khoát lên sau lưng, hết sức chuyên chú xem.

"Ai, ai muốn xem cái này a! ! Đổi kênh! !" Mô-za-a đứng dậy giành lấy điều khiển từ xa.

KO đem kéo hắn ngồi lên đùi mình :"Vì cái gì?"

Nam sinh uất nghẹn nghiêm mặt lại : "Hai nam nhân như vậy ta có cái gì để xem chứ . . . . . ."

"Chúng ta lúc đó không phải cũng giống như vậy sao?." KO đem cằm tựa vào vai nam sinh, tay ôm hắn nắm thật chặt.

MĨ NHÂN ĐÍCH MĨ CÙNG HACKER ĐÍCH HẮC - IRIS LẠCNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ